Vụ hai bệnh nhân tử vong nghi do sốc phản vệ: Công an vào cuộc điều tra

19:23' - 25/12/2016
BNEWS Công an quận Hai Bà Trưng đang lập hồ sơ điều tra làm rõ việc hai bệnh nhân tử vong nghi do sốc phản vệ sau khi được gây mê phẫu thuật tại Bệnh viện đa khoa Trí Đức (Hà Nội) vào sáng 25/12.

Thượng tá Nguyễn Thành Tín, Phó Trưởng Công an quận Hai Bà Trưng (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, Công an quận Hai Bà Trưng đang lập hồ sơ điều tra làm rõ việc hai bệnh nhân tử vong nghi do sốc phản vệ sau khi được gây mê phẫu thuật tại Bệnh viện đa khoa Trí Đức (Hà Nội) vào sáng 25/12.

Theo thượng tá Nguyễn Thành Tín, sau khi nhận được thông tin về vụ hai bệnh nhân tử vong nghi do sốc phản vệ trên, Công an quận Hai Bà Trưng đã lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường. Hồ sơ bệnh án cùng những vật chứng liên quan đều bị cơ quan công an thu giữ, niêm phong.

Hiện cơ quan pháp y đang tổ chức khám nghiệm và các đơn vị nghiệp vụ đang chờ kết quả pháp y tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu, hai bệnh nhân tử vong nói trên gồm 1 nam và 1 nữ. Trước đó, hai bệnh nhân đã có biểu hiện sốc phản vệ: mệt xỉu, khó thở, trụy mạch… sau khi được tiêm thuốc gây mê. Các bệnh nhân được xử trí cấp cứu tại chỗ và được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Tuy nhiên, một trong hai bệnh nhân đã tử vong ngay khi được đưa đến Bạch Mai cấp cứu, trường hợp còn lại cũng không qua khỏi sau đó./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục