Bảng giá xe BMW mới nhất tại Việt Nam

20:04' - 08/07/2018
BNEWS Đi kèm bảng giá xe BMW trong tháng 7/2018, nhà phân phối tại Việt Nam là Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) tặng bảo hiểm vật chất năm đầu tiên cho toàn bộ các dòng xe BMW.
Trong tháng 7 này, nhà phân phối Thaco tặng bảo hiểm vật chất năm đầu tiên cho toàn bộ các dòng xe BMW. Ảnh: Thaco
Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo, chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá xe MBW tháng 7 cùng ưu đãi cho các dòng xe này.

Bảng giá xe BMW tháng 7/2018 cụ thể như sau: 

Sản phẩm Phiên bản Giá bán (VND)
320i   Standard 1,439,000,000
  Standard 1,379,000,000
  High 1,509,000,000
320i Gran Turismo Standard 1,929,000,000
  High 2,099,000,000
420i Convertible 2,649,000,000
  Convertible 2,399,000,000
  Gran Coupe 1,899,000,000
  Gran Coupe 1,749,000,000
430i Convertible 2,849,000,000
  Gran Coupe 2,099,000,000
  Standard 2,549,000,000
528i Gran Turismo High 2,699,000,000
X3 xDrive20i 1,999,000,000
X4 xDrive20i 2,399,000,000
X5 xDrive35i 3,599,000,000
X6 xDrive35i 3,649,000,000
M2 Coupe 2,999,000,000
M4 Coupe 3,999,000,000

BMW chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1992 thông qua đối tác đầu tiên là Nhà máy ô tô Hòa Bình (VMC). Đến năm 1994, VMC lắp ráp một số mẫu xe thuộc dòng 3 series, 5 series và chấm dứt hợp tác vào năm 2007. Từ năm 2008, Công ty Euro Auto trở thành nhà phân phối của BMW tại Việt Nam.

Mẫu BMW X5. Ảnh: Thaco

Tuy nhiên, đến năm 2017, nhà phân phối này giả mạo giấy tờ nhập khẩu nên Tập đoàn BMW tìm kiếm đối tác mới tại Việt Nam là Thaco. Theo đó, Thaco chính thức trở thành nhà phân phối xe BMW tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018. 

Với bảng giá xe trên, sau khi Công ty cổ phần ô tô Trường Hải tiếp quản thương hiệu BMW từ nhà phân phối Euro Auto, giá xe BMW tại Việt Nam đã rẻ hơn đến 589 triệu đồng.

Tại lễ giới thiệu thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad tại Việt Nam, ông Paul de Courtois, Giám đốc điều hành Tập đoàn BMW châu Á nhìn nhận, Việt Nam đã và đang là một trong những thị trường quan trọng, hứa hẹn đối với Tập đoàn BMW châu Á.

Tập đoàn BMW châu Á cam kết sẽ xây dựng lại thương hiệu BMW tại Việt Nam thông qua mối quan hệ chặt chẽ với Thaco - doanh nghiệp có bề dày về sản xuất lắp ráp và phân phối xe ô tô.

Trong khi đó, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải khẳng định, để thương hiệu xe của Đức có thị phần cao tại Việt Nam, đơn vị có kế hoạch đưa vào hoạt động 15 showroom kết hợp xưởng dịch vụ với quy mô lớn ở Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh, thành phố lớn khác nhằm cung cấp sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi cho khách hàng trên cả nước./.

Xem thêm: 

>>>Những thay đổi đáng kể của thị trường ô tô Việt Nam

>>>Các hãng chế tạo ô tô “tranh thủ” xuất khẩu sang Mỹ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục