Walmart sẽ mở rộng dịch vụ giao hàng tận nhà InHome

09:57' - 06/01/2022
BNEWS Walmart ngày 5/1 cho biết, dịch vụ giao hàng tận nhà InHome sẽ mở rộng phạm vi hoạt động từ 6 triệu lên 30 triệu hộ gia đình, trong đó có thành phố như Los Angeles và Chicago, trước cuối năm nay.

Dịch vụ InHome cho phép các nhân viên của Walmart mang theo camera vào tận trong nhà khách hàng để giao hàng hoặc lấy hàng đổi trả, kể cả khi khách không có ở nhà. Walmart thu phí 19,95 USD/tháng cho dịch vụ này.

Walmart cho biết sẽ tuyển 3.000 nhân viên để phục vụ cho kế hoạch mở rộng dịch vụ InHome này, với mức lương cao hơn khoảng 9% so với mức lương trung bình 16,40 USD/giờ của Walmart. 3.700 cửa hàng của Walmart sẽ được sử dụng như các trung tâm thực hiện đơn hàng và các nhân viên giao hàng InHome sẽ lái xe điện theo kế hoạch để đạt được mục tiêu đến năm 2040 đưa lượng khí phát thải ròng về 0.

Ban đầu, Walmart thử nghiệm dịch vụ InHome vào năm 2019 tại thành phố Kansas, Pittsburgh và Vero Beach. Sau đó, nhà bán lẻ này đã mở rộng dịch vụ trên tại Northwest Arkansas, Atlanta, Phoenix và Washington, D.C.

Hiện là nhà bán lẻ tạp phẩm lớn nhất nước Mỹ tính theo doanh thu, Walmart đã nỗ lực thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng trực tuyến bằng cách cung cấp các hình thức mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng.

Bên cạnh dịch vụ InHome, Walmart còn là người tiên phong trong dịch vụ mua hàng trực tuyến "click and collect". Dịch vụ này cho phép khách hàng đặt hàng trực tuyến và đến lấy hàng tại cửa hàng hoặc bãi đỗ xe./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục