Nhiều nước gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân trong vụ rơi máy bay An-148

07:53' - 12/02/2018
BNEWS Ngày 11/2, Bộ Ngoại giao Pháp đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân thiệt mạng trong vụ rơi máy bay An-148 ở vùng Moskva của Nga trước đó cùng ngày.
Máy bay An-148. Ảnh: Sky News/TTXVN

Bộ trên nêu rõ: “Bộ Ngoại giao Pháp gửi lời chia buồn tới tất cả gia đình các nạn nhân thiệt mạng trong vụ rơi máy bay An-148, chúng tôi xin gửi những lời động viên tới họ trong thời điểm khó khăn này”.

Trong khi đó, Bộ Ngoại giao Nga cho hay trong một cuộc điện đàm, Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ Mevlut Cavusoglu cũng đã gửi lời chia buồn tới người đồng cấp Nga Sergei Lavrov về vụ rơi máy bay trên.

Ông Cavusoglu đã chuyển lời chia buồn của Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ tới gia đình các nạn nhân trong vụ rơi máy bay An-148, đồng thời khẳng định phía Ankara sẵn sàng hỗ trợ nếu cần thiết.

Người phát ngôn của Chính phủ Áo Peter Launsky-Tiffenthal cho biết nước này cũng đã gửi lời chia buồn tới phía Nga sau vụ rơi máy bay nói trên.

Cùng ngày, giới chức Nga cho biết hộp đen đầu tiên được phát hiện ở hiện trường của vụ rơi máy bay An-148 đã ghi lại các thông số về chuyến bay.

Hiện chưa tìm thấy các hộp đen còn lại của máy bay và công tác tìm kiếm vẫn đang được tiến hành khẩn trương./.

Xem thêm:

>>>Vụ rơi máy bay ở Nga: Đã tìm thấy những thi thể đầu tiên

>>>Tin mới nhất về vụ rơi máy bay ở Nga

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục