1.200 học sinh tranh tài tại Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cúp Nestlé MILO 2022
Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cúp Nestlé MILO lần thứ 5 vừa chính khởi động tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh), chào đón sự tranh tài của 1.200 vận động viên học sinh. Không chỉ là sự kiện thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam, Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cúp Nestlé MILO năm nay còn mang ý nghĩa tái khởi động phong trào thể thao trường học sau thời gian nhiều hoạt động bị gián đoạn do dịch COVID-19.
Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cúp Nestlé MILO 2022 diễn ra từ ngày 5/4 đến ngày 13/4 với sự tham gia của các vận động viên học sinh đến từ 145 trường phổ thông thuộc 23 quận, huyện, Tp. Thủ Đức và hai trường Năng khiếu Thể dục Thể thao tại T. Hồ Chí Minh.
Đồng hành cùng giải đấu trong năm thứ 5 liên tiếp, Nestlé MILO và 200 em học sinh mang đến tiết mục đồng diễn Năng Động Việt Nam sôi động, thổi bùng không khí của lễ khai mạc. Nhãn hàng mong muốn khuyến khích các em học sinh duy trì thói quen rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất và lan tỏa niềm tự hào Việt Nam khi theo đuổi bộ môn võ thuật Vovinam.
Ông Nguyễn Bình Định, Phó Tổng thư ký, Chánh Văn phòng Liên đoàn Vovinam Việt Nam chia sẻ, trong những năm gần đây, các giải thi đấu Vovinam, đặc biệt là Cúp Nestlé MILO, ngày càng thu hút nhiều học sinh hưởng ứng tham gia mỗi năm. Điều đó cho thấy những giá trị truyền thống tốt đẹp và lợi ích về sức khỏe của Vovinam đã tạo ảnh hưởng mạnh mẽ đến thế hệ trẻ yêu thể thao. Tất cả đều chung tay nuôi dưỡng niềm đam mê của các em với võ thuật truyền thống Việt Nam nói riêng và với thể thao nói chung.
Chia sẻ về sự đồng hành của Nestlé MILO với bộ môn Vovinam trong chuỗi hoạt động thể thao trường học, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết, để tiếp lửa đam mê thể thao và khuyến khích trẻ rèn luyện ý chí, Nestlé MILO đã và đang mang đến những sân chơi đa dạng với nhiều bộ môn khác nhau. Nhãn hàng vinh hạnh khi được đồng hành cùng giải đấu Vovinam trong 5 năm liên tiếp và chung tay đưa môn võ thuật truyền thống này ngày càng đến gần hơn với thế hệ trẻ. Nestlé MILO tin rằng khi theo đuổi bất kỳ môn thể thao nào, điều quan trọng nhất là các em không ngừng quyết tâm, bền bỉ luyện tập và trở thành “nhà vô địch” của chính mình”.
Không chỉ tích cực đồng hành cùng các hoạt động tài trợ thể thao, Nestlé MILO cũng liên tục đưa ra những sáng kiến mới để giúp trẻ năng động mọi lúc mọi nơi, tạo điều kiện để trẻ tham gia thử thách và rèn luyện ý chí trong mọi hoàn cảnh.
Trong thời gian tới, nhãn hàng sẽ tiếp tục tham gia đẩy mạnh phong trào thể thao cộng đồng và nối dài hành trình Năng Động Việt Nam, chung tay cùng các bậc phụ huynh xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam phát triển toàn diện.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Tân Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam thăm Nhà máy sữa Vinamilk tại Cần Thơ
16:57' - 09/04/2022
Ngày 8/4/2022, ông Marc Evans Knapper – Tân Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam cùng đoàn công tác ngoại giao của Đại sứ quán Hoa Kỳ đã có chuyến thăm Nhà máy sữa Vinamilk ở Cần Thơ.
-
Chuyển động DN
Tăng cơ hội hợp tác của Vinamilk tại thị trường Mỹ
13:52' - 08/04/2022
Trên thị trường quốc tế, Vinamilk đang đứng trong Top 40 công ty sữa lớn nhất thế giới về doanh thu; xuất khẩu sản phẩm đến 57 quốc gia; trong đó, có các thị trường lớn như Hoa Kỳ, Nhật Bản...
-
Chuyển động DN
Nestle chung tay loại bỏ tình trạng sử dụng lao động trẻ em
09:30' - 31/01/2022
Tập đoàn thực phẩm Nestle (Thụy Sĩ) cho biết sẽ triển khai chương trình hỗ trợ tiền mặt cho nông dân trồng ca cao nếu họ đáp ứng các tiêu chuẩn đề ra nhằm loại bỏ tình trạng sử dụng lao động trẻ em.
Tin cùng chuyên mục
-
DN cần biết
Thương mại điện tử của Italy tăng mạnh nhờ ứng dụng AI
15:19'
Doanh số bán hàng trực tuyến năm 2024 tại Italy đạt tổng cộng 85,4 tỷ euro (97,2 tỷ USD), tăng 6% so với năm 2023 nhờ việc triển khai AI.
-
DN cần biết
Gần 400 đơn vị tham gia Triển lãm quốc tế lương thực, thực phẩm TP. Hồ Chí Minh
14:45'
Sáng 16/4, Triển lãm Quốc tế ngành lương thực, thực phẩm TP. Hồ Chí Minh lần thứ 4 với chủ đề "Sản phẩm tự nhiên – xanh – bền vững" đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
-
DN cần biết
Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo
13:51'
Trong bối cảnh công nghệ phát triển mạnh mẽ, kinh tế số lan tỏa, xu hướng tiêu dùng xanh - sạch - thông minh lên ngôi, doanh nghiệp Việt Nam cần chủ động thích ứng và tiên phong sáng tạo.
-
DN cần biết
Bình Dương khai mạc Triển lãm quốc tế ngành cơ khí chính xác và sản xuất chế tạo
18:58' - 15/04/2025
Bình Dương hiện là địa phương dẫn đầu cả nước về phát triển công nghiệp và đứng thứ hai về thu hút vốn đầu tư nước ngoài.
-
DN cần biết
Thương hiệu quốc gia đón đầu xu thế giảm phát thải
09:47' - 15/04/2025
Trước xu hướng xanh hóa trong xây dựng thương hiệu ngày càng phổ biến, doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia khẳng định vai trò tiên phong bằng hành động cụ thể hướng tới kỷ nguyên xanh.
-
DN cần biết
Bộ Công Thương ban hành kế hoạch cắt giảm điều kiện đầu tư kinh doanh
16:45' - 14/04/2025
Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định 987/QĐ-BCT về việc ban hành kế hoạch cập nhật rà soát cắt giảm điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc lĩnh vực nhà nước của Bộ Công Thương năm 2024.
-
DN cần biết
Tăng giám sát chất lượng, ngăn ngừa đưa sản phẩm lỗi tới người tiêu dùng
15:00' - 14/04/2025
Chương trình Hợp tác kiểm soát chất lượng hàng hóa được TP. Hồ Chí Minh phát động từ tháng 3/2024 đến nay đã từng bước được lan tỏa mạnh mẽ trên thị trường, nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng.
-
DN cần biết
Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế thể thao và giải trí Việt Nam 2025
13:11' - 14/04/2025
Triển lãm quốc tế thể thao và giải trí Việt Nam 2025 (Vietnam Sport Show 2025) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 14- 16/ 8 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.
-
DN cần biết
Cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị tạm dừng thông quan từ ngày 15-17/4
09:22' - 14/04/2025
Ban Quản lý Kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn cho biết, sẽ tạm dừng hoạt động xuất nhập cảnh, xuất nhập khẩu cặp cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị - Hữu Nghị Quan từ ngày 15-17/4.