Xem Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 trên kênh nào?

14:53' - 30/10/2023
BNEWS Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 quy tụ 30 nữ nghệ sĩ tham gia, trong đó có nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là chương trình truyền hình thực tế rất "hot" tại Trung Quốc và trong thời gian qua đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt. Đặc biệt, sau thành công của Chi Pu, rất nhiều nghệ sĩ Việt muốn thử sức tại sân chơi mới này.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 quy tụ 30 nữ nghệ sĩ tham gia, trong đó có nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả như: Hồng Nhung, Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh, Giang Hồng Ngọc, Quỳnh Nga, Phương Vy, Lưu Hương Giang, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly, Thái Trinh, Huyền Baby, Mỹ Linh, Thu Phương, Uyên Linh...

 

Chương trình gồm 15 tập, được Việt hóa từ show truyền hình ăn khách hàng đầu Trung Quốc - Đạp gió, dành cho những nữ nghệ sĩ trên 30 tuổi. Chương trình có 5 đêm công diễn, một đêm chung kết và đêm thành đoàn (chọn 7 người chiến thắng).

Ở mỗi vòng, các nghệ sĩ chia thành nhóm có 3, 5 hoặc 7 thành viên để biểu diễn. Nhóm không an toàn dừng cuộc chơi nếu số phiếu bầu chọn thấp nhất. 7 "chị đẹp" chiến thắng dựa vào lượt yêu thích của khán giả.

Chương trình tạo cho người tham gia sự nỗ lực không ngừng nghỉ, càng đi sâu vào các vòng tiếp theo chương trình sẽ càng hay. 30 Chị đẹp tham gia chương trình không phải vì tính hơn thua, mà các chị mong muốn được yêu thương, được cống hiến, được sáng tạo để tạo nên một màn trình diễn hấp dẫn làm hài lòng các khán giả xem truyền hình.

Chính sự góp mặt của những nữ nghệ sĩ Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ, bất ngờ cho chương trình.

3 gương mặt host của chương trình gồm MC Anh Tuấn, diễn viên Quốc Trường và người mẫu Lâm Bảo Châu cũng sẽ mang đến nhiều thú vị cho Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Ngoài ra ban cố vấn gồm: Phó Trưởng ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam - nhà báo Trần Hồng Hà, đạo diễn - nhà sản xuất Trần Thành Trung và giám đốc sáng tạo Denis Đặng - những chuyên gia lĩnh vực nghệ thuật, có kinh nghiệm và thành tựu. Họ sẽ đưa ra nhận xét, đánh giá giúp 30 nghệ sĩ hoàn thiện, bứt phá giới hạn.

Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 sẽ lên sóng tập đầu tiên vào tối 28/10, phát sóng vào thứ 7 hàng tuần lúc 21h15 trên kênh VTV3 và 21h45 kênh YouTube YeaH1 Show.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục