Xe VinFast Fadil đạt các bài kiểm tra thử va đập ở Hàn Quốc

21:20' - 01/06/2019
BNEWS Hôm nay 1/6, đồng loạt 32 đại lý, showroom của VinFast đã khởi động sự kiện cho khách hàng lái thử mẫu xe đầu tiên là Fadil, trước khi bàn giao xe cho khách vào trung tuần tháng 6 này.
Xe ô tô cỡ nhỏ VinFast Fadil trang bị động cơ 1.4L cho công suất tối đa 98 mã lực đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT.

Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast cho biết, những mẫu xe VinFast Fadil bản hoàn thiện đầu tiên đã có mặt tại 32 đại lý, showroom trên toàn quốc từ ngày 1/6 để sẵn sàng cho các khách hàng lái thử, trải nghiệm thực tế.

Khách hàng đăng ký mua xe VinFast Fadil trong chương trình lái thử còn có cơ hội được nhận xe sớm trong một lễ bàn giao xe có quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 6.

Bài kiểm tra hoạt động của túi khí xe VinFast Fadil tại Hàn Quốc

Hiện tại, VinFast Fadil đang được bán với mức giá ưu đãi 394,9 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Theo lộ trình đã được công bố, từ 1/9/2019, giá xe Fadil sẽ quay trở về mức giá “ba không”, tương đương 465 triệu đồng. Đây là mức giá không tính chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không tính lãi, được VinFast áp dụng cho tất cả các dòng ô tô, xe máy điện của mình, nhằm hỗ trợ mạnh mẽ cho người tiêu dùng.

Fadil thuộc dòng CUV đô thị, có thiết kế trẻ trung, năng động theo phong cách châu Âu. Xe được trang bị động cơ 1.4L, hộp số tự động vô cấp CVT cùng nhiều tính năng an toàn tiên tiến, gồm 6 túi khí, công nghệ phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), chức năng chống trượt (TCS), chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)... VinFast Fadil có 6 màu sơn để khách hàng lựa chọn.

Đặc biệt, chiếc xe VinFast Fadil vừa đạt các bài kiểm tra thử va đập do Trung tâm Kỹ thuật General Motors Hàn Quốc thực hiện bởi Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á - ASEAN NCAP  - tổ chức đánh giá mức độ an toàn của xe ô tô mới ở Đông Nam Á.

Fadil vừa đạt các bài kiểm tra thử va đập do Trung tâm Kỹ thuật General Motors Hàn Quốc thực hiện

Xem thêm:

>>VinFast sẽ bàn giao lô xe Fadil đầu tiên vào giữa tháng 6 với quy mô lớn

>>VinFast bắt đầu chạy thử xe Lux và Fadil tại Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục