2 doanh nghiệp Việt nhận Giải thưởng ASEAN về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp

21:43' - 28/07/2021
BNEWS Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Tổng công ty Cao su Dầu Tiếng của Việt Nam vinh dự góp mặt trong 18 doanh nghiệp nhận Giải thưởng ASEAN về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp.

Theo phóng viên TTXVN tại Jakarta, Giải thưởng lần thứ ba của Mạng lưới An toàn và sức khỏe nghề nghiệp ASEAN (ASEAN-OSHNET) đã được trao cho 18 doanh nghiệp có những đổi mới và thành tích trong việc thúc đẩy các tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe tại nơi làm việc. 

Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Tổng công ty Cao su Dầu Tiếng của Việt Nam vinh dự góp mặt trong 18 doanh nghiệp này. 

Phát biểu tại lễ trao giải được tổ chức trực tuyến ngày 27/7, Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Văn hóa - Xã hội Kung Phoak đã chúc mừng các công ty đoạt giải về các thành tích đã đạt được, góp phần xây dựng một Cộng đồng ASEAN tốt đẹp hơn, an toàn hơn và lành mạnh hơn.

Năm nay, Giải thưởng Xuất sắc ASEAN-OSHNET đã được trao cho Tổng công ty Điện lực Miền Bắc, Công ty Minebea (Campuchia), Công ty PT. Trakindo Utama Sorowako (Indonesia), Công ty Bia Lào (Lào), Tập đoàn Putrajaya (Malaysia), Công ty RVK Meditech (Myanmar), Tập đoàn Phát triển năng lượng - Dự án địa nhiệt núi Apo (Philippines), Tập đoàn Hóa dầu Singapore và Nhà máy tách khí PTT Public Rayong (Thái Lan).

Giải thưởng Thực hành tốt ASEAN-OSHNET đã được trao cho 9 doanh nghiệp vừa và nhỏ, bao gồm Tổng công ty Cao su Dầu Tiếng, Công ty Laurelton Diamonds (Campuchia), Công ty PT. Homeware International Indonesia (Indonesia), Công ty Nông lâm Burapha (Lào), Công ty nhựa FM của Malaysia, Công ty Jotun Myanmar (Myanmar), Công ty D’Homemakers Café (Philippines), Công ty Giàn giáo & Xây dựng Wee Chwee Huat (Singapore) và  Công ty Nawa Intertech (Thái Lan).

Giải thưởng ASEAN-OSHNET ra đời vào năm 2016 và đã được trao cho nhiều doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn cao về an toàn vệ sinh lao động. Giải thưởng này thể hiện cam kết của ASEAN trong việc thúc đẩy quan hệ đối tác công tư nhằm cải thiện công tác an toàn vệ sinh lao động trong khu vực./.

>>EVN đảm bảo cung ứng điện liên tục tại Hà Nội trong thời gian giãn cách xã hội


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục