Hơn 500 nghìn yêu cầu của khách hàng sử dụng điện đã được đáp ứng kịp thời
Trên 500.000 yêu cầu của khách hàng sử dụng điện được hỗ trợ kịp thời. Đó là con số thể hiện sự nỗ lực của cán bộ nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) – Tổng công ty Điện lực miền Bắc với công tác chăm sóc khách hàng trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 01/5.
Theo báo cáo nhanh của TTCSKH, trong 5 ngày (từ 27/4/2024 đến hết ngày 01/5/2024), TTCSKH tiếp nhận 23.621 cuộc gọi (qua Tổng đài thoại 19006769) với tỷ lệ tiếp nhận cuộc gọi là 90,98%, tương ứng với gần 25.000 yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống trả lời tự động Chatbot bằng hình thức Chat (qua các kênh: Website CSKH, Zalo CSKH, Fanpage CSKH) và kênh trả lời tự động thông tin ngừng giảm cung cấp điện qua Tổng đài 19006769 (Voice) đã trả lời tự động cho trên 475.000 lượt giao dịch của khách hàng. Trong dịp nghỉ lễ đợt này, hệ thống công nghệ thông tin, tổng đài, các phần mềm dùng chung CSKH và ứng dụng CSKH (Website, APP, Fanpage …) vận hành an toàn, liên tục, ổn định.
Ông Trương Anh Quảng – Phó Giám đốc TTCSKH cho biết: Để có được kết quả này, TTCSKH đã chủ động lên phương án rà soát, đánh giá năng lực, diễn tập để hệ thống tổng đài, phần mềm chăm sóc khách hàng, các hệ thống trả lời tự động Chatbot, Voice, ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng, Website chăm sóc khách hàng... vận hành ổn định, liên tục, an toàn trong dịp Lễ.
Bên cạnh đó, Trung tâm đã sắp xếp cán bộ sẵn sàng ứng trực xử lý các sự cố phát sinh (nếu có). Đồng thời phối hợp với Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (đơn vị vận hành tòa nhà) đảm bảo liên tục hệ thống điện (điện lưới và điện máy phát dự phòng). Trung tâm cũng đã bố trí đội ngũ điện thoại viên trực Tổng đài sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp, giải quyết yêu cầu khách hàng..
Bắt đầu từ sáng ngày 27/4/2024, các tỉnh Bắc bộ và Hà Nội chịu ảnh hưởng của thời tiết cực đoan nắng nóng cao điểm, dẫn đến nhiều khu vực gặp sự cố điện do phụ tải sử dụng điện tăng cao đột biến. Do đã có phương án từ trước, TTCSKH đã bố trí số lượng điện thoại viên trực ca đảm bảo tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, phối hợp chặt chẽ với các Công ty Điện lực/ Điện lực địa phương nắm bắt, xử lý kịp thời các yêu cầu của khách hàng báo mất điện, an toàn điện.
Với phương châm: “Trách nhiệm - Chuyên nghiệp - Kịp thời”, Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã và sẽ luôn tôn trọng, xem khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Từ đó nỗ lực cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng đem lại sự hài lòng của khách hàng dùng điện hôm nay và trong thời gian tới.Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Xếp hạng tín nhiệm “BB”, Điện lực miền Bắc thuận lợi trong thu xếp vốn
16:25' - 15/01/2021
Với mức xếp hạng tín nhiệm này, Tổng công ty chắc chắn sẽ hoàn thành 1 trong những nhiệm vụ quan trọng là thu xếp đủ vốn đầu tư phục vụ cho công tác phát triển
-
Doanh nghiệp
Điện lực miền Bắc đảm bảo điện cho lấy nước đổ ải, gieo cấy vụ Đông Xuân
11:24' - 14/02/2020
Trong tháng 2 này, Tổng công ty tiếp tục chỉ đạo các đơn vị thực hiện nghiêm túc các phương án đảm bảo điện phục vụ bơm nước gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2019 – 2020 đã lập.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Dự báo quý III, nhu cầu tiêu thụ than cho điện sẽ giảm
14:51' - 30/06/2025
TKV và các đơn vị sẽ chú trọng thực hiện tốt công tác phòng chống mưa bão, tiếp tục duy trì nhịp độ sản xuất, đẩy mạnh tối đa sản lượng
-
Chuyển động DN
Chuỗi bán lẻ WinMart+ cán mốc 4.000 cửa hàng trên toàn quốc
08:18' - 30/06/2025
WinMart+ đã chính thức cán mốc 4.000 cửa hàng trên cả nước, đánh dấu cột mốc 10 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt.
-
Chuyển động DN
Ngày không sử dụng túi ni-lông tại chuỗi cửa hàng TH true mart
09:45' - 29/06/2025
10 cửa hàng TH true mart tại Hà Nội sẽ có các hoạt động ý nghĩa đặc biệt là khuyến khích khách hàng mang theo túi cá nhân để hạn chế tối đa túi dùng một lần.
-
Chuyển động DN
Airbus đặt cược dài hạn vào thị trường Trung Quốc
19:57' - 28/06/2025
Theo China Daily, nhà sản xuất máy bay châu Âu Airbus cho biết họ sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với các công ty công nghiệp Trung Quốc.
-
Chuyển động DN
Vietravel Airlines chính thức sở hữu máy bay Airbus A321 đầu tiên
19:19' - 28/06/2025
Ngày 28/6, tại Sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội), Vietravel Airlines chính thức đón máy bay Airbus A321 đầu tiên thuộc quyền sở hữu của hãng.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát bàn giao lô container đầu tiên cho Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn
10:46' - 28/06/2025
Hòa Phát vừa bàn giao lô container đầu tiên cho Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP), mở đầu cho quan hệ hợp tác giữa hai doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực công nghiệp, cảng và logistics.
-
Chuyển động DN
WTO vinh danh công ty NetZero Pallet của Việt Nam
10:39' - 28/06/2025
NetZero Pallet của Việt Nam chuyên sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm từ chất thải nông nghiệp tái chế, đã được WTO trao giải thưởng Cuộc thi Doanh nghiệp nhỏ năm 2025.
-
Chuyển động DN
Đóng trạm biến áp 220kV để đảm bảo điện cho tỉnh Vĩnh Phúc
10:02' - 28/06/2025
Ngày 28/6, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, Ban quản lý dự án các công trình điện miền Bắc đã phối hợp với các đơn vị liên quan đóng điện giai đoạn 1 công trình trạm biến áp 220kV Bá Thiện.
-
Chuyển động DN
“Góc Việt Nam” đầu tiên tại chuỗi siêu thị lớn của Nga
09:03' - 28/06/2025
Ngày 27/6, gian hàng thực phẩm Việt Nam đầu tiên với tên gọi “góc Việt Nam” do tập đoàn Masan của Việt Nam và tập đoàn Magnit của Nga hợp tác kinh doanh, đã được khai trương tại Nga.