WinMart tăng cường cung ứng hàng hóa, cam kết bình ổn giá phục vụ người dân
Để đồng hành cùng người dân sau bão lũ và cung ứng đầy đủ hàng hóa phục vụ người tiêu dùng, hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN đã chủ động nguồn hàng dự trữ và phương án cung ứng kịp thời, cam kết không tăng giá và triển khai hàng loạt chương trình khuyến mại và giảm giá sâu.
Trước tình hình các nông trại rau ở miền Bắc bị thiệt hại sau bão lũ, WinMart đã chủ động khai thác nguồn hàng từ miền Nam để đảm bảo nguồn cung cấp rau củ quả sạch đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đơn cử, các sản phẩm rau củ sạch WinEco đã được điều phối từ các nông trường miền Nam và Lâm Đồng, nhanh chóng vận chuyển ra miền Bắc, đảm bảo không thiếu hụt nguồn cung cho người tiêu dùng. Đồng thời, WinEco đã nhanh chóng triển khai các biện pháp khôi phục sản xuất tại các nông trường khu vực miền Bắc.
Cụ thể, tại nông trường Tam Đảo, WinEco tiếp tục duy trì sản xuất các loại rau ngắn ngày như rau mầm, giá đỗ, và dòng rau baby để kịp thời đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân. Nông trường Hà Nam đã xuống giống gần 10ha đồng ruộng và hoàn tất sửa chữa hệ thống nhà lưới, sẵn sàng đẩy mạnh tái sản xuất nông sản. Dự kiến trong tháng 10 tới, 4 nông trường lớn tại miền Bắc sẽ khôi phục 70 - 80% công suất sản xuất so với trước bão.
Đơn vị bán lẻ này cũng cam kết việc duy trì nguồn cung và bình ổn giá không chỉ có trước và sau mùa bão mà đây còn là công tác được thực hiện xuyên suốt trong năm.
Bên cạnh đó, nhằm đa dạng hóa nguồn cung, WinMart đã và đang hợp tác với nhiều nhà cung ứng khác nhau để tránh phụ thuộc vào một nguồn hàng duy nhất. Đồng thời, hệ thống siêu thị đã tăng cường dự trữ các mặt hàng thiết yếu để phòng ngừa tình trạng khan hiếm và đảm bảo giá bán hợp lý trong cuối năm và dịp Tết.
Ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Tổng giám đốc chuỗi WinMart cho biết: “Sau bão lũ, nguồn cung nhiều mặt hàng nông sản như gạo, rau củ quả và thịt heo... nhìn chung trên thị trường bị ảnh hưởng. Để ứng phó, WinMart/WinMart+/WiN đã điều chỉnh kế hoạch nhập hàng và dự trữ hàng hóa, đảm bảo lượng cung đủ cho nhu cầu từ nay tới cuối năm.”
Bên cạnh đó, WinMart/WinMart+/WiN tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi, nổi bật trong số đó các chương trình khuyến mại định kỳ được áp dụng trên toàn hệ thống, mang đến cơ hội mua sắm hàng trăm sản phẩm “Giá siêu rẻ” với mức giảm giá lên đến 50% cùng các ưu đãi mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1.
Các mặt hàng này đều thuộc nhóm hàng hóa thiết yếu từ thực phẩm khô như: dầu ăn, nước mắm, gạo, mỳ tôm, bánh kẹo, đồ uống cho đến hóa mỹ phẩm, đồ dùng chăm sóc cá nhân,... và chiếm phần lớn tỷ trọng mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị.
Từ 21/9 – 27/9, WinMart phối hợp với nhãn hàng MaxKleen để triển khai Tuần lễ Thương hiệu MaxKleen khuyến mại tới 38% áp dụng cho nhóm hóa phẩm, chăm sóc nhà cửa như nước lau sàn, nước giặt xả.
Ngoài ra, vào các ngày cuối tuần, tại WinMart/WinMart+/WiN toàn quốc còn diễn ra các lễ hội trái cây với nhiều mặt hàng nông sản chất lượng như: Cam Cara Úc giá 99.900đ giảm còn 84.900đ/kg; Táo Dazzle New Zealand giá chỉ còn 109.900đ/kg; Lựu hạt đỏ mềm giảm chỉ còn 69.900đ/kg;... (chương trình áp dụng từ 26/09 đến 02/10). Để xem thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi này, vui lòng truy cập https://winmart.vn/tin-tuc.
Bên cạnh các chính sách khuyến mại áp dụng cho hàng hóa trong danh mục hơn 600 sản phẩm giá tốt tại hệ thống, hàng nhãn riêng của WinMart cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn. Việc chủ động quy trình sản xuất, chọn lọc nguyên liệu đầu vào đã giúp nhà bán lẻ kiểm soát giá cả, đảm bảo giá thành luôn thấp hơn từ 10% đến 20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.
Đơn cử như nhãn hàng riêng O’lala (cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng như trứng gà, xúc xích, gà ủ muối,...) vào ngày 12/09 vừa qua đã cho ra mắt dòng sản phẩm Sữa dinh dưỡng O’lala - bổ sung sữa non 24h từ Pháp. Sản phẩm này bao gồm 2 vị sữa dinh dưỡng ít ngọt và sữa cacao thơm béo, hiện đang có mặt tại các các cửa hàng WiN khu vực TP. Hồ Chí Minh.
Song hành với việc phát triển hàng nhãn riêng, WinMart/WinMart+/WiN còn chủ động hợp tác với nhiều thương hiệu để cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, đặc biệt là các ưu đãi độc quyền cho hội viên WiN. Cụ thể với chương trình Hội viên WiN, khách hàng tiết kiệm được 20% khi mua 2 nhóm sản phẩm rau sạch WinEco và thịt sạch MEATDeli.
Để đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng, WinMart/WinMart+/WiN đã tập trung cải tiến, nâng cấp và mở mới các cửa hàng theo nhiều mô hình khác nhau, mang tới trải nghiệm mua sắm mới lạ, phù hợp với từng nhóm khách hàng. Đơn cử như tháng 8 vừa qua, đã có 27 cửa hàng WinMart+ được mở mới, hướng tới mục tiêu đạt 4.000 điểm bán vào cuối năm.
Tin liên quan
-
Thị trường
Lượng khách mua sắm tại hệ thống WinMart tăng mạnh
12:17' - 07/09/2024
Các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN tại khu vực phía Bắc đã ghi nhận sức mua tăng mạnh, với lượng khách hàng tại các điểm bán tăng hơn gấp đôi so với ngày thường.
-
Thị trường
WinMart tăng lượng hàng hóa phục vụ nhu cầu của người dân trước siêu bão số 3
14:50' - 06/09/2024
Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trước siêu bão số 3, chuỗi bán lẻ WinMart đã chủ động làm việc với nhà cung cấp và dự trữ tăng thêm các nhóm hàng thực phẩm tươi sống.
-
Thị trường
WinMart đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng dịp nghỉ lễ 2/9
09:38' - 30/08/2024
Trong dịp nghỉ lễ 2/9, hệ thống siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+/WiN sẽ triển khai một loạt các chương trình khuyến mại “Giá siêu rẻ” để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Khai mạc Tuần lễ sản phẩm OCOP và kết nối cung cầu
14:08' - 19/12/2025
Điểm nhấn nổi bật của sự kiện là quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với sự tham gia của 24/34 tỉnh, thành trong cả nước, quy tụ khoảng 400 doanh nghiệp và giới thiệu hơn 3.000 chủng loại sản phẩm.
-
Thị trường
Indonesia dừng nhập khẩu gạo từ năm 2026
13:59' - 19/12/2025
Chính phủ Indonesia vừa đưa ra thông báo quan trọng về khả năng tự chủ lương thực quốc gia khi quyết định sẽ không thực hiện bất kỳ hoạt động nhập khẩu gạo nào trong năm 2026.
-
Thị trường
Nhiều dư địa xuất khẩu sản phẩm Halal vào thị trường Trung Đông - Thổ Nhĩ Kỳ
20:45' - 18/12/2025
Trung Đông và Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ là thị trường tiềm năng mà còn là cửa ngõ quan trọng đưa sản phẩm Việt Nam thâm nhập thị trường Halal toàn cầu.
-
Thị trường
Thí điểm truy xuất nguồn gốc trái sầu riêng
11:02' - 18/12/2025
Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành kế hoạch thí điểm truy xuất nguồn gốc quả sầu riêng.
-
Thị trường
Noel đến sớm trên phố mua sắm Thành phố Hồ Chí Minh
17:49' - 16/12/2025
Những ngày cận kề Giáng sinh 2025, không khí mua sắm các sản phẩm văn hóa và vật phẩm trang trí Noel tại Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp.
-
Thị trường
Công bố xuất khẩu lô thịt gà chế biến đầu tiên sang Singapore
16:54' - 16/12/2025
Trong thời gian tới, C.P. Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh các thực hành sản xuất bền vững, đồng thời nâng cao năng lực xuất khẩu.
-
Thị trường
OPEC dự báo về thị trường dầu mỏ toàn cầu năm 2026
07:34' - 16/12/2025
OPEC giữ nguyên dự báo tăng trưởng nhu cầu dầu mỏ toàn cầu ở mức 1,3 triệu thùng/ngày trong năm 2025 và 1,4 triệu thùng/ngày trong năm 2026.
-
Thị trường
Mỹ miễn thuế đối với rong biển đã qua xử lý của Hàn Quốc
21:29' - 14/12/2025
Thị trường Mỹ chiếm hơn 20% lượng rong biển xuất khẩu của Hàn Quốc.
-
Thị trường
Xuất khẩu gạo đạt trên 7,5 triệu tấn
17:38' - 14/12/2025
Lũy kế xuất khẩu gạo đến 30/11 đạt 7,535 triệu tấn, trị giá 3,851 tỷ USD, so với cùng kỳ 2024 giảm 10,88% về số lượng và giảm 27,37% về trị giá, Hiệp hội Lương thực Việt Nam cho biết.

Người dân mua sắm tại siêu thị WinMart. Ảnh: Khánh An/BNEWS
Đóng gói rau xà lách WinEco. Ảnh: Khánh An/BNEWS
Các mặt hàng rau củ phong phú với giá cả bình ổn tại siêu thị WinMart . Ảnh: Khánh An/BNEWS
WinMart áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ảnh: Khánh An/BNEWS