WinMart tăng cường cung ứng hàng hóa, cam kết bình ổn giá phục vụ người dân
Để đồng hành cùng người dân sau bão lũ và cung ứng đầy đủ hàng hóa phục vụ người tiêu dùng, hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN đã chủ động nguồn hàng dự trữ và phương án cung ứng kịp thời, cam kết không tăng giá và triển khai hàng loạt chương trình khuyến mại và giảm giá sâu.
Trước tình hình các nông trại rau ở miền Bắc bị thiệt hại sau bão lũ, WinMart đã chủ động khai thác nguồn hàng từ miền Nam để đảm bảo nguồn cung cấp rau củ quả sạch đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đơn cử, các sản phẩm rau củ sạch WinEco đã được điều phối từ các nông trường miền Nam và Lâm Đồng, nhanh chóng vận chuyển ra miền Bắc, đảm bảo không thiếu hụt nguồn cung cho người tiêu dùng. Đồng thời, WinEco đã nhanh chóng triển khai các biện pháp khôi phục sản xuất tại các nông trường khu vực miền Bắc.
Cụ thể, tại nông trường Tam Đảo, WinEco tiếp tục duy trì sản xuất các loại rau ngắn ngày như rau mầm, giá đỗ, và dòng rau baby để kịp thời đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân. Nông trường Hà Nam đã xuống giống gần 10ha đồng ruộng và hoàn tất sửa chữa hệ thống nhà lưới, sẵn sàng đẩy mạnh tái sản xuất nông sản. Dự kiến trong tháng 10 tới, 4 nông trường lớn tại miền Bắc sẽ khôi phục 70 - 80% công suất sản xuất so với trước bão.
Đơn vị bán lẻ này cũng cam kết việc duy trì nguồn cung và bình ổn giá không chỉ có trước và sau mùa bão mà đây còn là công tác được thực hiện xuyên suốt trong năm.
Bên cạnh đó, nhằm đa dạng hóa nguồn cung, WinMart đã và đang hợp tác với nhiều nhà cung ứng khác nhau để tránh phụ thuộc vào một nguồn hàng duy nhất. Đồng thời, hệ thống siêu thị đã tăng cường dự trữ các mặt hàng thiết yếu để phòng ngừa tình trạng khan hiếm và đảm bảo giá bán hợp lý trong cuối năm và dịp Tết.
Ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Tổng giám đốc chuỗi WinMart cho biết: “Sau bão lũ, nguồn cung nhiều mặt hàng nông sản như gạo, rau củ quả và thịt heo... nhìn chung trên thị trường bị ảnh hưởng. Để ứng phó, WinMart/WinMart+/WiN đã điều chỉnh kế hoạch nhập hàng và dự trữ hàng hóa, đảm bảo lượng cung đủ cho nhu cầu từ nay tới cuối năm.”
Bên cạnh đó, WinMart/WinMart+/WiN tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi, nổi bật trong số đó các chương trình khuyến mại định kỳ được áp dụng trên toàn hệ thống, mang đến cơ hội mua sắm hàng trăm sản phẩm “Giá siêu rẻ” với mức giảm giá lên đến 50% cùng các ưu đãi mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1.
Các mặt hàng này đều thuộc nhóm hàng hóa thiết yếu từ thực phẩm khô như: dầu ăn, nước mắm, gạo, mỳ tôm, bánh kẹo, đồ uống cho đến hóa mỹ phẩm, đồ dùng chăm sóc cá nhân,... và chiếm phần lớn tỷ trọng mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị.
Từ 21/9 – 27/9, WinMart phối hợp với nhãn hàng MaxKleen để triển khai Tuần lễ Thương hiệu MaxKleen khuyến mại tới 38% áp dụng cho nhóm hóa phẩm, chăm sóc nhà cửa như nước lau sàn, nước giặt xả.
Ngoài ra, vào các ngày cuối tuần, tại WinMart/WinMart+/WiN toàn quốc còn diễn ra các lễ hội trái cây với nhiều mặt hàng nông sản chất lượng như: Cam Cara Úc giá 99.900đ giảm còn 84.900đ/kg; Táo Dazzle New Zealand giá chỉ còn 109.900đ/kg; Lựu hạt đỏ mềm giảm chỉ còn 69.900đ/kg;... (chương trình áp dụng từ 26/09 đến 02/10). Để xem thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi này, vui lòng truy cập https://winmart.vn/tin-tuc.
Bên cạnh các chính sách khuyến mại áp dụng cho hàng hóa trong danh mục hơn 600 sản phẩm giá tốt tại hệ thống, hàng nhãn riêng của WinMart cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn. Việc chủ động quy trình sản xuất, chọn lọc nguyên liệu đầu vào đã giúp nhà bán lẻ kiểm soát giá cả, đảm bảo giá thành luôn thấp hơn từ 10% đến 20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.
Đơn cử như nhãn hàng riêng O’lala (cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng như trứng gà, xúc xích, gà ủ muối,...) vào ngày 12/09 vừa qua đã cho ra mắt dòng sản phẩm Sữa dinh dưỡng O’lala - bổ sung sữa non 24h từ Pháp. Sản phẩm này bao gồm 2 vị sữa dinh dưỡng ít ngọt và sữa cacao thơm béo, hiện đang có mặt tại các các cửa hàng WiN khu vực TP. Hồ Chí Minh.
Song hành với việc phát triển hàng nhãn riêng, WinMart/WinMart+/WiN còn chủ động hợp tác với nhiều thương hiệu để cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, đặc biệt là các ưu đãi độc quyền cho hội viên WiN. Cụ thể với chương trình Hội viên WiN, khách hàng tiết kiệm được 20% khi mua 2 nhóm sản phẩm rau sạch WinEco và thịt sạch MEATDeli.
Để đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng, WinMart/WinMart+/WiN đã tập trung cải tiến, nâng cấp và mở mới các cửa hàng theo nhiều mô hình khác nhau, mang tới trải nghiệm mua sắm mới lạ, phù hợp với từng nhóm khách hàng. Đơn cử như tháng 8 vừa qua, đã có 27 cửa hàng WinMart+ được mở mới, hướng tới mục tiêu đạt 4.000 điểm bán vào cuối năm.
Tin liên quan
-
Thị trường
Lượng khách mua sắm tại hệ thống WinMart tăng mạnh
12:17' - 07/09/2024
Các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN tại khu vực phía Bắc đã ghi nhận sức mua tăng mạnh, với lượng khách hàng tại các điểm bán tăng hơn gấp đôi so với ngày thường.
-
Thị trường
WinMart tăng lượng hàng hóa phục vụ nhu cầu của người dân trước siêu bão số 3
14:50' - 06/09/2024
Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trước siêu bão số 3, chuỗi bán lẻ WinMart đã chủ động làm việc với nhà cung cấp và dự trữ tăng thêm các nhóm hàng thực phẩm tươi sống.
-
Thị trường
WinMart đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng dịp nghỉ lễ 2/9
09:38' - 30/08/2024
Trong dịp nghỉ lễ 2/9, hệ thống siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+/WiN sẽ triển khai một loạt các chương trình khuyến mại “Giá siêu rẻ” để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Giá giảm, áp lực tăng, doanh nghiệp gạo Việt chuyển hướng thị trường
17:23' - 19/10/2025
Nhiều doanh nghiệp buộc phải tái cấu trúc chiến lược, chuyển hướng sang các thị trường xa hơn như châu Phi, hay xúc tiến mạnh mẽ hơn các sản phẩm cao cấp sang các thị trường khó tính.
-
Thị trường
Đồng Tháp bứt tốc đưa ngành yến ra thị trường quốc tế
19:56' - 18/10/2025
Theo Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Đồng Tháp, tính đến cuối năm 2024, tỉnh có khoảng 2.380 cơ sở nuôi chim yến (đứng hàng thứ 5 trong cả nước)
-
Thị trường
OCOP góp sức làm giàu bản sắc du lịch sinh thái miền Tây
08:35' - 18/10/2025
Thay vì chỉ tiêu thụ qua các kênh truyền thống, sản phẩm sầu riêng, ốc gác bếp dược liệu, bánh tráng thủ công... của nông dân, hợp tác xã ở Cần Thơ được kết nối trực tiếp với các đơn vị du lịch lớn.
-
Thị trường
Lần đầu tiên Việt Nam sẽ có triển lãm quốc tế về khoa học công nghệ thủy sản
16:12' - 13/10/2025
VINAFIS EXPO 2026 – hội chợ đầu tiên bao quát toàn ngành thủy sản, kết nối chuỗi giá trị từ khai thác, nuôi trồng đến chế biến, tiêu thụ và logistics.
-
Thị trường
Bưởi Việt chinh phục Australia: Tiêu chuẩn cao, cơ hội lớn cho doanh nghiệp
12:02' - 13/10/2025
Việc trái bưởi Việt Nam vừa được chính thức chấp thuận xuất khẩu sang Australia đánh dấu thêm một bước ngoặt quan trọng, đưa quốc gia này trở thành thị trường thứ 15 của trái bưởi Việt Nam.
-
Thị trường
Đưa hàng Việt vươn tầm châu Âu
13:18' - 12/10/2025
“Triển lãm Sản phẩm Việt Nam tại Monoprix Beaugrenelle” đã khai mạc tại Paris, mở đầu cho chuỗi hoạt động thuộc khuôn khổ Tuần hàng Việt Nam tại Pháp năm 2025.
-
Thị trường
Ghana trở thành thị trường xuất khẩu gạo lớn nhất của Việt Nam trong tháng 9
07:00' - 12/10/2025
Do Philippines tạm ngưng nhập khẩu nên trong tháng 9, Ghana trở thành thị trường xuất khẩu gạo lớn nhất của Việt Nam với gần 22% thị phần, tiếp đến là Bờ Biển Ngà và Malaysia.
-
Thị trường
Giá gạo Thái Lan và Ấn Độ chạm mức thấp nhất trong nhiều năm
20:13' - 11/10/2025
Tại Thái Lan, giá gạo 5% tấm giảm còn 340 USD/tấn, mức thấp nhất kể từ năm 2007.
-
Thị trường
Bộ Công Thương chủ trì phối hợp truyền thông cho Hội chợ Mùa Thu 2025
21:42' - 10/10/2025
Ngày 10/10 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức cuộc họp với các bộ ngành liên quan về truyền thông cho Hội chợ Mùa Thu năm 2025.