1. >

Thu hồi hơn 13.000 xe Piaggio Liberty ABS 125 3v I.E

Facebook Share

BNEWS.VN Cục Quản lý Cạnh tranh vừa nhận được báo cáo của Công ty TNHH Piaggio Việt Nam thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm để sửa chữa đối với các sản phẩm xe Piaggio Liberty ABS 125 3v I.E.

Thu hồi hơn 13.000 xe Piaggio Liberty ABS 125 3v I.E

Thu hồi hơn 13.000 xe Piaggio Liberty ABS 125 3v I.E. Ảnh: Piaggio Việt Nam.

Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ Công Thương) vừa nhận được báo cáo của Công ty TNHH Piaggio Việt Nam (Công ty Piaggio) thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm để sửa chữa đối với các sản phẩm xe Piaggio Liberty ABS 125 3v I.E.

Lý do thu hồi để sửa chữa do trong quá trình kiểm tra định kỳ trong hệ thống kiểm soát chất lượng của tập đoàn Piaggio phát hiện một số trường hợp ống khung chính của nhóm xe nói trên có nguy cơ giảm độ cứng vững trong quá trình sử dụng lâu dài.

Cụ thể, trong điều kiện hoạt động khắc nghiệt như phương tiện chở quá tải và chạy trên đường xấu, gập ghềnh, một số khung xe có nguy cơ giảm độ cứng vững tại phần uốn cong của ống chính, và trong một số trường hợp có thể gây ra vết nứt sau một thời gian sử dụng dài.

Theo Cục Quản lý Cạnh tranh, sản phẩm thu hồi được áp dụng đối với các sản phẩm bán tại thị trường Việt Nam được sản xuất trong thời gian từ tháng 9/2015 đến tháng 12/ 2016 (13.052 xe).

Phương thức thực hiện chương trình sẽ bao gồm việc nâng cấp nếu cần thiết bằng cách gia cường phần thân ống chính. Ngoài ra, Piaggio cũng sẽ tặng một gói thay dầu miễn phí cho những khách hàng mang xe tới kiểm tra và nâng cấp trước ngày 19/ 7/ 2017.

Chương trình sẽ kéo dài từ nay đến ngày 20/1/2018 tại toàn bộ các đại lý, trạm dịch vụ uỷ quyền của Công ty Piaggio. Đường dây nóng: 1800.5555.85 hoặc gửi email tới địa chỉ customer.service@piaggio.com.vn .

Thực hiên vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục Quản lý Cạnh tranh đã và đang tích cực giám sát Chương trình thu hồi để sửa chữa đối với các sản phẩm xe Piaggio Liberty ABS 125 3v I.E nêu trên và sẽ tiếp tục cung cấp thông tin tới người tiêu dùng và các cơ quan báo chí trong thời gian tới ./. 

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.