Yamaha Motor Việt Nam giảm giá xe thể thao YZF-R3 16 triệu đồng

20:13' - 31/05/2017
BNEWS Kể từ ngày 1/6, Yamaha Motor Việt Nam sẽ giảm giá bán mẫu mô tô thể thao phân khối lớn YZF-R3 từ 155 triệu còn 139 triệu, giảm 16 triệu đồng.

Theo Yamaha Motor Việt Nam, với sự yêu thích của các khách hàng nam giới và phong trào chơi xe thể thao phân khối lớn đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam cũng như ngày càng có nhiều Câu Lạc bộ chơi xe ra đời, Yamaha điều chỉnh giá bán mẫu xe này để giúp cho nhiều khách hàng có điều kiện tiếp cận sản phẩm này hơn.

Cụ thể, mức giá của Yamaha R3 được điều chỉnh từ 155 triệu còn 139 triệu đồng và áp dụng từ ngày 1/6/2017 trên phạm vi cả nước.

YZF-R3 được Yamaha Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia về phân phối. Ảnh: Yamaha

YZF-R3 được Yamaha Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia về Việt Nam cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Kawasaki Ninja 300 ABS và Honda CBR300R của doanh nghiệp tư nhân nhập khẩu đang bán với giá dưới 200 triệu đồng.

Kế thừa tất cả những nét đặc trưng của series R huyền thoại, Yamaha R3 được phát triển dựa trên định hướng “siêu xe sử dụng hàng ngày”, kết hợp giữa sức mạnh dẫn đầu phân khúc, trọng lượng nhẹ mang đến khả năng vận hành cũng như phong cách thiết kế xứng tầm “siêu xe”.

Chỉ sau thời gian ngắn, Yamaha Việt Nam giảm giá YZF-R3 đến 16 triệu đồng để cạnh tranh với các thương hiệu khác. Ảnh: Yamaha

Bên cạnh đó, YZF-R3 được trang bị đèn pha đôi giống như hình ảnh một chú chim săn mồi dũng mãnh với tốc độ nhanh như cắt, mang đến vẻ khác biệt, sắc sảo và thời thượng.
Cụm đồng hồ hiển thị đa chức năng với phần bên trái là mặt hiển thị cơ học báo vòng tua máy, phần bên phải báo tốc độ hiển thị kỹ thuật số, còn phần trung tâm là đèn báo chuyển số. Đèn hậu sử dụng công nghệ LED cho khả năng chiếu sáng mạnh.
Cặp vành của Yamaha YZF-R3 có kích thước 17 inch. Bánh trước dùng phanh đĩa 2 piston với đường kính 298 mm, thắng đĩa sau là loại 1 piston với kích thước 220 mm.
Giảm xóc trước sử dụng ống trong đường kính 41 mm - lớn nhất trong các xe cùng phân khúc. Giảm xóc sau kiểu monoshock cho phép độ dao động của bánh xe dài hơn so với hành trình của giảm xóc, mang lại cảm giác thích thú và chắc chắn cho người điều khiển khi tăng tốc và giảm tốc./.

Xem thêm:

>>Yamaha giới thiệu mẫu xe tương lai Glorious

>>Yamaha giới thiệu gần 20 mẫu xe tại triển lãm mô tô - xe máy 2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục