Hơn 500 nghìn yêu cầu của khách hàng sử dụng điện đã được đáp ứng kịp thời
Trên 500.000 yêu cầu của khách hàng sử dụng điện được hỗ trợ kịp thời. Đó là con số thể hiện sự nỗ lực của cán bộ nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) – Tổng công ty Điện lực miền Bắc với công tác chăm sóc khách hàng trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 01/5.
Theo báo cáo nhanh của TTCSKH, trong 5 ngày (từ 27/4/2024 đến hết ngày 01/5/2024), TTCSKH tiếp nhận 23.621 cuộc gọi (qua Tổng đài thoại 19006769) với tỷ lệ tiếp nhận cuộc gọi là 90,98%, tương ứng với gần 25.000 yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống trả lời tự động Chatbot bằng hình thức Chat (qua các kênh: Website CSKH, Zalo CSKH, Fanpage CSKH) và kênh trả lời tự động thông tin ngừng giảm cung cấp điện qua Tổng đài 19006769 (Voice) đã trả lời tự động cho trên 475.000 lượt giao dịch của khách hàng. Trong dịp nghỉ lễ đợt này, hệ thống công nghệ thông tin, tổng đài, các phần mềm dùng chung CSKH và ứng dụng CSKH (Website, APP, Fanpage …) vận hành an toàn, liên tục, ổn định.
Ông Trương Anh Quảng – Phó Giám đốc TTCSKH cho biết: Để có được kết quả này, TTCSKH đã chủ động lên phương án rà soát, đánh giá năng lực, diễn tập để hệ thống tổng đài, phần mềm chăm sóc khách hàng, các hệ thống trả lời tự động Chatbot, Voice, ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng, Website chăm sóc khách hàng... vận hành ổn định, liên tục, an toàn trong dịp Lễ.
Bên cạnh đó, Trung tâm đã sắp xếp cán bộ sẵn sàng ứng trực xử lý các sự cố phát sinh (nếu có). Đồng thời phối hợp với Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (đơn vị vận hành tòa nhà) đảm bảo liên tục hệ thống điện (điện lưới và điện máy phát dự phòng). Trung tâm cũng đã bố trí đội ngũ điện thoại viên trực Tổng đài sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp, giải quyết yêu cầu khách hàng..
Bắt đầu từ sáng ngày 27/4/2024, các tỉnh Bắc bộ và Hà Nội chịu ảnh hưởng của thời tiết cực đoan nắng nóng cao điểm, dẫn đến nhiều khu vực gặp sự cố điện do phụ tải sử dụng điện tăng cao đột biến. Do đã có phương án từ trước, TTCSKH đã bố trí số lượng điện thoại viên trực ca đảm bảo tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, phối hợp chặt chẽ với các Công ty Điện lực/ Điện lực địa phương nắm bắt, xử lý kịp thời các yêu cầu của khách hàng báo mất điện, an toàn điện.
Với phương châm: “Trách nhiệm - Chuyên nghiệp - Kịp thời”, Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã và sẽ luôn tôn trọng, xem khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Từ đó nỗ lực cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng đem lại sự hài lòng của khách hàng dùng điện hôm nay và trong thời gian tới.Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Xếp hạng tín nhiệm “BB”, Điện lực miền Bắc thuận lợi trong thu xếp vốn
16:25' - 15/01/2021
Với mức xếp hạng tín nhiệm này, Tổng công ty chắc chắn sẽ hoàn thành 1 trong những nhiệm vụ quan trọng là thu xếp đủ vốn đầu tư phục vụ cho công tác phát triển
-
Doanh nghiệp
Điện lực miền Bắc đảm bảo điện cho lấy nước đổ ải, gieo cấy vụ Đông Xuân
11:24' - 14/02/2020
Trong tháng 2 này, Tổng công ty tiếp tục chỉ đạo các đơn vị thực hiện nghiêm túc các phương án đảm bảo điện phục vụ bơm nước gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2019 – 2020 đã lập.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Hà Nội khánh thành Nhà máy điện rác Sóc Sơn
16:48'
Ngày 13/10, tại xã Trung Giã (Hà Nội), UBND thành phố Hà Nội phối hợp với Tập đoàn CNTY – EUZY tổ chức lễ khánh thành Nhà máy điện rác Sóc Sơn.
-
Chuyển động DN
Ngành điện TP. Hồ Chí Minh sau hợp nhất - Bài cuối: Cung ứng năng lượng xanh, ổn định
16:33'
Sự phát triển mạnh mẽ của TP. Hồ Chí Minh đã đặt ra thách thức lớn đối với ngành điện, hệ thống năng lượng.
-
Chuyển động DN
Ngành điện TP. Hồ Chí Minh sau hợp nhất - Bài 1: Định hình trụ cột năng lượng cho siêu đô thị mới
16:33'
Với sự phát triển nhanh, nhất là lợi thế của từng khu vực, TP. Hồ Chí Minh đã tạo nền tảng để xây dựng hệ thống cung ứng hiện đại, thông minh, đáp ứng yêu cầu của một siêu đô thị tương lai.
-
Chuyển động DN
Viettel Global mở rộng toàn cầu, tốc độ tăng trưởng doanh thu 20%/năm
11:58'
Suốt 10 năm qua Viettel Global tăng trưởng doanh thu bình quân 20%/năm, cao gấp 4 - 5 lần mức trung bình của ngành viễn thông toàn cầu (theo Gartner).
-
Chuyển động DN
Hãng hàng không Belarus mở đường bay thẳng tới đảo Phú Quốc
18:27' - 12/10/2025
Theo kế hoạch, các chuyến bay thuê bao tuyến Minsk - Phú Quốc sẽ được khai thác với tần suất 11 ngày một chuyến, bao gồm cả hạng ghế Phổ thông và Thương gia.
-
Chuyển động DN
Petrovietnam xây dựng chiến lược tổng thể về kinh doanh quốc tế và hợp tác liên kết
22:31' - 11/10/2025
Chủ tịch Petrovietnam Lê Mạnh Hùng yêu cầu các đơn vị rà soát lại 6 động lực tăng trưởng của năm 2025 từ đó, xây dựng mô hình tăng trưởng mới dựa trên các động lực truyền thống và động lực mới.
-
Chuyển động DN
PVFCCo-Phú Mỹ vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh 9 tháng
21:00' - 11/10/2025
Tính đến hết tháng 9, sản lượng sản xuất phân đạm ure Phú Mỹ đạt hơn 682 nghìn tấn, vượt 3% kế hoạch; sản lượng NPK Phú Mỹ đạt gần 172 nghìn tấn, vượt 38% kế hoạch.
-
Chuyển động DN
Mỹ ký thỏa thuận giảm giá thuốc với hãng dược AstraZeneca
20:14' - 11/10/2025
Người đứng đầu Trung tâm Dịch vụ Medicare và Medicaid, ông Mehmet Oz cho biết AstraZeneca cũng sẽ cung cấp các loại thuốc được giảm giá mạnh để điều trị bệnh phổi.
-
Chuyển động DN
Central Retail kết nối tiêu thụ nông sản Việt tại Pháp
19:23' - 11/10/2025
"Ngày Việt Nam tại Pháp” do Bộ Công Thương và tập đoàn Central Retail Việt Nam đồng tổ chức và thực hiện, đã chính thức khai mạc ngày 11/10, tại siêu thị Monoprix, thủ đô Paris, Pháp.