WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa, đảm bảo bình ổn giá cuối năm
Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.
Nguồn cung dồi dào
Những tháng cuối năm luôn được xem là thời điểm vàng của thị trường bán lẻ, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán khi nhu cầu tiêu dùng tăng cao. Nắm bắt xu hướng này, WinMart/WinMart+/WiN đã chủ động chuẩn bị nguồn cung hàng hóa đa dạng, đảm bảo chất lượng và có được mức giá tốt nhất.
Tại các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN trên toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các mặt hàng thực phẩm thiết yếu như gạo, dầu ăn, rau củ quả, thịt… cùng các sản phẩm đặc trưng và được tiêu thụ nhiều mùa lễ Tết như bánh kẹo, nước giải khát với số lượng lớn trên quầy kệ.
Đặc biệt, hệ thống bán lẻ đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.
Khuyến mãi hấp dẫn mùa lễ hội
Hưởng ứng chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024” do Bộ Công Thương phát động, không khí mua sắm cuối năm tại WinMart/WinMart+/WiN cũng trở nên náo nhiệt hơn với hàng loạt hoạt động khuyến mại hấp dẫn.
Cụ thể, chương trình “Siêu sale cuối năm” (diễn ra từ 5/12 đến 18/12), “Tân niên rộn ràng - Ngập tràn ưu đãi” (diễn ra từ 19/12 đến 01/01/2025) với những ưu đãi như giảm giá tới 50%, mua 1 tặng 1; chương trình hội viên WiN tiếp tục ưu đãi 20% cho các sản phẩm rau sạch WinEco và thịt mát MEATDeli từ nay cho tới cuối năm.
Hệ thống bán lẻ này cũng đồng thời kết hợp với thương hiệu Ariel và Neptune để triển khai liên tiếp 2 chương trình Tuần lễ Thương hiệu trong tháng 12 với ưu đãi lên đến 30%, tặng voucher giảm giá khi mua sắm trực tuyến tại winmart.vn.
Tham gia chương trình bình ổn thị trường
Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là đến năm mới 2025, sau đó là Tết Nguyên đán, đây là thời điểm các doanh nghiệp đặc biệt đẩy mạnh các kỳ khuyến mại lớn nhất giúp họ bùng nổ doanh thu.
Bên cạnh các chương trình kích cầu, WinMart/WinMart+/WiN còn thể hiện sự đồng hành cùng người tiêu dùng khi tích cực tham gia các chương trình bình ổn thị trường, phối hợp chặt chẽ với các địa phương trên cả nước. Những chương trình này không chỉ đảm bảo nguồn cung hàng hóa thiết yếu, ổn định giá cả mà còn giúp người dân địa phương an tâm mua sắm trong mùa cao điểm.
Đơn cử như tại các tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Đắk Lắk, Vĩnh Long,... doanh nghiệp cam kết tăng cường dự trữ và duy trì giá ổn định cho hàng trăm mặt hàng thuộc nhóm thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, và nhu yếu phẩm.
Mở rộng quy mô và nâng cấp mô hình
Những tháng cuối năm 2024 ghi nhận nỗ lực của WinCommerce (đơn vị bán lẻ vận hành hệ thống WinMart/WinMart+/WiN) trong việc mở rộng quy mô hệ thống với mục tiêu đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.
Chỉ trong tháng vừa qua, WinCommerce đã khai trương thêm 41 cửa hàng WinMart+/WiN, nâng tổng số siêu thị và cửa hàng trên cả nước lên tới gần 4.000 điểm.
Song song với việc mở mới, WinCommerce cũng tập trung vào kế hoạch nâng cấp mô hình siêu thị để mang lại trải nghiệm mua sắm trọn vẹn hơn cho người tiêu dùng. Mới đây, 2 siêu thị lớn tại Hà Nội là WinMart Trường Chinh và WinMart Đại La đã được nâng cấp theo mô hình mới, với không gian mua sắm rộng rãi, tiện nghi và đa dạng các khu vực trưng bày sản phẩm, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của khách hàng.
Trong tháng 12 này, WinCommerce liên tiếp nâng cấp các siêu thị bao gồm WinMart Thái Thịnh, WinMart Vinh - Lê Lợi, WinMart Quang Trung - Hà Đông, WinMart Hà Tĩnh,... với những thay đổi đáng kể như thiết kế hiện đại, danh mục hàng hóa đa dạng phù hợp với các tệp khách hàng trong khu vực.
Đây là những nỗ lực thiết thực của hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN nhằm đồng hành cùng người tiêu dùng, đặc biệt trong bối cảnh giá cả và nhu cầu tiêu dùng biến động mạnh dịp cuối năm.
Tin liên quan
-
Thị trường
WinMart tăng nguồn cung hàng hóa đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cuối năm
15:44' - 12/11/2024
Hệ thống siêu thị WinMart sẽ tăng nguồn cung cho tất cả các nhóm sản phẩm, giúp khách hàng an tâm mua sắm với giá bình ổn.
-
Thị trường
ĐSQ Hoa Kỳ phối hợp với WinMart mang nông sản Mỹ phục vụ người tiêu dùng Việt
16:49' - 25/10/2024
Chương trình diễn ra tại hơn 1.000 siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN tại Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hải Phòng và thành phố Hồ Chí Minh.
-
Thị trường
WinMart tăng cường cung ứng hàng hóa, cam kết bình ổn giá phục vụ người dân
10:43' - 26/09/2024
Hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN đã chủ động nguồn hàng dự trữ và phương án cung ứng kịp thời, cam kết không tăng giá.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Cá tra, tôm “bơi” mạnh vào thị trường nội địa
12:10' - 04/07/2025
Ngoài các thị trường xuất khẩu truyền thống, thị trường nội địa cũng đóng vai trò then chốt, là kênh tiêu thụ ổn định, góp phần nâng cao giá trị gia tăng.
-
Thị trường
Ngành gỗ Việt đối mặt biến động, mở rộng thị trường mới
11:48' - 04/07/2025
Thị trường nhập khẩu sản phẩm gỗ của Việt đang chịu nhiều tác động từ các cuộc chiến khu vực và chính sách bảo hộ thương mại…
-
Thị trường
Khẳng định vai trò gắn kết thị trường, nâng tầm thương hiệu Việt
21:36' - 03/07/2025
Cục Xúc tiến thương mại cam kết tích cực lồng ghép các yếu tố chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, tiêu chuẩn ESG vào các chương trình, chính sách xúc tiến thương mại một cách đồng bộ, thiết thực.
-
Thị trường
Số thu ngân sách từ hoạt động xuất nhập khẩu tăng 10,3%
19:55' - 03/07/2025
Cục Hải quan cho biết tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa trong 6 tháng/2025 ước đạt 431,49 tỷ USD (tăng 16,0%, tương ứng tăng 59,49 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước).
-
Thị trường
Kết nối tiêu thụ vải thiều ở các doanh nghiệp khu công nghiệp Bắc Ninh
18:19' - 03/07/2025
Nhiều lô vải thiều đã được đưa đến doanh nghiệp, được bảo quản trong kho lạnh để bảo đảm chất lượng trước khi đưa đến người tiêu dùng.
-
Thị trường
Xuất khẩu sầu riêng đông lạnh tăng gấp 3 lần
15:32' - 03/07/2025
6 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đã xuất khẩu được 5.217 lô sầu riêng tươi với sản lượng gần 130.000 tấn.
-
Thị trường
Lotte Mart triển khai chương trình siêu khuyến mãi, giảm giá tới 50% nhiều sản phẩm
10:54' - 03/07/2025
Đây là chương trình khuyến mãi lớn lần đầu tiên có mặt tại Lotte Mart với hơn 6.000 mặt hàng giảm giá mạnh lên đến 50%.
-
Thị trường
Tiếp nhận hồ sơ rà soát cuối kỳ chống bán phá giá sợi dài từ polyester
21:05' - 02/07/2025
Thời hạn Cục Phòng vệ thương mại tiếp nhận hồ sơ chậm nhất là ngày 31 tháng 7 năm 2025
-
Thị trường
Trang sức trở thành điểm sáng trên thị trường hàng xa xỉ Mỹ
14:28' - 02/07/2025
Chi tiêu cho trang sức xa xỉ trong tháng Năm đã tăng vọt 10,1% so với cùng kỳ năm ngoái.