Xin chào thế giới! Chúng tôi đã đến đây!

09:53' - 19/11/2021
BNEWS Tự hào, xúc động đến rưng rưng - đó là những cảm xúc dâng trào khi chứng kiến khoảnh khắc thương hiệu xe điện Việt Nam - VinFast tại “sân khấu” ô tô lâu đời nhất thế giới Los Angeles Auto Show 2021.

The Future of Mobility! “Hello from Viet Nam” - đó là câu mở đầu tại sự kiện ra mắt thương hiệu xe điện Việt Nam tại “sân khấu” ô tô lâu đời nhất thế giới - Los Angeles Auto Show 2021 (Mỹ).

Hàng trăm nhà báo từ những kênh truyền thông lớn nhất thế giới đã đổ dồn sự chú ý vào 2 mẫu xe điện đến từ một thương hiệu có tuổi đời vô cùng non trẻ - VinFast.

Tự hào, xúc động đến rưng rưng - đó là những cảm xúc dâng trào khi được chứng kiến khoảnh khắc đó, khi những tràng pháo tay và tiếng ồ à thán phục vang lên không ngớt từ những nhà báo quốc tế đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực xe, những CEO đối tác và cả… đối thủ từ những hãng xe đến chứng kiến.

Nhiều người không thể tin được khi “giấc mơ Việt” đã có bước tiến đầu tiên thành công trên đất Mỹ, khi dám đặt mục tiêu khởi đầu chặng đường chinh phục từ đỉnh cao nhất của thế giới.

Cách đây hơn 4 năm, khi VinFast công bố sản xuất ô tô, không nhiều người dám nghĩ VinFast làm thật và làm được. Thế nhưng đến giờ xe VinFast không những làm tốt, xe VinFast liên tục đứng top đầu xe bán chạy nhất thị trường trong phân khúc, mà VF còn có một cộng đồng “fan cuồng” với những người tiêu dùng đặt trọn niềm tin và tình cảm cho “xế yêu” VinFast.

Khi VinFast công bố sẽ bước ra thị trường thế giới, người ta lại hoài nghi về những chiêu trò ẩn dấu. Thế nhưng, vẫn thần tốc như thế, hai chiếc xe ô tô điện ra mắt thế giới vào ngày 18/11/2021 đã ghi dấu ấn lịch sử, tạo nên bước ngoặt mới không phải chỉ của riêng VinFast mà còn là niềm tự hào của người Việt Nam.

“Cắm cờ” trên đất Mỹ trong lĩnh vực đầu tư kinh tế, trở thành một đối tác lớn được nước Mỹ chào đón! Đó là vị thế của người Việt ngày hôm nay!

Người Mỹ văn minh, công bằng và cởi mở cũng dành cho VinFast một sự chào đón nồng nhiệt. Một CEO Mỹ xem lễ ra mắt xe đã trầm trồ: “Tôi có tới 4 đứa con. Thế nhưng xe điện ở Mỹ thường là mẫu xe nhỏ, thời trang. Một chiếc xe điện cỡ lớn như chiếc VF e36 này thực sự là cả một giấc mơ được thành hiện thực, khi cả gia đình được đi trên một chiếc xe hoàn hảo như thế này.”

Còn với tôi, cảm xúc của người trong cuộc, khi nhìn lại toàn bộ khoảnh khắc đáng nhớ đó, sẽ là ấn tượng một sân khấu rộng lớn với những đường cong mềm mại của ruộng bậc thang cách điệu ngập tràn người, sẽ là những tiếng vỗ tay, huýt sáo thán phục vang lên không ngớt.

Từ trên màn hình lớn, những hình ảnh đẹp nhất của thiên nhiên và cuộc sống hiện đại văn minh của đất nước VN được truyền tải tới thế giới thông điệp: “Xin chào thế giới, chúng tôi đã tới đây! Điều mà chúng tôi mang tới - đó chính là tương lai của di chuyển”!

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục