Hơn 500 nghìn yêu cầu của khách hàng sử dụng điện đã được đáp ứng kịp thời
Trên 500.000 yêu cầu của khách hàng sử dụng điện được hỗ trợ kịp thời. Đó là con số thể hiện sự nỗ lực của cán bộ nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) – Tổng công ty Điện lực miền Bắc với công tác chăm sóc khách hàng trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 01/5.
Theo báo cáo nhanh của TTCSKH, trong 5 ngày (từ 27/4/2024 đến hết ngày 01/5/2024), TTCSKH tiếp nhận 23.621 cuộc gọi (qua Tổng đài thoại 19006769) với tỷ lệ tiếp nhận cuộc gọi là 90,98%, tương ứng với gần 25.000 yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống trả lời tự động Chatbot bằng hình thức Chat (qua các kênh: Website CSKH, Zalo CSKH, Fanpage CSKH) và kênh trả lời tự động thông tin ngừng giảm cung cấp điện qua Tổng đài 19006769 (Voice) đã trả lời tự động cho trên 475.000 lượt giao dịch của khách hàng. Trong dịp nghỉ lễ đợt này, hệ thống công nghệ thông tin, tổng đài, các phần mềm dùng chung CSKH và ứng dụng CSKH (Website, APP, Fanpage …) vận hành an toàn, liên tục, ổn định.
Ông Trương Anh Quảng – Phó Giám đốc TTCSKH cho biết: Để có được kết quả này, TTCSKH đã chủ động lên phương án rà soát, đánh giá năng lực, diễn tập để hệ thống tổng đài, phần mềm chăm sóc khách hàng, các hệ thống trả lời tự động Chatbot, Voice, ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng, Website chăm sóc khách hàng... vận hành ổn định, liên tục, an toàn trong dịp Lễ.
Bên cạnh đó, Trung tâm đã sắp xếp cán bộ sẵn sàng ứng trực xử lý các sự cố phát sinh (nếu có). Đồng thời phối hợp với Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (đơn vị vận hành tòa nhà) đảm bảo liên tục hệ thống điện (điện lưới và điện máy phát dự phòng). Trung tâm cũng đã bố trí đội ngũ điện thoại viên trực Tổng đài sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp, giải quyết yêu cầu khách hàng..
Bắt đầu từ sáng ngày 27/4/2024, các tỉnh Bắc bộ và Hà Nội chịu ảnh hưởng của thời tiết cực đoan nắng nóng cao điểm, dẫn đến nhiều khu vực gặp sự cố điện do phụ tải sử dụng điện tăng cao đột biến. Do đã có phương án từ trước, TTCSKH đã bố trí số lượng điện thoại viên trực ca đảm bảo tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, phối hợp chặt chẽ với các Công ty Điện lực/ Điện lực địa phương nắm bắt, xử lý kịp thời các yêu cầu của khách hàng báo mất điện, an toàn điện.
Với phương châm: “Trách nhiệm - Chuyên nghiệp - Kịp thời”, Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã và sẽ luôn tôn trọng, xem khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Từ đó nỗ lực cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng đem lại sự hài lòng của khách hàng dùng điện hôm nay và trong thời gian tới.Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Xếp hạng tín nhiệm “BB”, Điện lực miền Bắc thuận lợi trong thu xếp vốn
16:25' - 15/01/2021
Với mức xếp hạng tín nhiệm này, Tổng công ty chắc chắn sẽ hoàn thành 1 trong những nhiệm vụ quan trọng là thu xếp đủ vốn đầu tư phục vụ cho công tác phát triển
-
Doanh nghiệp
Điện lực miền Bắc đảm bảo điện cho lấy nước đổ ải, gieo cấy vụ Đông Xuân
11:24' - 14/02/2020
Trong tháng 2 này, Tổng công ty tiếp tục chỉ đạo các đơn vị thực hiện nghiêm túc các phương án đảm bảo điện phục vụ bơm nước gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2019 – 2020 đã lập.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
THADICO chú trọng phát triển nguồn nhân lực có tư duy sáng tạo
10:56'
Để trở thành Tập đoàn đầu tư - xây dựng có tính bổ trợ và tích hợp cao, THADICO phát triển nguồn nhân lực có tư duy sáng tạo, góp phần hình thành đội ngũ nhân sự phù hợp với chiến lược của THACO.
-
Chuyển động DN
Saigontourist Group đặt chỉ tiêu nộp ngân sách 3.450 tỷ đồng
16:22' - 28/06/2024
Tổng công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) cho biết, chỉ tiêu đặt ra cả năm 2024 của đơn vị là phục vụ trên 2 triệu lượt khách, tổng doanh thu hơn 16.500 tỷ đồng, nộp ngân sách 3.450 tỷ đồng.
-
Chuyển động DN
Tập đoàn dầu khí Indonesia đầu tư 6,2 tỷ USD cho năng lượng sạch
15:26' - 28/06/2024
Tập đoàn dầu khí quốc gia Pertamina của Indonesia đang lên kế hoạch đầu tư 6,2 tỷ USD vào các doanh nghiệp công nghệ và năng lượng sạch từ hydro đến pin xe điện trong 5 năm tới.
-
Chuyển động DN
Dự án đường dây 500kV mạch 3: Sức mạnh của cả hệ thống chính trị
20:47' - 27/06/2024
Đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN chủ trì đã tới thăm hỏi và động viên các đơn vị tham gia thi công Dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch – Phố Nối.
-
Chuyển động DN
Vinamilk nâng cao vị thế ngành sữa Việt Nam
10:40' - 27/06/2024
Vinamilk đã đóng góp tham luận với thông điệp “Care to change” (Để tâm thay đổi) thuộc phần thảo luận Branding for future (Thương hiệu cho tương lai) tại Hội nghị.
-
Chuyển động DN
"Ông lớn" công nghệ Mỹ triển khai hệ thống đám mây ở Thái Lan
08:15' - 27/06/2024
Google đã hợp tác với Gulf Energy Development Plc (Gulf) để vận hành hệ thống đám mây ở Thái Lan, qua đó có thể mở ra cánh cửa hợp tác trong tương lai về an ninh mạng và trí tuệ nhân tạo (AI).
-
Chuyển động DN
Central Retail xây dựng Trung tâm thương mại GO! tại Hưng Yên
17:33' - 26/06/2024
Ngày 26/06, Dự án Trung tâm Thương mại GO! Hưng Yên đã được khởi công tại tại số 204 Tô Hiệu, phường Hiến Nam, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.
-
Chuyển động DN
PC Quảng Ninh đảm bảo cung cấp điện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024
16:12' - 26/06/2024
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024 được tổ chức từ ngày 26 đến 29/6, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh có tổng số 18.003 thí sinh dự thi.
-
Chuyển động DN
Quản lý vận hành lưới truyền tải điện đảm bảo an toàn mùa mưa bão
14:01' - 26/06/2024
Khu vực Tây Nguyên vào thời điểm này đang bước vào mùa mưa bão. Những cơn mưa giông nhiệt kèm theo gió giật và sấm sét luôn đe dọa đến sự làm việc an toàn của hệ thống điện.