Xem trực tiếp bóng đá La Liga bóng đá Tây Ban Nha trên kênh nào, ở đâu?

19:32' - 28/09/2024
BNEWS Theo thông tin từ nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp SCTV, đơn vị này sở hữu bản quyền phát sóng giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha - La Liga trong 5 mùa, từ 2023 đến 2028.

Cùng với đó là các chương trình bình luận trước, trong và sau mỗi vòng đấu.

 

Với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, việc SCTV là đơn vị giữ bản quyền phát sóng LALIGA trong 5 mùa giải từ 2023 đến 2028 không còn là điều xa lạ. Điều này đồng nghĩa với việc khán giả có thể theo dõi toàn bộ các trận đấu của LALIGA trên hệ thống kênh SCTV Thể thao và ứng dụng SCTV Online.

Không chỉ dừng lại ở việc phát sóng trực tiếp các trận đấu, SCTV còn tổ chức các chương trình bình luận trước, trong và sau mỗi vòng đấu với những phân tích chuyên sâu, những cuộc phỏng vấn độc quyền với các cầu thủ, HLV, giúp người xem có cái nhìn toàn diện hơn về giải đấu.

Bên cạnh đó, với mong muốn mang không khí sôi động của bóng đá Tây Ban Nha đến gần với người hâm mộ Việt Nam, SCTV còn tổ chức các mini- game, các sự kiện offline hoành tráng với nhiều tặng phẩm giá trị như áo đấu, bóng, cúp lưu niệm và hấp dẫn nhất là cơ hội tận mắt theo dõi những trận cầu đỉnh cao của LALIGA ngay tại Tây Ban Nha.

Mùa giải La Liga 2024-2025 có tổng cộng 38 vòng đấu, tương đương 380 trận, diễn ra trên khắp các sân vận động nổi tiếng của Tây Ban Nha, kéo dài đến tháng 5/2025. Khán giả có thể theo dõi diễn biến giải đấu trên các kênh SCTV15, SCTV17, SCTV22 và ứng dụng SCTV Online.

Giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha La Liga bắt đầu từ ngày 15/8. Một trong những sự kiện được mong chờ là các trận siêu kinh điển El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona. Cả hai là những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Real Madrid đang là đương kim vô địch, trong khi Barcelona dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Hansi Flick cũng quyết tâm ở mùa giải mới.

Truyền hình SCTV sẽ mang đến toàn bộ diễn biến giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha trên các kênh SCTV15, SCTV17, SCTV22 và ứng dụng SCTV Online.

Mùa giải LALIGA 2024 – 2025 với sự góp mặt của những ngôi sao sáng giá cùng sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đội bóng, đây chắc chắn sẽ là một mùa giải không thể bỏ lỡ đối với những người yêu bóng đá.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục