Đại gia Quảng Ninh chi gần 1 tỷ đồng mua hồng vàng nguyên khối làm quà tặng vợ dịp 8/3

11:24' - 07/03/2017
BNEWS Một đại gia chịu chơi đã chi tới 880 triệu đồng để mua 4 hoa hồng đúc vàng làm quà tặng nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay….
Hoa hồng đúc vàng nguyên khối có giá 220 triệu đồng/bông.

Công ty cung cấp sản phẩm vàng và mạ vàng cao cấp cho biết, dịp 8/3 năm nay đã có 6 bông hồng đúc vàng được hoàn thiện để trả theo đơn đặt hàng của khách hàng. Mỗi bông có trọng lượng khoảng 5 cây vàng, trị giá 220 triệu đồng/bông.

“Trong số 6 bông hồng đúc vàng thì có 4 bông của một “đại gia” ở Quảng Ninh; còn lại là của khách hàng ở Hà Nội và Hải Phòng đặt mỗi người một bông. Đây đều là những bông hồng đúc vàng nguyên khối, là quà tặng cao cấp, sang trọng và giá trị vẫn thường được các đại gia đặt hàng tại Karalux”, ông Trần Khôi Nguyên, đại diện đơn vị chuyên chế tác quà tặng cho hay.

Mỗi bông hồng đúc vàng "ngốn" hết 50 chỉ vàng.

Vị này cũng cho biết, để hoàn thành bông hồng đặc biệt này, đội ngũ chế tác đã phải sử dụng hết 50 chỉ vàng 24K (5 lượng vàng). Bông hồng có chiều dài cả cuống và nụ là 23,5 cm, bề ngang 8,5 cm. Sản phẩm có chứng thư kiểm định vàng ghi rõ đầy đủ thông số về trọng lượng, kích thước, chất lượng vàng… của đơn vị kiểm định độc lập.

Sở dĩ bông hồng có giá trên 200 triệu đồng bởi đội ngũ chế tác phải mất đến 6 ngày làm việc liên tục với gần 20 công đoạn khác nhau mới hoàn thiện một bông hồng vàng 24K nguyên khối.

Bông hồng đúc vàng có chứng thư kiểm định vàng ghi rõ đầy đủ thông số về trọng lượng, kích thước, chất lượng vàng… của đơn vị kiểm định độc lập.

“Từ khâu lên ý tưởng và tạo mẫu sáp đến việc tạo bề mặt của lá, cánh bông hồng cần chỉnh chu từng bước sao cho vẫn giữ được các vân, gân của lá để tạo tính tự nhiên như một bông hồng thật. Sau khi hoàn thiện sáp, công đoạn tiếp theo là đúc vàng và xử lý bề mặt, cũng như chỉnh sửa để bông hồng vàng đạt thẩm mỹ cao nhất. Chính vì thế, muốn sở hữu một bông hồng được chế tác bằng vàng 24K nguyên khối, khách hàng phải đặt trước ít nhất từ 3-5 ngày”, ông Nguyên cho hay.

Bông hồng mạ vàng "3 trong 1" này có giá 3 triệu đồng/bông.

Theo tìm hiểu, năm nay Karalux còn “tung” ra thị trường quà tặng 8/3 một bông hồng mạ vàng “3 trong 1”, tức là món quà tặng này vừa được đặt trên bàn làm việc trang trí, vừa có thể cắm bút ký và đựng name card. Bông hồng mạ vàng này chỉ có giá 3 triệu đồng.

Gần cuối bông hồng mạ vàng có thêm nụ hoa được thiết kế để cắm bút.

Ông Nguyên cho biết, dịp 8/3 năm nay đơn vị ông chế tác khoảng 500 bông hồng mạ vàng để phục vụ nhu cầu của khách hàng, tránh tình trạng khan hàng, làm không kịp đơn đặt hàng của khách vào những ngày cận kề dịp lễ như năm trước.

>>> Quà tặng 8/3: Đá Aquamarine đầy quyến rũ và ý nghĩa dành cho phái nữ

>>> Món quà 8/3 đong đầy cảm xúc, tri ân “Người phụ nữ tôi yêu”

>>> 9 món quà ý nghĩa dành tặng vợ, người yêu ngày 8/3

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục