20 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm vì ăn đồ lạ ở cổng trường

18:08' - 08/12/2023
BNEWS Chiều 8/12, Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi tiếp nhận cấp cứu cho khoảng 20 học sinh Trường Tiểu học Trần Văn Trà, xã Tịnh Long, thành phố Quảng Ngãi.

Các học sinh này đều có biểu hiện buồn nôn, đau bụng nghi do ngộ độc thực phẩm.

Theo thông tin ban đầu, đầu giờ học buổi chiều, các em được một phụ nữ lạ mặt đến trường cho ăn một loại thức ăn như thạch. Sau khi ăn xong, các em đều có triệu chứng đau bụng, buồn nôn, nôn mửa. Ngay sau đó, lãnh đạo nhà trường và phụ huynh học sinh đưa các em đi cấp cứu.

 

Bác sỹ Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi đang theo dõi sức khỏe các em. Bước đầu chưa ghi nhận trường hợp chuyển nặng. Bà Trà Thị Thanh Vân, Phó Giám đốc Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi cho biết, bệnh viện tiếp nhận ca bệnh đầu tiên vào khoảng 14 giờ, sau đó, liên tiếp có nhiều cháu cùng địa phương được đưa đến cấp cứu. Các cháu đều có biểu hiện giống nhau. Bước đầu xác định các em đều có biểu hiện nghi ngộ độc thực phẩm.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Hưng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Quảng Ngãi cho biết, bước đầu có thông tin một người phụ nữ đứng ngoài cổng trường cho học sinh ăn một loại thức ăn chưa xác định rõ. Nhiều học sinh sau khi ăn có triệu chứng nghi ngộ độc.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Trần Văn Trà đã báo cáo với chính quyền địa phương, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố. Cơ quan Công an địa phương đang điều tra vụ việc.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục