Công bố mở đường bay thẳng Cần Thơ - Bangkok

16:17' - 28/03/2018
BNEWS Ngày 28/3, tại thành phố Cần Thơ, Công ty Cổ phần Dịch vụ Vận chuyển Thế Giới ( WorldTrans) tổ chức họp báo công bố mở đường bay thẳng Cần Thơ - Bangkok năm 2018.
Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh: Ngọc Thiện- TTXVN

Theo ông Vũ Đức Biên, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc WorldTrans, với chiến lược phát triển thành công ty thuê chuyến máy bay, phục vụ cho nhu cầu khách du lịch hàng đầu tại Việt Nam, WorldTrans có kế hoạch khai thác khoảng 150 chuyến bay thuê từ Việt Nam đến các trung tâm du lịch trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan và các nước ASEAN khác.

Theo đó, triển khai chuyến bay thuê chuyến đi và đến Cần Thơ là điểm khai thác trọng tâm chiếm khoảng 30% số chuyến của công ty.

Năm 2017 vừa qua, WorldTrans đã mở 10 chuyến bay đi và đến Cần Thơ Băngkok đã bán vé đạt 100%. Kế hoạch mở chuyến bay thuê chuyến vào giai đoạn tháng 6, 7 năm nay sẽ tiếp tục mở ra cơ hội cho người dân Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long đi du lịch đến Thái Lan được nhanh chóng và thuận lợi đồng thời góp phần phát triển kinh tế xã hội và quảng bá du lịch các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và Cần Thơ nói riêng.

Theo ông Đào Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ, trong các năm qua, ngành du lịch thành phố đã có bước phát triển vượt bậc. Thành phố đã đón rất nhiều đoàn khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan đồng thời người dân thành phố Cần Thơ nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long cũng có nhu cầu đi du lịch trong và ngoài nước rất lớn. Sân bay Quốc tế Cần Thơ mặc dù đã được đầu tư khá lớn nhưng đến nay vẫn chưa khai thác hết công suất.

Ông Đào Anh Dũng nhấn mạnh, thành phố Cần Thơ rất mong muốn cùng với các hãng hàng không trong thời gian tới tổ chức nhiều chuyến bay từ Cần Thơ đến các điểm khác trong và ngoài nước. Việc WorldTrans mở chuyến bay thẳng từ Cần Thơ đến BangKok và ngược là niềm vui lớn cho người dân Cần Thơ nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung vì đỡ phải mất thời gian, công sức di chuyển về Tp. Hồ Chí Minh mất nhiều giờ như từ trước đến đây.

Theo kế hoạch, WorldTrans sẽ chính thức mở 8 chuyến bay thẳng Cần Thơ-Bangkok-Cần Thơ vào các ngày như: 6/6, 10/6, 14/6, 18/6, 22/6, 26/6, 30/6 và 4/7 bằng máy bay AIRBUS 320 với 180 chỗ, thời gian bay là 1giờ 25 phút của hãng Hàng không Thai Vietjet với giá vé là 4,6 triệu đồng/vé/khứ hồi./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục