Isuzu khai trương đại lý D Square thứ hai tại Tp. Hồ Chí Minh

14:24' - 16/05/2017
BNEWS Isuzu Việt Nam vừa khai trương đại lý D Square Trường Chinh dành riêng cho dòng xe bán tải và SUV đa dụng tại 765 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Như vậy, sau sự kiện khai trương D Square Việt Hải tại Hà Nội, D Square Trường Chinh là đại lý thứ 2 trên toàn quốc và là đại lý đầu tiên ở khu vực phía Nam. Việc khai trương này đặt dấu mốc quan trọng cho sự đầu tư và phát triển tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh - một trong hai thị trường kinh tế lớn nhất của Việt Nam.

Nghi thức cắt băng khai trương, chính thức đưa đại lý D Square Trường Chinh đi vào hoạt động. Ảnh: Isuzu

Đại lý D Square Trường Chinh tọa lạc tại số 765 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, ở nút thắt giao thông lớn của khu vực phía Nam. Đây sẽ là vị trí tiềm năng và thuận lợi cho khách hàng để tham quan và sử dụng dịch vụ bán hàng cũng như sau bán hàng của đại lý.

Đại lý D Square Trường Chinh. Ảnh: Isuzu

Các đại lý D Square trực thuộc hệ thống của Isuzu nói chung và D Square Trường Chinh nói riêng đều được tích hợp đồng bộ ba chức năng (3S): Sales – bán hàng chất lượng cao, Service – dịch vụ sửa chữa, bảo hành và Spare Parts – cung cấp phụ tùng chính hãng, nhằm mang đến sự phục vụ tối ưu và nhanh chóng nhất dành cho khách hàng.

Tổng Giám đốc Isuzu Việt Nam Hidekazu Noto trao Giấy chứng nhận đại lý đạt chuẩn D Square cho bà Chủ Tịch D Square Trường Chinh Trần Lê Hương. Ảnh: Isuzu

Bà Trần Lê Hương, Giám đốc Isuzu Mai Linh kiêm Chủ tịch của D Square Trường Chinh chia sẻ: “Isuzu Mai Linh tự hào làm đại lý cho Isuzu Việt nam 17 năm trong thời gian 20 năm hãng có mặt tại thị trường Việt Nam.

Hơn nữa, sản phẩm Isuzu ngày càng có vị thế trên thị trường nên Isuzu Mai Linh quyết tâm mở D Square đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh mang tính chuyên biệt phục vụ tốt hơn cho khách hàng sử dụng dòng xe du lịch của Isuzu”.

Nhân dịp khai trương, trong tháng 5 và 6/2017, khách hàng mua xe D-MAX được tặng iphone 7 32GB; mua xe mu-X dòng MT được ưu đãi 20 triệu đồng và iphone 7 32GB, mua xe mu-X dòng AT được ưu đãi 10 triệu đồng và iphone 7 32GB iphone 7 32GB.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm camera hành trình tùy theo model của dòng mu-X./.

Xem thêm:

>>D-max Type Z phiên bản mới về Việt Nam có giá từ 760 triệu đồng

>>Isuzu Việt Nam ra mắt "chiến tướng" SUV mu-X Limited và D-Max Type X

>>Isuzu trở lại Vietnam Motor Show sau 7 năm với “Dấu ấn hành trình mới”

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục