WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa, đảm bảo bình ổn giá cuối năm
Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.
Nguồn cung dồi dào
Những tháng cuối năm luôn được xem là thời điểm vàng của thị trường bán lẻ, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán khi nhu cầu tiêu dùng tăng cao. Nắm bắt xu hướng này, WinMart/WinMart+/WiN đã chủ động chuẩn bị nguồn cung hàng hóa đa dạng, đảm bảo chất lượng và có được mức giá tốt nhất.
Tại các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN trên toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các mặt hàng thực phẩm thiết yếu như gạo, dầu ăn, rau củ quả, thịt… cùng các sản phẩm đặc trưng và được tiêu thụ nhiều mùa lễ Tết như bánh kẹo, nước giải khát với số lượng lớn trên quầy kệ.
Đặc biệt, hệ thống bán lẻ đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.
Khuyến mãi hấp dẫn mùa lễ hội
Hưởng ứng chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024” do Bộ Công Thương phát động, không khí mua sắm cuối năm tại WinMart/WinMart+/WiN cũng trở nên náo nhiệt hơn với hàng loạt hoạt động khuyến mại hấp dẫn.
Cụ thể, chương trình “Siêu sale cuối năm” (diễn ra từ 5/12 đến 18/12), “Tân niên rộn ràng - Ngập tràn ưu đãi” (diễn ra từ 19/12 đến 01/01/2025) với những ưu đãi như giảm giá tới 50%, mua 1 tặng 1; chương trình hội viên WiN tiếp tục ưu đãi 20% cho các sản phẩm rau sạch WinEco và thịt mát MEATDeli từ nay cho tới cuối năm.
Hệ thống bán lẻ này cũng đồng thời kết hợp với thương hiệu Ariel và Neptune để triển khai liên tiếp 2 chương trình Tuần lễ Thương hiệu trong tháng 12 với ưu đãi lên đến 30%, tặng voucher giảm giá khi mua sắm trực tuyến tại winmart.vn.
Tham gia chương trình bình ổn thị trường
Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là đến năm mới 2025, sau đó là Tết Nguyên đán, đây là thời điểm các doanh nghiệp đặc biệt đẩy mạnh các kỳ khuyến mại lớn nhất giúp họ bùng nổ doanh thu.
Bên cạnh các chương trình kích cầu, WinMart/WinMart+/WiN còn thể hiện sự đồng hành cùng người tiêu dùng khi tích cực tham gia các chương trình bình ổn thị trường, phối hợp chặt chẽ với các địa phương trên cả nước. Những chương trình này không chỉ đảm bảo nguồn cung hàng hóa thiết yếu, ổn định giá cả mà còn giúp người dân địa phương an tâm mua sắm trong mùa cao điểm.
Đơn cử như tại các tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Đắk Lắk, Vĩnh Long,... doanh nghiệp cam kết tăng cường dự trữ và duy trì giá ổn định cho hàng trăm mặt hàng thuộc nhóm thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, và nhu yếu phẩm.
Mở rộng quy mô và nâng cấp mô hình
Những tháng cuối năm 2024 ghi nhận nỗ lực của WinCommerce (đơn vị bán lẻ vận hành hệ thống WinMart/WinMart+/WiN) trong việc mở rộng quy mô hệ thống với mục tiêu đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.
Chỉ trong tháng vừa qua, WinCommerce đã khai trương thêm 41 cửa hàng WinMart+/WiN, nâng tổng số siêu thị và cửa hàng trên cả nước lên tới gần 4.000 điểm.
Song song với việc mở mới, WinCommerce cũng tập trung vào kế hoạch nâng cấp mô hình siêu thị để mang lại trải nghiệm mua sắm trọn vẹn hơn cho người tiêu dùng. Mới đây, 2 siêu thị lớn tại Hà Nội là WinMart Trường Chinh và WinMart Đại La đã được nâng cấp theo mô hình mới, với không gian mua sắm rộng rãi, tiện nghi và đa dạng các khu vực trưng bày sản phẩm, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của khách hàng.
Trong tháng 12 này, WinCommerce liên tiếp nâng cấp các siêu thị bao gồm WinMart Thái Thịnh, WinMart Vinh - Lê Lợi, WinMart Quang Trung - Hà Đông, WinMart Hà Tĩnh,... với những thay đổi đáng kể như thiết kế hiện đại, danh mục hàng hóa đa dạng phù hợp với các tệp khách hàng trong khu vực.
Đây là những nỗ lực thiết thực của hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN nhằm đồng hành cùng người tiêu dùng, đặc biệt trong bối cảnh giá cả và nhu cầu tiêu dùng biến động mạnh dịp cuối năm.
Tin liên quan
-
Thị trường
WinMart tăng nguồn cung hàng hóa đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cuối năm
15:44' - 12/11/2024
Hệ thống siêu thị WinMart sẽ tăng nguồn cung cho tất cả các nhóm sản phẩm, giúp khách hàng an tâm mua sắm với giá bình ổn.
-
Thị trường
ĐSQ Hoa Kỳ phối hợp với WinMart mang nông sản Mỹ phục vụ người tiêu dùng Việt
16:49' - 25/10/2024
Chương trình diễn ra tại hơn 1.000 siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN tại Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hải Phòng và thành phố Hồ Chí Minh.
-
Thị trường
WinMart tăng cường cung ứng hàng hóa, cam kết bình ổn giá phục vụ người dân
10:43' - 26/09/2024
Hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN đã chủ động nguồn hàng dự trữ và phương án cung ứng kịp thời, cam kết không tăng giá.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Giá lương thực thế giới ở mức cao nhất trong hơn 2 năm qua
05:36'
Ngày 5/9, Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO) cho biết giá lương thực thế giới trong tháng 8 đã dao động quanh mức cao nhất trong hơn 2 năm.
-
Thị trường
Năng suất đường Việt Nam tiếp tục dẫn đầu khu vực
05:33'
Năng suất đường niên vụ 2024-2025, Việt Nam tiếp tục dẫn đầu khu vực với mức 6,69 tấn đường/ha, khi đối sánh với các nước sản xuất mía đường chính trong khu vực như: Thái Lan, Indonesia, Philippines.
-
Thị trường
Indonesia khẳng định không nhập khẩu gạo cho đến hết năm 2025
05:31'
Theo phóng viên TTXVN tại Jakarta, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Indonesia Andi Amran Sulaiman ngày 5/9 khẳng định rằng Indonesia sẽ không nhập khẩu gạo cho đến hết năm 2025.
-
Thị trường
Đặc sản miền Tây chinh phục thị trường Canada
15:52' - 04/09/2025
Ngày 4/9, lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ tiếp và làm việc với Đoàn Đại biện lâm thời Canada tại Việt Nam.
-
Thị trường
Mỹ đề xuất Nhật Bản tăng cường mua gạo Mỹ
14:30' - 31/08/2025
Trang mạng Nikkei ngày 30/8 đưa tin chính quyền của Tổng thống Donald Trump mới đây đã yêu cầu phía Nhật Bản cần mua thêm gạo Mỹ.
-
Thị trường
Gỗ Việt khẳng định thương hiệu tại không gian trưng bày “Tự cường – Bền vững”
12:27' - 29/08/2025
Từ mức kim ngạch chỉ 219 triệu USD năm 2000, đến năm 2024, ngành gỗ tiếp tục lập kỷ lục với kim ngạch xuất khẩu đạt 16,25 tỷ USD, đưa Việt Nam trở thành nhà xuất khẩu nội thất lớn thứ hai thế giới.
-
Thị trường
Tây Ninh tổ chức Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, thương mại và sản phẩm OCOP
21:14' - 26/08/2025
Ngày 26/8, tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, thương mại, ẩm thực và sản phẩm OCOP tỉnh Tây Ninh năm 2025.
-
Thị trường
Sau vị trí số 2 thế giới: Gạo Việt hướng tới giá trị gia tăng và phát triển bền vững
16:20' - 22/08/2025
Sau nhiều năm nỗ lực cải thiện chất lượng, nâng cao giá trị và mở rộng thị trường, Việt Nam đã vượt qua Thái Lan để trở thành quốc gia xuất khẩu gạo lớn thứ hai thế giới trong 6 tháng đầu năm 2025.
-
Thị trường
Central Retail Việt Nam tổ chức Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025
14:14' - 21/08/2025
Ngày 21/8/2025, tại siêu thị GO! Thăng Long (Hà Nội) đã diễn ra khai mạc Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025, do tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức.