1. >

Mazda quyết định tham gia vào phân khúc xe ô tô điện tại Mỹ

Facebook Share

BNEWS.VN Đây là một trong những nỗ lực của Mazda nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn về khí thải ngày càng nghiêm ngặt của thị trường Mỹ.

Mazda quyết định tham gia vào phân khúc xe ô tô điện tại Mỹ

Trong một thông báo mới đây, Chủ tịch tập đoàn Mazda Motor Corp, ông Masamichi Kogai cho biết, nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Hiroshima này dự định sẽ "trình làng" dòng xe ô tô điện tại Mỹ vào năm 2019.

Mazda cũng sẽ bắt đầu bán dòng xe động cơ diesel tại thị trường Bắc Mỹ vào nửa cuối năm 2017, cùng với việc ra mắt dòng xe thể thao đa năng CX-5 phiên bản nâng cấp.

Xe ô tô động cơ diesel chỉ chiếm khoảng 2% tổng số xe được tiêu thụ tại thị trường Mỹ. Mặc dù vậy, Chủ tịch Kogai vẫn tự tin về thành công của Mazda tại thị trường Mỹ nhờ vào những lợi thế của động cơ diesel so với động cơ chạy bằng xăng, như hiệu quả sử dụng nhiên liệu cao hơn....

Trong một thông tin có liên quan, Hiệp hội xe máy và xe cơ giới hạng nhẹ Nhật Bản cho biết doanh số bán ô tô của nước này trong tháng 10/2016 đã giảm 0,35% so với cùng kỳ năm ngoái xuống 378.741 xe, giữa bối cảnh thị trường xe ô tô cỡ nhỏ tăng trưởng trì trệ.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.