Xây dựng văn hóa mua sắm và thói quen tiêu dùng sản phẩm Việt

15:21' - 08/11/2022
BNEWS Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" Tp. Hồ Chí Minh tiếp tục thực hiện nâng cao nhận thức của người tiêu dùng thành phố.

Đặc biệt, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động tăng cường giải pháp xây dựng văn hóa mua sắm và thói quen tiêu dùng sản phẩm Việt, yêu chuộng hàng Việt Nam chất lượng.

 

Cụ thể, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" Tp. Hồ Chí Minh thực hiện các nhóm giải pháp gồm: Phát triển hệ thống phân phối; Chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp; chương trình Bình ổn thị trường; xúc tiến thương mại; thương mại điện tử.; trong đó, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động tập trung giải pháp vận động doanh nghiệp trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ...

Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" Thành phố Hồ Chí Minh cũng chú trọng vận động doanh nghiệp, nhà sản xuất nghiên cứu thị trường, đầu tư sản xuất, đổi mới công nghệ, nâng cao năng lực hiệu quả quản lý, điều hành sản xuất hàng hóa thương hiệu Việt Nam... Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng hướng đến tiêu chí "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam chất lượng cao", "Hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam"..../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục