Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thành Công B thông tin học sinh cả trường bị ngộ độc thực phẩm

14:16' - 17/10/2023
BNEWS Liên quan đến thông tin học sinh cả Trường Tiểu học Thành Công B bị ngộ độc thực phẩm, bà Phạm Minh Thảo, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định, thông tin trên là không chính xác.
Theo bà Phạm Minh Thảo, thứ Bảy (ngày 14/10), nhà trường tổ chức họp phụ huynh. Tuy nhiên, tại buổi họp, nhà trường không ghi nhận ý kiến phản ánh nào về an toàn thực phẩm liên quan đến bữa ăn bán trú trưa 13/10.

Khoảng 22 giờ ngày 15/10, sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh qua một số giáo viên chủ nhiệm lớp về việc có học sinh bị tiêu chảy, nhà trường rà soát, nắm bắt tình hình, đồng thời hướng dẫn cha mẹ theo dõi sức khỏe các em.
 
Bà Phạm Minh Thảo khẳng định thông tin học sinh cả Trường Tiểu học Thành Công B bị ngộ độc thực phẩm là không chính xác. Chỉ có 10 học sinh bị đau bụng và vào bệnh viện khám, đến chiều 16/10, sức khỏe của hầu hết các em đã ổn định.

Bà Phạm Minh Thảo cũng cho biết, hiện có một số phụ huynh đưa con đến khám tại bệnh viện, tuy nhiên chưa xác định được tác nhân gây sự cố. 

"Nhà trường đã mời đoàn kiểm tra của Trung tâm Y tế quận Ba Đình phối hợp cùng đơn vị cung cấp suất ăn làm rõ nguyên nhân và tác nhân gây ngộ độc nếu có. Giáo viên chủ nhiệm các lớp theo dõi, báo cáo sức khỏe học sinh, đặc biệt là những học sinh thăm khám tại bệnh viện, nếu có...", bà Phạm Minh Thảo cho biết thêm.

Về vụ việc này, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình cho biết, Phòng đang khẩn trương xác minh, làm rõ nguyên nhân./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục