Hơn 500 nghìn yêu cầu của khách hàng sử dụng điện đã được đáp ứng kịp thời
Trên 500.000 yêu cầu của khách hàng sử dụng điện được hỗ trợ kịp thời. Đó là con số thể hiện sự nỗ lực của cán bộ nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) – Tổng công ty Điện lực miền Bắc với công tác chăm sóc khách hàng trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 01/5.
Theo báo cáo nhanh của TTCSKH, trong 5 ngày (từ 27/4/2024 đến hết ngày 01/5/2024), TTCSKH tiếp nhận 23.621 cuộc gọi (qua Tổng đài thoại 19006769) với tỷ lệ tiếp nhận cuộc gọi là 90,98%, tương ứng với gần 25.000 yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống trả lời tự động Chatbot bằng hình thức Chat (qua các kênh: Website CSKH, Zalo CSKH, Fanpage CSKH) và kênh trả lời tự động thông tin ngừng giảm cung cấp điện qua Tổng đài 19006769 (Voice) đã trả lời tự động cho trên 475.000 lượt giao dịch của khách hàng. Trong dịp nghỉ lễ đợt này, hệ thống công nghệ thông tin, tổng đài, các phần mềm dùng chung CSKH và ứng dụng CSKH (Website, APP, Fanpage …) vận hành an toàn, liên tục, ổn định.
Ông Trương Anh Quảng – Phó Giám đốc TTCSKH cho biết: Để có được kết quả này, TTCSKH đã chủ động lên phương án rà soát, đánh giá năng lực, diễn tập để hệ thống tổng đài, phần mềm chăm sóc khách hàng, các hệ thống trả lời tự động Chatbot, Voice, ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng, Website chăm sóc khách hàng... vận hành ổn định, liên tục, an toàn trong dịp Lễ.
Bên cạnh đó, Trung tâm đã sắp xếp cán bộ sẵn sàng ứng trực xử lý các sự cố phát sinh (nếu có). Đồng thời phối hợp với Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (đơn vị vận hành tòa nhà) đảm bảo liên tục hệ thống điện (điện lưới và điện máy phát dự phòng). Trung tâm cũng đã bố trí đội ngũ điện thoại viên trực Tổng đài sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp, giải quyết yêu cầu khách hàng..
Bắt đầu từ sáng ngày 27/4/2024, các tỉnh Bắc bộ và Hà Nội chịu ảnh hưởng của thời tiết cực đoan nắng nóng cao điểm, dẫn đến nhiều khu vực gặp sự cố điện do phụ tải sử dụng điện tăng cao đột biến. Do đã có phương án từ trước, TTCSKH đã bố trí số lượng điện thoại viên trực ca đảm bảo tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, phối hợp chặt chẽ với các Công ty Điện lực/ Điện lực địa phương nắm bắt, xử lý kịp thời các yêu cầu của khách hàng báo mất điện, an toàn điện.
Với phương châm: “Trách nhiệm - Chuyên nghiệp - Kịp thời”, Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã và sẽ luôn tôn trọng, xem khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Từ đó nỗ lực cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng đem lại sự hài lòng của khách hàng dùng điện hôm nay và trong thời gian tới.Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Xếp hạng tín nhiệm “BB”, Điện lực miền Bắc thuận lợi trong thu xếp vốn
16:25' - 15/01/2021
Với mức xếp hạng tín nhiệm này, Tổng công ty chắc chắn sẽ hoàn thành 1 trong những nhiệm vụ quan trọng là thu xếp đủ vốn đầu tư phục vụ cho công tác phát triển
-
Doanh nghiệp
Điện lực miền Bắc đảm bảo điện cho lấy nước đổ ải, gieo cấy vụ Đông Xuân
11:24' - 14/02/2020
Trong tháng 2 này, Tổng công ty tiếp tục chỉ đạo các đơn vị thực hiện nghiêm túc các phương án đảm bảo điện phục vụ bơm nước gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2019 – 2020 đã lập.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines quảng bá nông sản Sơn La trên mỗi chuyến bay
10:40'
Đến nay hơn 2.200 tấn dâu tây của tỉnh Sơn La đã được Vietnam Airlines vận chuyển, chiếm hơn 92% thị phần.
-
Chuyển động DN
Kế hoạch cải tiến trợ lý ảo Siri của Apple gặp trở ngại
07:00'
"Táo khuyết" đang gặp một số trở ngại trong quá trình phát triển và điều này có thể đẩy lùi kế hoạch ra mắt.
-
Chuyển động DN
Tỷ phú Elon Musk ra thông báo phát hành chatbot Grok 3
15:03' - 16/02/2025
Đầu tuần này, ông Musk tuyên bố Grok 3 đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng và sẽ được phát hành trong khoảng 1-2 tuần tới.
-
Chuyển động DN
Hoàn thành Dự án Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong quý I/2025
16:56' - 14/02/2025
Theo kế hoạch Trạm biến áp 220kV Vũng Áng hoàn thành trong quý III/2024, nhưng do vướng mắc trong bồi thường giải phóng mặt bằng nên dự án phấn đấu hoàn thành trong quý I/2025.
-
Chuyển động DN
Nestle và Sources Alma bị cáo buộc lừa dối người tiêu dùng về chất lượng nước
16:20' - 14/02/2025
Trong đơn khiếu nại mới nhất, Foodwatch cáo buộc hai tập đoàn trên đã lừa dối người tiêu dùng về chất lượng nước.
-
Chuyển động DN
Facebook, TikTok cam kết tuân thủ quy định kiểm duyệt nội dung của EU
08:12' - 14/02/2025
Các nền tảng thuộc sở hữu của Google, Meta và Microsoft, đã đồng ý tuân thủ bộ quy tắc ứng xử của EU về những quy định nghiêm ngặt trong kiểm soát nội dung trực tuyến.
-
Chuyển động DN
Cảng biển lớn nhất Đồng Nai đón chuyến tàu đầu tiên
15:33' - 13/02/2025
Ngày 13/2, Chuyến tàu mang tên M/V MSC BEIRA IV, thuộc hãng tàu MSC – hãng tàu lớn nhất thế giới, khởi hành từ Singapore đã chính thức cập cảng Phước An (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).
-
Chuyển động DN
OpenAI phải định giá lại sau đề nghị của tỷ phú Elon Musk
10:41' - 13/02/2025
Thông thường việc định giá càng cao thì cổ phần của các nhà đầu tư ban đầu của OpenAI sau khi chuyển đổi càng lớn, và việc đàm phán để chia tách càng khó khăn hơn.
-
Chuyển động DN
Bamboo Airways giữ tỷ lệ bay đúng giờ nhất dịp cao điểm Tết
18:39' - 12/02/2025
Bamboo Airways là hãng hàng không có tỷ lệ đúng giờ cao nhất, với 84,3% chuyến bay đúng giờ.