Agribank và Thông tấn xã VN tri ân các gia đình chính sách tại Quảng Trị

17:38' - 27/07/2016
BNEWS Ngày 26/7, nhân dịp 69 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7), Agribank phối hợp với TTXVN tổ chức chương trình tri ân, tặng sổ tiết kiệm cho 30 gia đình chính sách tại huyện Triệu Phong, Quảng Trị.
Lãnh đạo Thông tấn xã Việt Nam và Agribank trao quà cho các hộ gia đình chính sách.

Chương trình có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Đức Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN); đồng chí Ngô Anh Tuấn - Phó chủ tịch Công đoàn Agribank; đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các tổ chức đoàn thể và 30 gia đình chính sách của huyện Triệu Phong.
Huyện Triệu Phong nằm phía Đông - Nam Quảng Trị đã đóng góp nhiều công lao to lớn cho sự nghiệp cách mạng giành độc lập dân tộc, kháng chiến chống thực dân, đế quốc và xây dựng đất nước.

Triệu Phong là nơi thành lập Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên của Đảng bộ tỉnh Quảng Trị và cũng là nơi đón tiếp những người tù chính trị được trao trả sau khi hiệp định Pari có hiệu lực. 

Agribank và Thông tấn xã VN tri ân các gia đình chính sách tại Quảng Trị

Việc phối hợp cùng Thông tấn xã Việt Nam trao sổ tiết kiệm lần này là một trong nhiều hoạt động của Agribank nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước về chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách.

Đây còn là cơ hội để cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn hệ thống Agribank thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân của mình đến các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng và thân nhân của họ. 
Nhân dịp ngày Thương binh - Liệt sỹ  năm nay, Công đoàn Agribank dành 610 triệu đồng để trao tặng những cuốn sổ tiết kiệm nhằm tri ân  và chung tay chia sẻ những khó khăn với các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với đất nước.

Những hoạt động thiện nguyện của Agribank được cộng đồng xã hội ghi nhận và các cơ quan quản lý đánh giá cao.
Tại Quảng Trị, Agribank có 24 điểm giao dịch, tỷ trọng cho vay nông nghiệp, nông thôn đạt hơn 76% với dư nợ khoảng 4.600 tỷ đồng, luôn đi đầu trong đầu tư cho vay theo các chương trình trọng điểm, nhất là các chính sách ưu đãi, hỗ trợ lãi suất nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục