Xu hướng mới trong ngành đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu

17:30' - 30/08/2023
BNEWS Trong khuôn khổ Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ & Mỹ nghệ Xuất khẩu Việt Nam Đông Nam Á 2023 được tổ chức từ ngày 29 tháng 8 đến ngày 1 tháng 9, Alibaba.com chia sẻ những thông tin mới nhất về ngành.

Trong khuôn khổ Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ & Mỹ nghệ Xuất khẩu Việt Nam Đông Nam Á 2023 (VIFA ASEAN 2023) được tổ chức từ ngày 29 tháng 8 đến ngày 1 tháng 9, Alibaba.com chia sẻ những thông tin mới nhất về ngành.

Các hoạt động tìm nguồn cung ứng trên nền tảng cho thấy sản phẩm gia dụng và làm vườn là một trong ba danh mục sản phẩm Việt Nam phổ biến nhất trên Alibaba.com.

 

Trong ba tháng gần đây, các sản phẩm Việt Nam trong danh mục này đã tăng 64% so với cùng kỳ năm trước về số lượng người mua hàng tiềm năng.

Alibaba.com cũng đã chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ về mức độ phổ biến của các sản phẩm đa chức năng trong thị trường người mua toàn cầu. Người mua B2B ngày càng có nhu cầu đối với mặt hàng bền vững có đẩy đủ chức năng, sự tiện lợi, tính năng thông minh và hiệu quả về chi phí. Các ví dụ về những sản phẩm này như đồ nội thất lắp ghép mô-đun, đồ nội thất thông minh và đồ nội thất bằng nhựa tổng hợp. 

Những sản phẩm gia đình khác cũng được nhiều người tìm kiếm trên Alibaba.com bao gồm các sản phẩm có giá cả phù hợp và tính thiết thực cao, như bộ bàn ghế ăn, đồ dùng nhà bếp, hàng dệt may gia đình, cũng như các sản phẩm lưu trữ và sắp xếp đồ đạc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục