Vinaconex 2 xây hơn 600 căn hộ tại Khu đô thị Golden Silk

12:45' - 22/09/2016
BNEWS Toà nhà hỗn hợp chung cư văn phòng thương mại được xây dựng trên khu đất rộng hơn 5.600 m2 nằm trên mặt tiền đường Nghiêm Xuân Yêm. Công trình có chiều cao 45 tầng và 3 tầng hầm.
Vinaconex 2 khởi công xây dựng Toà nhà B - dự án Golden Silk. Ảnh: Thu Hằng/BNEWS/TTXVN

Ngày 22/9, Công ty cổ phần xây dựng số 2 Vinaconex khởi công xây dựng tòa nhà B dự án Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ (Golden Silk) thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Toà nhà hỗn hợp chung cư văn phòng thương mại được xây dựng trên khu đất rộng hơn 5.600 m2 nằm trên mặt tiền đường Nghiêm Xuân Yêm. Công trình có chiều cao 45 tầng và 3 tầng hầm; trong đó khối đế 4 tầng có chức năng văn phòng, thương mại. Các tầng trên là căn hộ và tầng kỹ thuật phụ trợ…
Khối nhà ở cung cấp 604 căn hộ với diện tích từ 43m2 đến 100m2. Đặc biệt, tại tầng 42 và 43, tòa nhà có thiết kế căn hộ penthouse thông tầng với 12 căn hộ, diện tích từ 173m2 đến 209,5m2. Đây là toà nhà ở cao nhất Hà Nội tính đến thời điểm này. Từ mỗi không gian căn hộ đều có thể bao quát toàn cảnh thủ đô Hà Nội.
Dự án có tổng mức đầu tư xây dựng trên 1.000 tỷ đồng và hướng tới phục vụ các đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình khá trở lên. Chủ đầu tư dự kiến sẽ chào bán sản phẩm căn hộ ra thị trường vào tháng 12/2016. Tiến độ bàn giao công trình dự kiến vào quý III/2018.

BIDV ký hợp đồng tài trợ khoảng 800 tỷ đồng vốn cho Toà B - dự án Golden Silk. Ảnh: Thu Hằng/BNEWS/TTXVN

Tòa nhà B chính là dự án điểm trong quần thể dự án Khu đô thị Golden Silk với giải pháp kiến trúc mang phong cách riêng, hiện đại, trang nhã và hài hoà với tổng thể của khu vực.
Dự án Golden Silk sẽ trở thành một không gian ở tập trung, tiện nghi, văn minh hiện đại và mang bản sắc riêng, phù hợp với mong muốn của người sử dụng là được sống, làm việc và vui chơi trong một cộng đồng được hoạch định để định cư lâu dài, môi trường sinh thái mang tính bền vững.
Golden Silk nằm trong chuỗi các dự án cao cấp đồng bộ dọc đường vành đai 3, gồm nhiều dự án đẹp như Keangnam, Bitexco, Vinaconex…, từ đó đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển của quận Hoàng Mai nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung.
Tại buổi lễ, Ngân hàng Đầu tư Phát triển (BIDV) đã ký hợp đồng tài trợ vốn với hạn mức khoảng 800 tỷ đồng cho dự án này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục