1. >

Vụ tai nạn máy bay quân sự Nga: Không có dấu hiệu xảy ra cháy nổ trên máy bay Tu-154

Facebook Share

BNEWS.VN Các nhà điều tra không phát hiện bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy đã xảy ra cháy hay nổ trên chiếc máy bay Tu-154.

Vụ tai nạn máy bay quân sự Nga: Không có dấu hiệu xảy ra cháy nổ trên máy bay Tu-154

Vụ tai nạn máy bay quân sự Nga: Không có dấu hiệu xảy ra cháy nổ trên máy bay Tu-154. Ảnh: THX/TTXVN

Một nguồn tin an ninh Nga cho biết các nhà điều tra nước này không phát hiện bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy đã xảy ra cháy nổ trên chiếc máy bay Tu-154 gặp nạn cách đây 3 ngày tại thành phố Sochi, bên bờ Biển Đen, làm toàn bộ 92 người trên máy bay thiệt mạng.

Hãng tin TASS của Nga dẫn nguồn tin trên cho biết sau khi kiểm tra và phân tích các mảnh vỡ của phần thân máy bay Tu-154 được vớt lên từ đáy Biển Đen, các nhà điều tra không phát hiện bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy đã xảy ra cháy hay nổ trên chiếc máy bay xấu số.

Hiện các chuyên gia vẫn đang tiến hành giải mã và phân tích hộp đen chính của chiếc máy bay mà đội tìm kiếm thuộc Bộ Tình trạng Khẩn cấp của LB Nga đã tìm thấy. Hộp đen ghi lại hành trình bay của chiếc máy bay Tu-154 bị nạn hứa hẹn sẽ sớm giúp xác định nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc này.

Trước đó, Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) tuyên bố không tìm thấy bằng chứng nào cho thấy vụ rơi máy bay này liên quan tới khủng bố.

FSB nhận định có 4 nguyên nhân chính gây ra vụ tai nạn gồm động cơ bị tác động từ một vật thể lạ, nhiên liệu không đạt chuẩn gây ra mất sức ép làm động cơ ngừng hoạt động, lỗi của phi công hoặc lỗi kỹ thuật của máy bay.

Chiếc máy bay quân sự này của Nga chở theo 92 người, gồm 8 thành viên phi hành đoàn và 84 hành khách, đã biến mất khỏi màn hình radar chỉ 2 phút sau khi cất cánh từ thành phố Sochi.

Trên máy bay có các binh sĩ Nga, đại diện giới truyền thông cùng 64 thành viên Đoàn nghệ thuật quân đội Nga mang tên “Alexandrov” trên đường tới biểu diễn chúc mừng Năm mới cho lực lượng Không quân Nga tại căn cứ Hmeimim ở Syria./.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.