Toyota Việt Nam phát động chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông 2018

20:01' - 07/02/2018
BNEWS Ngày 7/2, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tổ chức lễ phát động chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông năm 2018.
Ông Toru Kinoshita, Tổng Giám đốc Công ty ô tô Toyota phát biểu tại lễ phát động. Ảnh: TMV

Ông Toru Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV khẳng định, là nhà sản xuất ô tô, TMV luôn coi an toàn giao thông là một trong những lĩnh vực ưu tiên hàng đầu trong các hoạt động đóng góp xã hội của Công ty với mong muốn góp phần nâng cao ý thức của người dân về an toàn giao thông.

Chiến dịch tuyên truyền này là một hoạt động trong khuôn khổ “Chương trình phối hợp đảm bảo trật tự an toàn giao thông giai đoạn 2015-2018” được ký kết giữa TMV và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia nhằm góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông tại Việt Nam.

Chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông năm nay có sự chung tay của 2 đại lý TMV (Toyota Mỹ Đình và Toyota Đông Sài Gòn) và sự phối hợp của hai hãng taxi lớn (Công ty CP hợp tác đầu tư và phát triển – Taxi Group và Công ty CP Ánh Dương Việt Nam – Vinasun Taxi) tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Các đơn vị này sẽ sử dụng áp-phích tuyên truyền với thông điệp ý nghĩa “Lái xe an toàn, cuộc sống an vui” kể từ ngày 7/2/2018.

Giảng viên đào tạo lái xe an toàn Toyota hướng dẫn cho các tài xế. Ảnh: TMV

Tại buổi lễ phát động, ông Toru Kinoshita nhìn nhận, việc lái xe an toàn sẽ đảm bảo an toàn không chỉ cho bản thân các bạn mà còn cho cả hành khách và toàn xã hội.

Do đó, Toyota muốn chia sẻ cùng các lái xe một số kỹ năng lái xe an toàn, qua đó, góp phần cải thiện kỹ năng lái xe hàng ngày cũng như nâng cao ý thức về an toàn giao thông.

Nhân dịp này, các tài xế thuộc Taxi Group cũng có cơ hội nâng cao ý thức, kỹ năng lái xe an toàn dưới sự hướng dẫn của các giảng viên đào tạo lái xe an toàn TMV. Các nội dung đào tạo chính bao gồm trải nghiệm vật liệu phản quang, say rượu, hướng dẫn tư thế lái chuẩn, điểm mù.../.

Xem thêm:

>>>Toyota tiếp tục khởi động chương trình cùng em học an toàn giao thông

>>>Honda và Toyota “trần tình” về việc tạm ngừng nhập khẩu ô tô về Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục