CHUYỂN ĐỘNG DN

Vietjet cùng Panasonic hợp tác xây dựng thương hiệu

Facebook Share

BNEWS.VNVietjet cùng Panasonic Việt Nam vừa khởi động chiến dịch “Cùng SKY, đón tương lai” nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Vietjet và Panasonic hợp tác trong chương trình "Cùng SKY, đón tương lai". Ảnh: Diệu Linh/BNEWS

Cụ thể, chương trình bao gồm các hoạt động thú vị như: "Khám phá SKY, hướng tương lai” trong đó, khách hàng tham trả lời những câu hỏi trên trang web www.panasonic-sky.vn. Khách hàng trả lời đúng tất cả các câu hỏi sẽ có cơ hội được sở hữu cặp vé máy bay Vietjet khứ hồi.

Mỗi tuần, một hành khách may mắn đi trên chiếc máy bay đặc biệt của Vietjet  cũng sẽ được chọn để trao tặng một chiếc điều hòa không khí SKY Series trong "Hành khách may mắn cùng SKY”.

Ngoài ra còn có cuộc thi ảnh trực tuyến hàng tuần được thực hiện trên trang Fanpage chính thức của Panasonic Việt Nam với nhan đề “Selfie cùng SKY, nhận ngay quà khủng”.  Khách hàng tham dự sẽ chụp ảnh thực tế cùng máy bay SKY. Các chủ đề khác nhau sẽ được công bố mỗi tuần. Chủ nhân của bức ảnh được chọn sẽ được trao tặng một chiếc điều hòa không khí SKY Series.

Bên cạnh đó là rất nhiều các hoạt động trực tuyến và sự kiện khác được tổ chức suốt thời gian diễn ra chương trình bắt đầu từ ngày 01/7 và kéo dài tới ngày 15/12/2016.

Đặc biệt trong chiến dịch này, chiếc tàu bay sơn toàn thân đầu tiên của Vietjet cất cánh với diện mạo hoàn toàn mới, được phủ những gam màu hiện đại và sang trọng, với điểm nhấn là hình ảnh chiếc điều hòa không khí Panasonic SKY Series.

Phát biểu về chương trình hợp tác thú vị này, ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành Vietjet chia sẻ: “Chiếc máy bay được sơn hình ảnh SKY Series Panasonic của Vietjet đánh dấu cột mốc quan trọng. Như Panasonic, Vietjet cùng chia sẻ niềm tin rằng có một tương lai trên không và có thể mang những tầng không trong trẻo, mát lành ấy về ngôi nhà của bạn”.

Ông Masaaki Kobayashi, Tổng giám đốc công ty Panasonic Việt Nam cho biết: “Chúng tôi mong muốn tìm kiếm đối tác trong ngành hàng không để thương hiệu SKY thực sự được cất cánh lên bầu trời.

Vietjet là một trong những hãng hàng không có nhiều đổi mới nhất hiện nay và dù ở những ngành công nghiệp khác nhau, nhưng chúng tôi cùng chung khát khao sáng tạo, mang lại thêm nhiều lợi ích cho khách hàng. Chính từ sự tương đồng này mà Vietjet đã trở thành đối tác tin cậy của Panasonic”.

Diệu Linh/BNEWS/TTXVN

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Việc Nhật Bản đang thiếu hụt lao động làm tăng cơ hội cho Việt Nam mở rộng thị trường lao động. Xuất khẩu lao động Nhật Bản giúp nhiều người lao động có được môi trường làm việc tốt, thu nhập cao, tích lũy được một khoản vốn khi chấm dứt hợp đồng trở về nước, cải thiện cuộc sống, thoát nghèo.