Xả súng tại siêu thị Mỹ, ít nhất 6 người thiệt mạng

08:10' - 23/03/2021
BNEWS Cảnh sát thành phố Boulder cũng đã xác nhận có một "kẻ xả súng nguy hiểm tại siêu thị King Soopers trên đường Table Mesa" và kêu gọi cư dân địa phương tránh khu vực này. 

Truyền thông Mỹ dẫn lời các quan chức thực thi pháp luật Mỹ cho biết đã xảy ra xả súng tại một siêu thị ở thành phố Boulder, bang Colorado, Mỹ. Thông tin ban đầu cho biết có ít nhất 6 người thiệt mạng.

Theo thông tin được nhà chức trách Mỹ công bố chiều 22/3 (giờ địa phương), vụ nổ súng đã xảy ra tại một siêu thị rau quả ở thành phố trên. Cảnh sát thành phố Boulder cũng đã xác nhận có một "kẻ xả súng nguy hiểm tại siêu thị King Soopers trên đường Table Mesa" và kêu gọi cư dân địa phương tránh khu vực này.

Thống đốc bang Colorado Jared và thị trưởng Sam Weaver của thành phố Boulder đều viết trên Twitter và gọi vụ việc là "thảm kịch".

Video phát trực tiếp từ các đài truyền hình địa phương cho thấy đông đảo cảnh sát đã có mặt bên ngoài siêu thị. Xe cảnh sát cùng ít nhất 6 xe cứu thương và lực lượng đặc nhiệm đã được triển khai tới hiện trường vụ việc.

Đoạn video cho thấy nhiều người, trong đó có 1 người đàn ông bị còng tay với vết máu ở chân đã được cảnh sát đưa ra khỏi siêu thị.

Một nguồn tin thực thi pháp luật tiết lộ với ABC News rằng cảnh sát được triển khai tới siêu thị sau khi nhận thông tin có người xả súng ở khu vực đỗ xe và khi họ đến hiện trường, nghi phạm đã nổ súng nhằm vào cảnh sát.

Hai nhân chứng nói với tờ The Denver Post rằng họ nhìn thấy một tay súng bước vào cửa hàng. Nhân chứng nói: "Hắn bước vào và bắt đầu bắn"./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục