Hơn 500 nghìn yêu cầu của khách hàng sử dụng điện đã được đáp ứng kịp thời
Trên 500.000 yêu cầu của khách hàng sử dụng điện được hỗ trợ kịp thời. Đó là con số thể hiện sự nỗ lực của cán bộ nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) – Tổng công ty Điện lực miền Bắc với công tác chăm sóc khách hàng trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 01/5.
Theo báo cáo nhanh của TTCSKH, trong 5 ngày (từ 27/4/2024 đến hết ngày 01/5/2024), TTCSKH tiếp nhận 23.621 cuộc gọi (qua Tổng đài thoại 19006769) với tỷ lệ tiếp nhận cuộc gọi là 90,98%, tương ứng với gần 25.000 yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống trả lời tự động Chatbot bằng hình thức Chat (qua các kênh: Website CSKH, Zalo CSKH, Fanpage CSKH) và kênh trả lời tự động thông tin ngừng giảm cung cấp điện qua Tổng đài 19006769 (Voice) đã trả lời tự động cho trên 475.000 lượt giao dịch của khách hàng. Trong dịp nghỉ lễ đợt này, hệ thống công nghệ thông tin, tổng đài, các phần mềm dùng chung CSKH và ứng dụng CSKH (Website, APP, Fanpage …) vận hành an toàn, liên tục, ổn định.
Ông Trương Anh Quảng – Phó Giám đốc TTCSKH cho biết: Để có được kết quả này, TTCSKH đã chủ động lên phương án rà soát, đánh giá năng lực, diễn tập để hệ thống tổng đài, phần mềm chăm sóc khách hàng, các hệ thống trả lời tự động Chatbot, Voice, ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng, Website chăm sóc khách hàng... vận hành ổn định, liên tục, an toàn trong dịp Lễ.
Bên cạnh đó, Trung tâm đã sắp xếp cán bộ sẵn sàng ứng trực xử lý các sự cố phát sinh (nếu có). Đồng thời phối hợp với Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (đơn vị vận hành tòa nhà) đảm bảo liên tục hệ thống điện (điện lưới và điện máy phát dự phòng). Trung tâm cũng đã bố trí đội ngũ điện thoại viên trực Tổng đài sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp, giải quyết yêu cầu khách hàng..
Bắt đầu từ sáng ngày 27/4/2024, các tỉnh Bắc bộ và Hà Nội chịu ảnh hưởng của thời tiết cực đoan nắng nóng cao điểm, dẫn đến nhiều khu vực gặp sự cố điện do phụ tải sử dụng điện tăng cao đột biến. Do đã có phương án từ trước, TTCSKH đã bố trí số lượng điện thoại viên trực ca đảm bảo tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, phối hợp chặt chẽ với các Công ty Điện lực/ Điện lực địa phương nắm bắt, xử lý kịp thời các yêu cầu của khách hàng báo mất điện, an toàn điện.
Với phương châm: “Trách nhiệm - Chuyên nghiệp - Kịp thời”, Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã và sẽ luôn tôn trọng, xem khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Từ đó nỗ lực cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng đem lại sự hài lòng của khách hàng dùng điện hôm nay và trong thời gian tới.Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Xếp hạng tín nhiệm “BB”, Điện lực miền Bắc thuận lợi trong thu xếp vốn
16:25' - 15/01/2021
Với mức xếp hạng tín nhiệm này, Tổng công ty chắc chắn sẽ hoàn thành 1 trong những nhiệm vụ quan trọng là thu xếp đủ vốn đầu tư phục vụ cho công tác phát triển
-
Doanh nghiệp
Điện lực miền Bắc đảm bảo điện cho lấy nước đổ ải, gieo cấy vụ Đông Xuân
11:24' - 14/02/2020
Trong tháng 2 này, Tổng công ty tiếp tục chỉ đạo các đơn vị thực hiện nghiêm túc các phương án đảm bảo điện phục vụ bơm nước gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2019 – 2020 đã lập.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Mercedes-Benz đăng ký nhãn hiệu tại Nga
08:50'
Ngày 10/9, nhà sản xuất ô tô Đức Mercedes-Benz đã nộp đơn lên cơ quan sở hữu trí tuệ liên bang của Nga Rospatent để đăng ký nhãn hiệu cho việc bán và bảo dưỡng ô tô tại Nga.
-
Chuyển động DN
Anh ký hợp đồng hơn 500 triệu USD với Google Cloud
05:30'
Chính phủ Anh ngày 12/9 công bố một hợp đồng trị giá 400 triệu bảng Anh (tương đương 543 triệu USD) với công ty Mỹ Google Cloud.
-
Chuyển động DN
Máy bay Mỹ hạ cánh khẩn cấp tại Nhật Bản
21:25' - 12/09/2025
Chiều 12/9 (theo giờ Việt Nam), một máy bay của hãng hàng không United Airlines (Mỹ) đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Kansai (Nhật Bản) do nghi ngờ xảy ra hỏa hoạn ở khoang hành lý.
-
Chuyển động DN
Boeing chậm tiến độ xin cấp phép hoạt động cho dòng máy bay mới nhất 777X
11:01' - 12/09/2025
Ngày 11/9, Giám đốc điều hành Boeing Kelly Ortberg cho biết hãng đang chậm tiến độ trong việc xin chứng nhận cho mẫu máy bay thân rộng mới nhất 777-9.
-
Chuyển động DN
Nhà đồng sáng lập Oracle "chớp nhoáng" giành ngôi vị người giàu nhất thế giới
10:11' - 11/09/2025
Tỷ phú Elon Musk đã để tuột mất ngôi vị "người giàu nhất thế giới" vào tay nhà đồng sáng lập công ty phần mềm Oracle, Larry Ellison.
-
Chuyển động DN
Central Retail đưa vào hoạt động GO! Yên Bái
18:16' - 10/09/2025
Đây là thành viên thứ 44 trong chuỗi trung tâm thương mại thuộc tập đoàn Central Retail Việt Nam được xây dựng theo mô hình đa tiện ích.
-
Chuyển động DN
Thị trường đào tạo trực tuyến tăng trưởng khoảng 35–40%/năm
14:02' - 10/09/2025
Sau giai đoạn COVID-19, thị trường đào tạo trực tuyến ghi nhận tốc độ tăng trưởng khoảng 35–40%/năm. Quy mô thị trường đào tạo trực tuyến Việt Nam năm 2025 ước đạt hơn 3 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
Dấu mốc trưởng thành của một thương hiệu bảo hiểm gắn bó với Tam nông
09:21' - 10/09/2025
Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp - Bảo hiểm Agribank cho biết, ngày 12/9 Công ty sẽ chốt danh sách cổ đông trả cổ tức năm 2024 và phát hành cổ phiếu để tăng vốn từ nguồn vốn chủ sở hữu.
-
Chuyển động DN
WinCommerce mở rộng bán lẻ hiện đại, mang tiện ích đến từng khu phố, vùng quê
08:47' - 10/09/2025
Sự chuyển dịch từ kênh truyền thống (GT) sang hiện đại (MT) đang tăng tốc, thúc đẩy bởi thu nhập bình quân đầu người cải thiện, đô thị hóa nhanh và xu hướng tiêu dùng có chọn lọc hơn.