Nissan Sunny giảm giá gần 30 triệu đồng

12:20' - 14/10/2016
BNEWS Nissan Việt Nam chính thức công bố giá bán lẻ đề xuất mới của dòng xe Nissan Sunny với mức giảm gần 30 triệu đồng.

Theo đó, giá xe Nissan Sunny giảm từ 525 triệu còn 498 triệu đồng đối với phiên bản Sunny XL số sàn 5 cấp và giảm từ 559 triệu còn 538 triệu đồng đối với phiên bản Sunny XV số tự động 4 cấp (giá đã bao gồm thuế VAT).

Nissan Sunny có giá bán cạnh tranh nhất trong phân khúc sedan hạng B. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Nissan Việt Nam cho biết, nhờ việc giảm thuế Tiêu thụ đặc biệt đối với dòng xe dưới 1500 cc vừa qua, Nissan giảm giá dòng xe Sunny và trở thành chiếc xe sedan hạng B có giá bán hấp dẫn nhất thị trường hiện nay so với các đối thủ đồng hương đến từ Nhật Bản.

Nissan Sunny được lắp ráp tại nhà máy ở Đà Nẵng kế thừa những thành tựu trong 50 năm phát triển và sự tin dùng tại hơn 40 quốc gia.

Xe vẫn giữ được những đặc trưng truyền thống của các dòng xe đến từ Nhật Bản về động cơ bền và tiết kiệm nhiên liệu. Ngay từ khi mới ra mắt, chiếc sedan Sunny đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi sự trẻ trung, nhỏ gọn và tiện dụng.

Không gian bên trong Nissan Sunny. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Nissan Sunny được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng với điểm nhấn từ cụm đèn pha lớn, lưới tản nhiệt mạ crôm cùng không gian nội thất rộng nhất trong phân khúc.

Ngoài ra, xe được trang bị động cơ HR15 với van biến thiên toàn thời gian (CVTC) và công nghệ Drive-by-Wire làm tăng hiệu quả vận hành ở mọi tốc độ và chế độ tải của xe.

Kiểu dáng khí động học được hoàn thiện bởi thiết kế thanh cản trước mượt mà và thanh cản sau gọn gàng, mang lại hệ số cản (Cd) thấp nhất trong phân khúc, giúp Sunny có mức tiêu hao nhiên liệu ở mức 6,3 lít/100km đối với bản số sàn và 6,7 lít/100km đối với bản số tự động./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục