Địa ốc Hoà Bình trúng thầu hai công trình trị giá hơn 1.000 tỷ đồng

16:26' - 12/01/2016
BNEWS Ngày 12/1, Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) cho biết vừa trúng thầu thi công hai công trình lớn có giá trị hơn 1.000 tỷ đồng.
Công ty địa ốc Hòa Bình trúng thầu hai dự án trị giá hơn 1.000 tỷ đồng. Ảnh: TTXVN

Cụ thể, Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình được Công ty cổ phần Bất Động sản Song Mai (Công ty thành viên của Tập đoàn Cơ Điện Lạnh ReeCorp) giao làm nhà thầu chính gói thầu thi công tầng hầm, phần thân và hoàn thiện dự án Trung tâm Thương mại – Cao ốc Văn phòng E.Town Central (Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh).

Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn Leed Gold với quy mô 5 tầng hầm và 17 tầng cao. Tổng giá trị gói thầu hơn 470 tỷ đồng và dự kiến thi công trong vòng 23 tháng. Đây là dự án thứ 3 Hòa Bình thi công cho các dự án của REE và được chủ đầu tư đánh giá cao.

Gói thầu thứ hai là thi công Tổ hợp văn phòng, nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại Imperia Garden (Quận Thanh Xuân, Hà Nội). Dự án do Công ty cổ phần HBI là chủ đầu tư và được phát triển bởi Tập đoàn M.I.K Land.

Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình là nhà thầu chính hạng mục kết cấu phần thân Khối nhà A và Khối nhà B. Trong đó, Khối nhà A gồm một tòa tháp cao 36 tầng và một tháp cao 30 tầng, Khối nhà B gồm tòa nhà cao 28 tầng. Tổng giá trị hợp đồng của gói thầu là gần 550 tỷ đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục