Toyota tiếp tục khởi động chương trình cùng em học an toàn giao thông

13:51' - 02/02/2018
BNEWS Chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông” dành cho giáo viên và học sinh tiểu học đầu tiên của năm 2018 đã được Công ty Ô tô Toyota Việt Nam khởi động tại thành phố Vũng Tàu ngày 1/2.
Chương trình đầu tiên trong năm nay đã được tổ chức tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, thành phố Vũng Tàu. Ảnh: TMV

Đây là năm thứ 13 chương trình do Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia thực hiện với hai hoạt động chính là giáo dục kỹ năng tham gia giao thông an toàn dành cho giáo viên và học sinh tiểu học cấp tỉnh và cấp quốc gia.

Một tiết mục về chủ đề an toàn giao thông. Ảnh: TMV

Chương trình dành cho các em học sinh tập trung vào các nội dung tìm hiểu kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn, vẽ tranh tập thể theo đề tài an toàn giao thông, trình diễn, thể hiện năng khiếu thơ ca hò vè về chủ đề an toàn giao thông.

Đối với giáo viên, chương trình tập trung vào thực hành bài giảng về giáo dục an toàn giao thông, tham gia hội thảo và tham luận về “Đổi mới phương pháp giáo dục an toàn giao thông trong trường tiểu học”.

Chương trình đầu tiên năm nay được thực hiện tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (số 1 đường Hùng Vương, thành phố Vũng Tàu với sự tham gia của 80 học sinh (chia làm 8 đội) và 16 giáo viên đến từ các trường tiểu học trong tỉnh.

Thông qua chương trình này sẽ giúp các em có thêm kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn. Ảnh: TMV

Chương trình diễn ra trong không khí hào hứng, sôi động cùng sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các em học sinh, các bậc phụ huynh và thầy cô giáo...

Nhằm tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng chương trình, nội dung các câu hỏi tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn dành cho học sinh được cải tiến, các tình huống giao thông thực tế, đa dạng, gần gũi được lồng ghép giúp các em vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng đã học để giải quyết các tình huống thực tế khi tham gia giao thông.

Tiếp theo chương trình cấp tỉnh, chương trình cấp quốc gia sẽ được tổ chức vào cuối tháng 3/2018 với sự tham gia của 10 tỉnh, thành được lựa chọn triển khai tốt công tác giáo dục an toàn giao thông từ cấp tỉnh./.

Xem thêm:

>>>Honda và Toyota “trần tình” về việc tạm ngừng nhập khẩu ô tô về Việt Nam

>>>Toyota trao học bổng hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam 2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục