20+ lời chúc Giáng sinh dành cho bạn bè ý nghĩa và hài hước

19:30' - 11/12/2023
BNEWS Những lời chúc Giáng sinh hay, ý nghĩa và hài hước nhất 2023 gửi tới bạn bè thân thiết, bạn mới và cả những người bạn nơi phương xa.

Lời chúc Giáng sinh hài hước cho bạn bè thân thiết

-Chúc bạn một Giáng sinh an lành, hạnh phúc và ngập tràn niềm vui. Chúc bạn luôn có sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi, thành công và đạt được mọi ước mơ trong năm mới.

-Giáng sinh là dịp để chúng ta cùng nhau quây quần, sum họp bên gia đình và bạn bè. Chúc bạn một Giáng sinh thật ấm áp, hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.

-Hôm nay ông già Noel không thể đi tặng quà cho mọi người vì đàn tuần lộc của ông đã chạy mất. Có 10 con chạy đi nhưng chỉ tìm lại được 9 con, còn 1 con đang ngồi đọc tin nhắn này... Haha! Noel vui vẻ nhé!

-Chương trình dự báo thời tiết đêm Noel xin kính chào quý khách. Hôm nay thời tiết rất lạnh! Nếu vì một lý do nào đấy hôm nay cái máy sưởi ấm di động của quý khách không thể bên cạnh quý khách thì quý khách hãy nhận một chút ấm áp từ số máy này nhé! Chúc quý khách Noel ấm áp!

-Chúc bạn một Giáng sinh tuyệt vời, bên cạnh những người thân yêu. Chúc bạn luôn gặp may mắn, thành công trong cuộc sống và luôn giữ được niềm vui, sự lạc quan trong cuộc sống.

-Nếu một sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas.

-Chúc bạn một Giáng sinh an lành, ngập tràn yêu thương. Chúc bạn luôn có một trái tim ấm áp, biết yêu thương và sẻ chia với mọi người.

>>>Vì sao người ta thường dùng cây thông để trang trí trong dịp Giáng sinh?

-Ai đang đọc tin nhắn này là những người rất đặc biệt trong trái tim tôi! Vì thế, hãy tự hào rằng mỗi sáng khi bạn thức dậy vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Tự tin với chính mình rằng dù bạn không cao thì vẫn có tôi đang ngước nhìn bạn! Tôi đủ tự tin để nói cho bạn biết bạn quan trọng và hoàn hảo trong mắt tôi thế nào. Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và ấm áp.

-Có 1 ông già Noel đang ngồi câu cá, có 1 chiếc lá đang lở lửng trên sông, có 1 con công đang quay vòng tập múa, có 1 công chúa đang ngủ trong mùng, và có 1 thằng khùng đang đang đọc tin nhắn...! Chúc Giáng Sinh vui vẻ!

Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè mới

-Chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc. Chúc bạn luôn có những người bạn tốt, luôn yêu thương và giúp đỡ bạn.

 

-Giáng sinh là dịp để chúng ta cùng nhau kết nối yêu thương. Chúc bạn một Giáng sinh thật ý nghĩa, gặp được những người bạn mới, những người sẽ mang đến cho bạn niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

-Chúc bạn một Giáng sinh thật vui vẻ, đáng nhớ. Chúc bạn luôn có một tinh thần lạc quan, yêu đời và luôn nỗ lực để đạt được những mục tiêu trong cuộc sống.

Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè xa cách

-Chúc bạn một Giáng sinh an lành, hạnh phúc và tràn ngập yêu thương. Dù xa cách nhưng mình vẫn luôn nhớ đến bạn và cầu chúc cho bạn những điều tốt đẹp nhất.

-Thay cho món quà tặng, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất, hạnh phúc đến mọi người. Chúc cho bạn mùa Giáng sinh an lành, mùa đông ấm áp bên cạnh gia đình, người thân yêu. Merry Christmas.

-Giáng sinh là dịp để chúng ta cùng nhau quây quần, sum họp bên gia đình và bạn bè. Dù không thể ở bên nhau nhưng mình vẫn luôn mong muốn được gặp lại bạn. Chúc bạn một Giáng sinh thật tuyệt vời và hạnh phúc.

-Chúc bạn một Giáng sinh thật ấm áp, tràn ngập yêu thương. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, thành công và luôn giữ vững niềm tin vào cuộc sống.

-Giáng sinh nữa lại về. Chúc cho ai đó hạnh phúc bên cạnh nửa yêu yêu thương và chúc ai đó đang cô đơn sẽ tìm thấy được bờ vai, cái nắm tay ấm áp. Chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng ngày xa cách.

>>>Những món quà ý nghĩa tặng các bé dịp Giáng sinh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục