Xu hướng quà tặng dịp 8/3 thời dịch COVID-19
Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thị trường hoa và quà tặng lại bắt đầu sôi động. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhiều khách hàng lựa chọn phương án mua các gói làm đẹp, đặt hàng qua mạng. Nắm bắt được xu hướng này trong năm nay, nhiều cửa hàng đã tung khuyến mại hấp dẫn.
Dạo qua các trung tâm thương mại, cửa hàng mỹ phẩm, thời trang tại Hà Nội, nhiều chương trình khuyến mại, mua hàng được tung ra nhằm thu hút khách. Tại cửa hàng Salon tóc Nghệ 140 phố Giảng Võ, công việc chuẩn bị cho dịp 8/3 đã được bắt đầu từ sớm.Anh Nguyễn Anh Tú, chủ Salon Nghệ cho hay, để thay lời cảm ơn đến phái đẹp nhân dịp 8/3 này, cửa hàng đưa ra các gói làm đẹp với mức giảm giá lên đến 50%. Hiện, các dịch vụ hấp/phục hồi tóc chỉ từ 200.000 đồng, uốn tóc chỉ từ 650.000 đồng, nhuộm tóc từ 300.000 đồng... Đồng thời, khi khách hàng đặt lịch làm tóc trước, cửa hàng cũng sẽ có những khuyến mãi và món quà tới phái đẹp.
Tương tự, cửa hàng Chăm sóc da – làm đẹp Anna Nguyễn Spa tại Bạch Mai cũng có nhiều chương trình để tặng tới một nửa thế giới dịp này. Theo đó, các dịch vụ như triệt lông, xăm mắt, lông mày... đều được giảm giá 30%... Theo chị Nguyễn Thu Hường, chủ Spa Anna Nguyễn cho biết, hiện nay, xu hướng tặng các gói làm đẹp đang được nhiều bạn trẻ biết đến để tặng quà. “Chúng tôi đã nhận được lượng khách đặt làm đẹp, dưỡng da từ nhiều bạn nam dành tặng cho một nửa của mình. Để hoàn thiện và làm cho ngày này thêm ý nghĩa hơn, Spa đã dành những phần quà nhỏ để gửi đến khách hàng”. Không chỉ tại các cửa hàng nhỏ tung khuyến mại mà các trung tâm, siêu thị lớn cũng đưa ra các chương trình của mình.Tại Vincom Center, đơn vị này đưa chương trình chọn quà, hướng đến các sản phẩm thời trang, phụ kiện, trang sức trẻ trung. Các nhãn hiệu thời trang ưu đãi lên đên 50% như: Pull&Bear, Stradivarius, Dune London, Trendiano, LYN, CC Double O, Superdry, Canifa, Geox, Shooz, Efora,…
Ngoài ra, các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc cơ thể, trang sức sang trọng cũng tràn ngập ưu đãi. Cụ thể, nhãn hiệu trang sức có ưu đãi là: Thế giới kim cương, … Mỹ phẩm: M.A.C, Bobbi Brown, Make up forever, Sulwahsoo, Shiseido tặng quà tặng xinh xắn là các set dưỡng da hoặc trang điểm, ưu đãi từ Yves Rocher, Robins,… Không chỉ tặng quà, tại Trung tâm thương mại Vincom, nhiều chương trình ưu đãi tại các nhà hàng, cà phê cũng được các đơn vị tung ra trong dịp này, như: San Fu Lou tặng voucher, McDonalds hay ưu đãi từ The Pizza Company,…; các chương trình vui chơi giải trí., xem phim tại BHD tặng quà khách hàng nữ mua vé trong ngày 8/3. Bên cạnh đó, đến Vincom, khách hàng cũng nhận những đặc quyền dành riêng cho phụ nữ, như: mỹ nam bất ngờ tặng quà tại các Vincom. Các nhãn hiệu tặng quà cho khách hàng mua sắm: Trendiano, Ted Baker, Max&Co, Haivanas tặng voucher cho khách hàng, Pedro tặng kính mắt Mujosh, Charles & Keith tặng gương cầm tay, Puma tặng áo phông nữ, Warehouse và Topshop tặng phụ kiện cho khách hàng, MLB tặng túi đeo dành cho khách hàng nữ…; Dune London tặng hoa cho khách hàng tại Vincom Nguyễn Chí Thanh và Vincom Landmark 81...Đại diện Vincom Center cho biết, trong thời gian đón ngày 8/3, toàn bộ hệ thống Vincom cũng tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng dịch nhằm mang lại môi trường mua sắm tiện nghi và an toàn cho khách hàng. Đó là, duy trì kiểm soát thân nhiệt người vào trung tâm thương mại, vệ sinh bề mặt với dung dịch sát khuẩn 2 tiếng/lần; bố trí bảo vệ đeo găng tay, khẩu trang mở cửa và bấm thang máy cho khách... Đây là những biện pháp chủ động đã được Vincom tiên phong triển khai ngay từ những ngày đầu của dịch COVID-19 và sẽ tiếp tục thực hiện đến khi dịch bệnh được đẩy lui.
Theo anh Nguyễn Vũ Ngọc, Đông Ngạc – Hà Nội: “Phụ nữ luôn là phái đẹp, vì thế thay vì mua hoa, các món quà tặng như son môi, mỹ phẩm như mọi năm, năm nay, anh cũng cân nhắc chọn gói làm đẹp, làm tóc để tặng cho vợ”.Bên cạnh xu hướng tặng combo làm đẹp cho phái nữ, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nhiều bạn trẻ cũng hướng đến mua hàng online tại các trang điện tử.
Tại trang Lazada, từ ngày 2/3 đến 8/3, Chương trình nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mang tên ‘Ngày Yêu Phái Đẹp’ gồm nhiều ưu đãi hấp dẫn, miễn phí vận chuyển cùng nhiều giải pháp chọn quà thú vị. Đơn cử như chương trình "Đặt 1 được 2': Với mỗi món hàng thuộc danh mục "Sức khỏe – Làm đẹp" và "Thời trang", khách hàng sẽ được tặng kèm một phần quà hấp dẫn, cùng các ưu đãi giảm giá lên đến 20% khuyến khích phái đẹp chăm sóc bản thân. Từ 5- 8/3, chương trình 'Vì Nửa Kia Thế Giới – Vận chuyển 0 đồng': Các đơn hàng từ 99.000 đồng trên phạm vi thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển. Tại Shoppee cũng đưa ra các chương trình “Một nửa thế giới”, “Đồng giá 1k”, hay free ship cho các đơn hàng... Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, mua hàng qua mạng đang là xu hướng của giới trẻ và tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên, để không mua phải hàng quá date sử dụng hay hàng kém chất lượng, người tiêu dùng nên chọn mua tại các trung tâm mua sắm, điểm bán có thương hiệu uy tín, nhất là trong những dịp lễ, người bán hàng rất dễ đưa hàng giá rẻ, kém chất lượng nhằm đánh lừa người tiêu dùng, kiếm lời.../.- Từ khóa :
- thị trường
- quà tặng 8/3
- vincom
Tin liên quan
-
Phân tích doanh nghiệp
HDBank dành hàng nghìn quà tặng nhân dịp 8/3
16:07' - 03/03/2020
Nhân dịp Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, HDBank gửi lời chúc yêu thương gửi đến phái đẹp, đồng thời dành trọn cả tháng 3 để tặng hàng nghìn quà tặng giá trị đến chị em phụ nữ trên cả nước.
-
Đời sống
Những quán cà phê lãng mạn dành cho cặp đôi dịp 8/3
06:03' - 02/03/2020
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này, các bạn nam có thể dẫn bạn nữ của mình đến những nơi lung linh lãng mạn. Các bạn nữ chắc hẳn sẽ ấn tượng và cảm động trước hành động này của phái mạnh.
-
Xe & Công nghệ
Những món quà phái mạnh có thể dành tặng chị em trong ngày 8/3
10:17' - 27/02/2020
Tận hưởng hương vị mặn mòi của biển hay ngắm bình minh lấp lánh trên những gợn sóng bạc đầu… sẽ là món quà tuyệt vời mà phái mạnh có thể dành tặng cho chị em phụ nữ trong ngày 8/3.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Giá gạo xuất khẩu đã giảm gần 19%
12:53' - 08/06/2025
Giá lúa, gạo ở Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua hầu hết đi ngang, trong khi giá gạo xuất khẩu của Việt Nam giảm nhẹ.
-
Thị trường
Kích cầu mua sắm hè 2025 bằng chiến dịch tiêu dùng xanh, khuyến mãi tập trung
15:23' - 07/06/2025
Hòa chung không khí bước vào mùa hè mua sắm và tiêu dùng sôi động, thị trường bán lẻ TP. Hồ Chí Minh cũng nhộn nhịp chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa.
-
Thị trường
Khai mạc Phiên chợ vải Hưng Yên năm 2025
14:20' - 07/06/2025
Ngày 7/6, tại Khu đô thị Ecopark, huyện Văn Giang Ban tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại tỉnh đã tổ chức Phiên chợ vải Hưng Yên năm 2025.
-
Thị trường
Bắc Giang xúc tiến tiêu thụ vải thiều huyện Lục Ngạn 2025
12:19' - 07/06/2025
Sáng 7/6, tại Lục Ngạn, UBND huyện Lục Ngạn tổ chức chương trình Xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm 2025.
-
Thị trường
Vải thiều Thanh Hà chính thức lên kệ chuỗi bán lẻ Central Retail
18:30' - 06/06/2025
Ngày 06/06/2025, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hải Dương phối hợp với tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức “Lễ Khai trương, mở bán sản phẩm vải thiều Thanh Hà tại Hệ thống GO!”
-
Thị trường
Xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà tại các siêu thị
16:27' - 06/06/2025
Đây cũng là dịp để người dân Hải Dương nâng cao giá trị hàng hóa, nâng cao thu nhập góp phần phát triển kinh tế, xã hội của địa phương vùng trồng vải.
-
Thị trường
Việt Nam mua thêm hơn 600 triệu USD nguyên liệu thức ăn chăn nuôi từ Hoa Kỳ
10:40' - 06/06/2025
Phái đoàn Bộ Nông nghiệp và Môi trường và các hiệp hội, doanh nghiệp nông nghiệp do Bộ trưởng Nông nghiệp và Môi trường Đỗ Đức Duy dẫn đầu đã có chuyến công du tại thủ phủ Columbus, bang Ohio, Hoa Kỳ.
-
Thị trường
Kết nối giao thương xuất khẩu nông sản sang Nhật Bản và ASEAN
16:30' - 05/06/2025
Ngày 5/6, tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị kết nối giao thương, xúc tiến xuất khẩu hàng hóa giữa doanh nghiệp địa phương với các doanh nghiệp nước ngoài năm 2025.
-
Thị trường
Trung Quốc lên kế hoạch mua 500 máy bay Airbus
16:07' - 05/06/2025
Theo các nguồn tin, Trung Quốc đang trong quá trình đàm phán với tập đoàn hàng không vũ trụ khổng lồ của châu Âu Airbus để đặt mua tới 500 chiếc máy bay.