Isuzu Việt Nam ra mắt "chiến tướng" SUV mu-X Limited và D-Max Type X

13:37' - 07/10/2016
BNEWS Với chủ đề “Dấu ấn hành trình mới”, trong lần trở lại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016, Isuzu khẳng định đây là bước ngoặt mang tính cột mốc cho sự phát triển của mu-X và D-MAX tại thị trường Việt Nam.
Isuzu mu-X Limited có giá bán 990 triệu đồng cho phiên bản màu duy nhất. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Tại gian hàng của Isuzu, các khách hàng có thể khám phá về những “chiến tướng” SUV thể thao đa dụng và xe bán tải của đại gia xe thương mại đến từ Nhật Bản.

Đặc biệt, sau thành công ra mắt dòng xe thể thao đa dụng mu-X với doanh số bán ra vượt ngoài mong đợi, Isuzu Việt Nam tiếp tục ra mắt phiên bản mu-X Limited 3.0L 4x2 AT với nhiều nâng cấp nổi bật, nam tính trong thiết kế mới của xe.

Ngoại thất mu-X Limited được nhấn bởi bộ decal trang trí thể thao dọc hai bên thân xe, trong khi decal Limited cùng với ốp trang trí cản sau logo Isuzu làm nổi bật thêm cụm đuôi xe. Mâm xe màu xám đậm với logo Isuzu đỏ tăng thêm vẻ thể thao, mạnh mẽ cho ngoại hình xe.

Nội thất của xe được trang trí tay nắm cửa trong mạ crôm, bộ viền ốp vân gỗ màu đen trên vô lăng, taplo, ốp cửa, cửa gió… Bộ ốp bậc cửa lên xuống của xe có logo Isuzu và tích hợp đèn LED làm tăng thêm sự sang trọng và cá tính hơn cho mu-X Limited. Xe được trang bị động cơ 3.0L 4x2 AT, giá bán 990 triệu đồng cho phiên bản màu duy nhất là trắng ngọc trai.

Isuzu D - Max Type X có giá bán từ 720 triệu đồng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Cùng với mu-X Limited, Isuzu cũng có thêm mẫu xe bán tải D-Max phiên bản cải tiến dành riêng cho thị trường Việt Nam. Bên cạnh những trang bị tiêu chuẩn sẵn có của D-Max 2016 cùng ưu điểm nổi bật là khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu, D-Max Type X có ngoại hình thể thao và bắt mắt hơn.

Lưới tản nhiệt của D-Max Type X màu đen nổi bật với logo Isuzu đỏ, bộ ốp cản trước và sau, mâm xe màu xám đậm, logo Type X, bộ decal thể thao trang trí dọc thân xe, nắp capo và nắp thùng sau thiết kế hoàn toàn mới.

Điểm cộng cho D-Max Type X còn ở nội thất trang bị bộ ghế da cao cấp, tay nắm cửa trong mạ crôm, bộ viền ốp trang trí vân gỗ màu đỏ trên vô lăng, taplo, ốp cửa, mặt cần số, camera lùi...

Isuzu D- Max Type X có 3 tùy chọn, gồm bản 2.5L 4x2 AT giá 720 triệu đồng, bản 2.5L 4x4 AT 760 triệu đồng và bản 3.0L 4x4 AT 820 triệu đồng (gồm VAT)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục