WinMart dự báo sức mua tăng 15% trong các dịp nghỉ lễ tháng 4
Với hàng trăm cửa hàng WinMart+/WiN, siêu thị WinMart mới khai trương cùng các chương trình khuyến mại hấp dẫn được triển khai mạnh mẽ, WinCommerce kỳ vọng sức mua sẽ tăng khoảng 15% trong các kỳ nghỉ lễ sắp tới.
Tháng 3 vừa qua, WinCommerce đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ với việc khai trương 100 cửa hàng WinMart+/WiN trên khắp các thành phố lớn và tỉnh thành lân cận.
Đặc biệt, tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, các mô hình mới tại 4 siêu thị gồm WinMart Xa La Hà Đông, WinMart Lương Yên, WinMart Trương Định và WinMart Diamond đã thu hút đông đảo khách hàng tham quan và mua sắm ngay từ những ngày đầu khai trương.
Nhiều giải pháp kích cầu dịp nghỉ lễ
Với mục tiêu tăng trưởng bán lẻ và doanh thu tiêu dùng đạt khoảng 12% vào năm 2025 theo chỉ đạo của Chính phủ, nhiều doanh nghiệp, hệ thống bán lẻ đã và đang tích cực triển khai hàng loạt các giải pháp kích cầu. Nhiều chương trình khuyến mại, đặc biệt là trong giai đoạn mùa lễ hội được đẩy mạnh.
Năm nay, kỳ nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 kéo dài, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân có nhiều thời gian để du lịch và vui chơi, hứa hẹn sẽ là "mùa vàng mua sắm" cho người tiêu dùng khi các doanh nghiệp đồng loạt tung ra các ưu đãi hấp dẫn.
Dự báo sức mua tại WinMart/WinMart+/WiN sẽ tăng trưởng tới 15%, hệ thống bán lẻ của WinCommerce đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp trong và ngoài nước, đảm bảo nguồn hàng phong phú, dồi dào.
Trong nỗ lực đa dạng hóa nguồn cung sản phẩm, mới đây, WinCommerce đã hợp tác với nhiều nhà cung cấp lớn, trong đó có Cơ quan Thương mại & Đầu tư chính phủ bang Queensland quảng bá các sản phẩm thịt bò Úc chất lượng cao với giá ưu đãi qua chương trình "Hương vị Queensland 2025” (diễn ra đến hết ngày 9/4).
Song song, WinCommerce cũng đã tích cực tăng cường sản lượng các mặt hàng thiết yếu, các sản phẩm nông sản nội địa để phục vụ người tiêu dùng trong dịp lễ.
Ngập tràn ưu đãi tri ân hội viên WiN
Hệ thống bán lẻ của WinCommerce khởi động tháng lễ với chương trình “Ưu đãi cực hời - Vui lễ thảnh thơi” (diễn ra từ 27/3 đến 9/4) giảm giá lên tới 50%, mua 1 tặng 1, tặng quà kèm theo khi mua các sản phẩm thiết yếu, sản phẩm đặc trưng mùa lễ hội như đồ uống, thực phẩm chế biến sẵn hay các sản phẩm chăm sóc cá nhân phục vụ du lịch.
Đặc biệt, hệ thống cũng triển khai các chương trình dành riêng cho hội viên WiN, tiêu biểu là Tuần lễ Thương hiệu. Đây là chương trình rất “được lòng” các bà nội trợ, vừa giúp chi tiêu tiết kiệm, vừa tạo cơ hội thử nghiệm các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng đa dạng.
Trong tháng 4 này, WinMart/WinMart+/WiN kết hợp cùng 2 nhãn hàng nổi tiếng là Milo và Comfort, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm các sản phẩm chất lượng, uy tín với giá hấp dẫn.
Cụ thể, từ 4/4 đến 10/4, khách hàng có cơ hội trải nghiệm dòng sữa Milo A2 mới ra mắt với giá tốt độc quyền chỉ từ 19.500đ/lốc; hay từ 12/4 đến 18/4 là chương trình mua 1 tặng 1, giảm giá đến 25% cho các sản phẩm nước giặt, nước xả vải từ Comfort.
Ngoài ra, chương trình Hội viên WiN tiết kiệm 20% khi mua rau sạch WinEco hay thịt mát MEATDeli vẫn tiếp tục được duy trì, góp phần vào chiến lược kích cầu tiêu dùng của hệ thống bán lẻ.
Những chiến lược này không chỉ thể hiện cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tiện ích, chất lượng cho người tiêu dùng mà còn là động lực thúc đẩy doanh thu, tạo nên một mùa lễ hội thành công cho hệ thống bán lẻ.
Tin liên quan
-
Thị trường
WinMart ưu đãi tới 25% các sản phẩm mùa Valentine
17:37' - 13/02/2025
Hệ thống WinMart/WinMart+/WiN đang phục vụ thị trường mùa lễ Valentine ngọt ngào với vô vàn ưu đãi hấp dẫn lên tới 25% cho các sản phẩm dành cho cặp đôi.
-
Thị trường
WinMart tăng nguồn cung hàng hóa Tết, ưu đãi lớn đến 50% trên toàn hệ thống
16:06' - 14/01/2025
Hệ thống WinMart/WinMart+/WiN triển khai chương trình ưu đãi Tết với thông điệp “Tết WIN sum vầy - Sắm Tết đủ đầy” với nhiều ưu đãi lớn lên đến 50%.
-
Thị trường
WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa, đảm bảo bình ổn giá cuối năm
15:23' - 04/12/2024
Hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Cá tra, tôm “bơi” mạnh vào thị trường nội địa
12:10' - 04/07/2025
Ngoài các thị trường xuất khẩu truyền thống, thị trường nội địa cũng đóng vai trò then chốt, là kênh tiêu thụ ổn định, góp phần nâng cao giá trị gia tăng.
-
Thị trường
Ngành gỗ Việt đối mặt biến động, mở rộng thị trường mới
11:48' - 04/07/2025
Thị trường nhập khẩu sản phẩm gỗ của Việt đang chịu nhiều tác động từ các cuộc chiến khu vực và chính sách bảo hộ thương mại…
-
Thị trường
Khẳng định vai trò gắn kết thị trường, nâng tầm thương hiệu Việt
21:36' - 03/07/2025
Cục Xúc tiến thương mại cam kết tích cực lồng ghép các yếu tố chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, tiêu chuẩn ESG vào các chương trình, chính sách xúc tiến thương mại một cách đồng bộ, thiết thực.
-
Thị trường
Số thu ngân sách từ hoạt động xuất nhập khẩu tăng 10,3%
19:55' - 03/07/2025
Cục Hải quan cho biết tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa trong 6 tháng/2025 ước đạt 431,49 tỷ USD (tăng 16,0%, tương ứng tăng 59,49 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước).
-
Thị trường
Kết nối tiêu thụ vải thiều ở các doanh nghiệp khu công nghiệp Bắc Ninh
18:19' - 03/07/2025
Nhiều lô vải thiều đã được đưa đến doanh nghiệp, được bảo quản trong kho lạnh để bảo đảm chất lượng trước khi đưa đến người tiêu dùng.
-
Thị trường
Xuất khẩu sầu riêng đông lạnh tăng gấp 3 lần
15:32' - 03/07/2025
6 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đã xuất khẩu được 5.217 lô sầu riêng tươi với sản lượng gần 130.000 tấn.
-
Thị trường
Lotte Mart triển khai chương trình siêu khuyến mãi, giảm giá tới 50% nhiều sản phẩm
10:54' - 03/07/2025
Đây là chương trình khuyến mãi lớn lần đầu tiên có mặt tại Lotte Mart với hơn 6.000 mặt hàng giảm giá mạnh lên đến 50%.
-
Thị trường
Tiếp nhận hồ sơ rà soát cuối kỳ chống bán phá giá sợi dài từ polyester
21:05' - 02/07/2025
Thời hạn Cục Phòng vệ thương mại tiếp nhận hồ sơ chậm nhất là ngày 31 tháng 7 năm 2025
-
Thị trường
Trang sức trở thành điểm sáng trên thị trường hàng xa xỉ Mỹ
14:28' - 02/07/2025
Chi tiêu cho trang sức xa xỉ trong tháng Năm đã tăng vọt 10,1% so với cùng kỳ năm ngoái.