Yamaha Việt Nam khuyến mại với loạt ưu đãi chưa từng có

14:11' - 24/06/2024
BNEWS Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đang thực hiện chương trình khuyến mại với loạt ưu đãi chưa từng có: Ưu đãi “Khủng – Rước Yamaha thật dễ dàng" diễn ra trên phạm vi toàn quốc.

Theo đó, khi khách hàng mua xe máy Yamaha bất kỳ đều sẽ được tặng voucher 15 triệu đồng. Voucher áp dụng khi mua xe máy điện Yamaha NEO’s.

 

Riêng xe ga Yamaha Janus và FreeGo sẽ được tặng 1 điện thoại Samsung Galaxy A15 trị giá 4.990.000 đồng.

Khi khách hàng mua xe máy Yamaha Exciter 155 VVA sẽ được hỗ trợ trả góp lãi suất 0% và lãi suất thấp khi sử dụng dịch vụ cho vay mua xe trả góp do các công ty tài chính: Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (VPBSMBC FC), Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Home Credit Việt Nam, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei, Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON.

Trong các sản phẩm trên, Yamaha Janus mang thông điệp “Bật chất J, đẹp-độc-đỉnh” hướng đến những cô nàng GenZ năng động, cá tính. Yamaha Janus trang bị động cơ Blue Core 125cc có mức tiêu thụ nhiên liệu 1,87 lít/100 km và nằm trong top 3 xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt Nam, theo công bố của Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Ngoài ra, cốp chứa đồ rộng rãi 14L của Janus cũng là ưu điểm được phái nữ ưa chuộng. Yamaha Janus được trang bị các tính năng Smartkey, hệ thống Start&Stop, hệ thống phanh ABS và ứng dụng My Yamaha Motor (theo dõi lịch sử bảo dưỡng, đăng ký lịch bảo dưỡng...).

Cùng với đó, FreeGo với vẻ ngoài trẻ trung, năng động mang đậm dấu ấn đường phố và đường nét hiện đại. Điểm độc đáo của FreeGo là động cơ BlueCore 125cc tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp cho di chuyển linh hoạt trong đô thị và được trang bị các tính năng như Smartkey, hệ thống Start&Stop, hệ thống ABS và ứng dụng My Yamaha Motor.

Ngoài ra, Yamaha Exciter 155VVA cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho phái nam đam mê chinh phục tốc độ với động cơ 155cc kết hợp hộp số 6 cấp, mạnh mẽ hơn so với FreeGo.

Đặc biệt, với những bạn trẻ GenZ ưa thích xu hướng sống “xanh” không thể bỏ qua là xe máy điện Yamaha NEO’s. Xe sở hữu động cơ YIPU 2 giúp xe vận hành nhanh nhẹn và êm ái, không gây tiếng ồn. Pin xe có thể sạc trực tiếp tại xe hoặc tháo rời để sạc trong nhà, sạc đầy chỉ trong khoảng 9 tiếng, có thể đi tối đa 144km chỉ với một lần sạc.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục