Xe Volvo của nước nào? bảng giá xe Volvo mới nhất tại Việt Nam

12:48' - 09/08/2024
BNEWS Vụ tai nạn liên hoàn ở cầu Phú Mỹ không chỉ thu hút sự chú ý về mức độ nghiêm trọng mà còn đến từ chiếc Volvo XC90. Vậy xe Volvo của nước nào, giá xe Volvo có đắt không đang được nhiều người quan tâm.

Cụ thể, khoảng 15 giờ ngày 8/8 đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa 8 phương tiện các loại khi các phương tiện này đi hết dốc cầu Phú Mỹ theo hướng từ Quận 7 đi thành phố Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh).

 

Theo nhiều người dân sống gần hiện trường, cú va chạm khiến một xe tải và 2 ô tô bốc cháy, kèm theo nhiều tiếng nổ. Một số người gặp nạn đã được đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, lửa bốc cháy dữ dội, nhiều xe hư hỏng nghiêm trọng, thậm chí có chiếc Volvo XC90 bị bẹp dúm và biến dạng, nhưng chiếc Volvo XC90 đã thể hiện khả năng bảo vệ người ngồi bên trong một cách đáng kinh ngạc, nhờ vào hệ thống an toàn tiên tiến.

Volvo - Thương hiệu xe hơi đến từ Thụy Điển

Volvo là một thương hiệu ô tô nổi tiếng, được thành lập năm 1927, tại Gothenburg, Thụy Điển. Volvo luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu trong mọi thiết kế của mình.

Hiện nay, Volvo Cars là một trong những thương hiệu ô tô cao cấp, nổi tiếng trên thế giới. Với sự phát triển mạnh mẽ, doanh số của Volvo Cars năm 2015 là hơn 503.000 xe tại hơn 100 nước trên thế giới. Trụ sở chính trung tâm phát triển sản phẩm, marketing và quản trị chung đều được đặt tại thành phố Gothenburg, Thụy Điển.

Mặc dù hiện tại thuộc sở hữu của tập đoàn Geely của Trung Quốc, nhưng các nhà máy sản xuất và trung tâm nghiên cứu phát triển chính của Volvo vẫn đặt tại Thụy Điển. Điều này đảm bảo rằng các mẫu xe Volvo vẫn giữ được những giá trị cốt lõi của thương hiệu như sự an toàn, bền bỉ và thiết kế Bắc Âu tinh tế.

Cấu trúc thân xe: Volvo XC90 sở hữu cấu trúc thân xe vững chắc, được chế tạo từ các loại thép cường lực cao cấp, giúp phân tán lực va chạm hiệu quả.

Trong giai đoạn đầu tại thị trường Việt Nam, Volvo Cars và Bắc Âu Auto ra mắt người tiêu dùng những sản phẩm mới nhất và bán chạy nhất trên thế giới. Bao gồm các dòng xe Volvo XC90, Volvo S90, Volvo S60, Volvo XC60, Volvo XC40 đến từ các nhà máy sản xuất từ châu Âu của Volvo Cars (Thụy Điển và Malaysia).

Hệ thống túi khí: Xe được trang bị hệ thống túi khí đa điểm, bao gồm túi khí rèm, túi khí đầu gối, giúp bảo vệ tối đa cho người ngồi trong.

Các hệ thống an toàn chủ động: Volvo XC90 được trang bị nhiều hệ thống an toàn chủ động như: City Safety: Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, giúp tránh va chạm ở tốc độ thấp.

Pilot Assist: Hệ thống hỗ trợ lái bán tự động, giúp giữ làn, điều chỉnh tốc độ và duy trì khoảng cách an toàn.

Blind Spot Information System: Hệ thống cảnh báo điểm mù.

Chất liệu nội thất: Nội thất của Volvo XC90 sử dụng nhiều chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường và có khả năng hấp thụ năng lượng va chạm tốt.

Giá xe Volvo tại Việt Nam

Giá xe Volvo XC90 tại Việt Nam có thể thay đổi tùy thuộc vào phiên bản, thời điểm mua và các chương trình khuyến mãi. Để biết thông tin chính xác và cập nhật nhất, bạn nên tham khảo trực tiếp tại các đại lý Volvo chính hãng hoặc truy cập website của Volvo Việt Nam.

Bảng giá xe Volvo tại Việt Nam cụ thể như sau:

Dòng xePhiên bảnGiá xe niêm yết (Đồng)

(Đã bao gồm thuế VAT)
Xe SUV
XC90 Recharge4 tỷ 650 triệu
XC60 Recharge2 tỷ 890 triệu
XC904 tỷ 050 triệu
XC602 tỷ 320 triệu
XC401 tỷ 790 triệu
Xe SedanS902 tỷ 320 triệu
Xe EstateV60 Cross Country2 tỷ 690 triệu
Giá xe chỉ mang tính chất tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tuỳ thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.

Xem thêm:

>>Tp Hồ Chí Minh: Giao thông khu vực cầu Phú Mỹ đã ổn định sau vụ 7 ô tô tông liên hoàn

>>Điều gì khiến xe Volvo XC90 cứu được tài xế trong vụ tai nạn cầu Phú Mỹ?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục