Các điểm du lịch ở Cà Mau thu hút nhiều du khách

15:18' - 18/02/2018
BNEWS Theo UBND tỉnh Cà Mau, từ ngày 14/2 đến hết ngày 17/2, các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Cà Mau đã thu hút gần 40.000 lượt du khách đến tham quan.
Chỉ tính riêng trong ngày 17/2 (ngày mùng 2 Tết) lượng khách đến tham quan tại các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh đạt hơn 28.400 người, tăng gấp 4,5 lần so với ngày trước đó. Các điểm du lịch thu hút nhiều du khách là: Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, khu du lịch Khai Long, khu du lịch Hòn Đá Bạc, khu du lịch Đất Mũi...
Dịp Tết Nguyên đán năm nay, giao thông từ thành phố Cà Mau nối với các điểm du lịch trong tỉnh đều thông suốt, an toàn. Đặc biệt, tuyến đường bộ đã thông suốt từ thành phố Cà Mau đến Khu du lịch Mũi Cà Mau, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tới chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Mũi Cà Mau cũng như đến tham quan Khu dự trữ sinh quyển và Khu Ramsar của thế giới tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau.
Trước Tết Nguyên đán, ngành Du lịch tỉnh Cà Mau đã tập trung chỉnh trang, nâng cấp các điểm du lịch theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp để thu hút du khách. Bên cạnh đó, các cơ sở dịch vụ du lịch chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ, cải tiến các sản phẩm du lịch đa dạng mang tính đặc trưng của địa phương. Ngoài ra, cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau tăng cường quản lý các hoạt động du lịch, kịp thời chấn chỉnh tình trạng các cơ sở dịch vụ du lịch nâng giá các dịch vụ một cách bất thường./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục