“Wonder Woman” lọt top 5 phim siêu anh hùng đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại

13:24' - 04/09/2017
BNEWS Với thành tích phòng vé đáng nể của mình, "Wonder Woman" (tạm dịch "Nữ thần chiến binh") đã lọt Top 5 bộ phim siêu anh hùng có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở khu vực Bắc Mỹ.

Theo ước tính của comScore, "Wonder Woman" đã thu về 408,939 triệu USD tại Bắc Mỹ, tính tới hết ngày 3/9. Tuy nhiên, "Wonder Woman" vẫn cách bộ phim đứng thứ 4 là "The Dark Knight Rises" (tạm dịch "Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy") một khoảng xa, khi doanh thu của bom tấn về Batman này đạt hơn 448 triệu USD.

"Wonder Woman" ("Nữ thần chiến binh")  lọt top 5 phim siêu anh hùng đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại. Ảnh: Screen Rant

Mặc dù vậy, kết quả lọt Top 5 vẫn là một kỳ tích vì "Wonder Woman" chỉ đạt doanh thu mở màn 103 triệu USD, trong khi 4 phim đứng trên đều đạt thành tích 160 triệu USD hoặc cao hơn khi được tung ra rạp. 

Trong tương lai, "Wonder Woman" được đánh giá là khó có cơ hội duy trì thành tích phòng vé, khi doanh thu trung bình mỗi tuần giảm 33% vài tuần gần đây, sau hơn 3 tháng ra rạp.

Hiện tại, hãng phim Warner Bros đang kết hợp với chuỗi rạp IMAX để tiếp tục kiếm thêm tiền từ bộ phim này trong tuần thứ 13, tận dụng việc thiếu các phim mới được tung ra trong tháng 8 để đưa "Wonder Woman" vào 2.210 rạp thuộc hệ thống này.

Doanh thu cụ thể của top 5 phim siêu anh hùng cao nhất mọi thời đại:

"The Avengers" (Biệt đội siêu anh hùng): 623,3 triệu USD
"The Dark Knight" (Kỵ sĩ bóng đêm): 534,8 triệu USD
"Avengers: Age of Ultron" (Biệt đội siêu anh hùng: Đế chế Ultron): 459 triệu USD
"The Dark Knight Rises" (Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy): 448,1 triệu USD
"Wonder Woman" (Nữ thần chiến binh): 409 triệu USD./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục