Xem miễn phí, không giới hạn 12 bộ phim của Pháp tại nhà trên DANET

15:34' - 01/04/2020
BNEWS Viện Pháp tại Việt Nam (IFV) và Công ty BHD hợp tác tổ chức chương trình "Tận hưởng điện ảnh Pháp tại nhà", dành tặng khán giả cơ hội xem miễn phí, không giới hạn 12 bộ phim của Pháp.

Chương trình bắt đầu từ ngày 1- 30/4/2020.

Trong chương trình này, khán giả yêu phim có cơ hội được xem miễn phí, không giới hạn 12 bộ phim Pháp có phụ đề tiếng Việt trên DANET - hệ thống xem phim trực tuyến VOD với bản quyền chính thức.

Khán giả có thể xem phim theo yêu cầu tại website DANET.VN cũng như trên ứng dụng DANET tại các hệ thống FPT Play và Truyền hình FPT.

12 bộ phim Pháp kèm phụ đề tiếng Việt được lựa chọn từ danh mục phim của BHD. Đó là các bộ phim: "Yêu tinh" của đạo diễn Léa Fehner; "Nỗi bất hạnh của Sophie" của đạo diễn Christophe Honoré;  "Trò chơi vĩ đại" của đạo diễn Nicolas Pariser; "Mùa hè của bố mẹ chúng ta" của đạo diễn Diastème; "Giải đấu cờ vua" của đạo diễn Elodie Namer, "Mẹ của chúng ta" của đạo diễn Fejria Deliba; "Xuyên thấu" của đạo diễn Fred Grivois;  "Kỳ nghỉ hè của Nicolas 2" của đạo diễn Laurent Tirard; "Nghề bán hàng" của đạo diễn Sylvain Desclous; "Lạc lối ở Paris" của đạo diễn Dominique Abel, Fiona Gordon; "Chốn tạm dừng" của đạo diễn Muriel Coulin, Delphine Coulin và "Người đàn bà nguy hiểm" của đạo diễn Tonie Marshall.

Mỗi bộ phim là một câu chuyện với những màu sắc khác nhau, mang đến cho người xem cảm xúc, trải nghiệm khác nhau; cùng cảm nhận được sự đa dạng, phong phú của điện ảnh Pháp - một trong những nền điện ảnh lớn trên thế giới.

Chương trình góp phần giúp khán giả không cảm thấy nhàm chán trong thời gian cách ly xã hội để phòng, chống dịch COVID-19,  khám phá những bộ phim điện ảnh Pháp thú vị.

Những người thực hiện chương trình cũng mong muốn đem lại cho khán giả một luồng gió mát lành, có niềm vui khi ở nhà để bảo vệ an toàn cho người thân, gia đình và những người xung quanh.

Có thể thấy, thế giới đang phải trải qua một cuộc khủng hoảng về sức khỏe nghiêm trọng, mỗi người hạn chế di chuyển để tránh rủi ro bị nhiễm virus SARS-CoV-2, giảm tối đa nguy cơ phát tán dịch bệnh là vô cùng quan trọng.

Việc tăng cường những chương trình giải trí trên mạng internet sẽ góp phần giúp người dân hạn chế đi ra đường, cùng chung tay đẩy lùi dịch COVID-19./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục