1. >

Saigon Co.op phấn đấu doanh thu gần 30.000 tỷ đồng

Facebook Share

BNEWS.VN Với mục tiêu phấn đấu đạt doanh thu 26.786 tỷ đồng trong năm nay, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại Tp. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tập trung triển khai xây dựng và phát triển mô hình HTX tiêu dùng.

Saigon Co.op phấn đấu doanh thu gần 30.000 tỷ đồng

Người tiêu dùng mua hàng bình ổn thị trường tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op tại TP Hồ Chí Minh. Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN

Theo lãnh đạo Saigon Co.op, năm nay là thời điểm các nhà bán lẻ Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh khốc liệt. Do vậy , Saigon Co.op sẽ đa dạng hóa các mô hình bán lẻ và đầu tư phát triển mạng lưới, tập trung nâng cao hiệu quả kinh doanh và chuyên nghiệp hóa hoạt động logistics.

Mới đây, Saigon Co.op đã khai trương 8 siêu thị và 10 cửa hàng Co.op Food. Đồng thời, chính thức khai trương khu phức hợp SC VioCity tại Tp.Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Saigon Co.op sẽ tiếp tục củng cố và phát triển đại siêu thị Co.opXtra, Trung tâm thương mại Sense City, cửa hàng Co.op, cửa hàng Bến Thành.

Saigon Co.op hiện là đơn vị đạt giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương và là đại diện đầu tiên và duy nhất thuộc Top 200 Nhà bán lẻ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương trong lịch sử 12 năm của bảng xếp hạng này./.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.