Walmart sắp có Giám đốc tài chính mới

13:25' - 13/04/2022
BNEWS Nhà bán lẻ Walmart Inc (Mỹ) cho biết họ đã chọn Giám đốc điều hành PayPal, John Rainey làm giám đốc tài chính mới (CFO).

Ông John Rainey sẽ tiếp quản quyền lực từ CFO Brett Biggs của Walmart, người đã thông báo vào tháng 11/2021 rằng sẽ rời công ty.

Rainey gia nhập Walmart khi tập đoàn bán lẻ lớn này theo đuổi các luồng doanh thu mới. Walmart muốn mở rộng thị trường và tăng cường kinh doanh quảng cáo.

 

Giám đốc điều hành Walmart, Doug McMillon tin tưởng rằng sự kết hợp nhạy bén về tài chính và kỹ thuật số của John, cùng với kinh nghiệm dẫn đầu ngành tài chính trong các ngành có tính cạnh tranh cao sẽ giúp doanh nghiệp mang lại lợi ích cho khách hàng và cổ đông.

Walmart hiện sở hữu 4.756 cửa hàng bán lẻ ở Mỹ, con số này lớn hơn rất nhiều so với mức 500 cửa hàng của chuỗi Whole Foods thuộc Amazon tại Mỹ.

Trong bối cảnh người tiêu dùng chuyển sang các hoạt động thương mại điện tử và giao nhận hàng do dịch COVID-19, Walmart cũng đầu tư rất nhiều vào hoạt động kinh doanh giao hàng trực tuyến, với hy vọng vượt qua đối thủ Amazon.com./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục