25 tiện ích phong cách resort Mỹ dành cho cư dân toà GS1 – Vinhomes Smart City

07:00' - 15/08/2021
BNEWS Điều đặc biệt với cư dân GS1 là không gian resort sẽ được nhân lên nhiều lần, cả về quy mô lẫn số lượng tiện ích bởi tòa nhà nằm trong phân khu The Miami và thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City.

Bể bơi ngoài trời cỡ đại, những thảm cỏ xanh mướt cùng hệ thống sân tập thể thao trải dài... là những tiện ích tưởng như chỉ có ở các resort 5 sao nhưng đều hiện diện đầy đủ ngay tại tòa tháp GS1, thuộc phân khu The Miami (Vinhomes Smart City, Hà Nội).

Nghỉ dưỡng kiểu Mỹ ngay giữa lòng Thủ đô

Miami (Mỹ) - thành phố giàu có bậc nhất xứ sở cờ hoa luôn được nhắc tên trong danh sách những điểm "phải đến" trên toàn thế giới. Điều du khách mong muốn khi đặt chân tới thiên đường du lịch này chính là không gian thư giãn hiếm có, nơi giao thoa của tiện nghi xa xỉ và khung cảnh thiên nhiên gần gũi.

Điều đó lí giải nguyên nhân tòa tháp căn hộ GS1, thuộc The Miami (nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City, Hà Nội) vừa chính thức ra mắt mới đây nhận được nhiều sự quan tâm. Một không gian nghỉ dưỡng đúng chất Mỹ được tạo thành bởi một vòng tròn khép kín lớn ngay tại GS1 với 25 tiện ích phục vụ cho một cuộc sống đủ đầy, thư thái của cư dân. 

Ấn tượng đầu tiên về GS1 chính là không gian xanh rộng lớn bày ra trước mắt. Nổi bật nhất chính là hồ bơi ngoài trời phong cách nhiệt đới với diện tích lên tới 1.000m2, không thua kém các resort 5 sao. Phủ một lớp xanh lên bức tranh tuyệt đẹp là những hàng cọ Mỹ, chà là ôm trọn lấy cả khu vực bể bơi.

Chỉ riêng khung cảnh ấy cũng đủ khiến cư dân không thể dừng nghĩ về một cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày ngay tại ngôi nhà của mình. Sẽ không còn những câu hỏi liên miên của con trẻ: "Bố mẹ ơi, khi nào nhà mình đi nghỉ mát?". Đơn giản là mỗi buổi chiều, chỉ một vài bước chân, cả nhà có thể thỏa sức bơi trong làn nước xanh mát đến mệt nhoài.

Hay dưới những tán cọ Mỹ, tất cả có thể tận hưởng những làn gió nhè nhẹ đầy khoan khoái cuối ngày. Hoặc để tái tạo năng lượng, hệ thống gym ngoài trời và 9 sân thể thao, từ bóng chuyền, bóng rổ tới cầu lông, tennis, ... được thiết kế đầy đủ ngay cạnh khu vực bể bơi. 

Sau những giây phút "xả" sạch năng lượng, đến tối, cả gia đình có thể cùng nhau dạo bước qua những khu vườn nội khu, đích đến là khu vực vườn nướng BBQ đầy sôi động. Giữa một không gian lộng gió, đó sẽ là khoảnh khắc hạnh phúc của tiếng cười và những câu chuyện nho nhỏ của từng thành viên trong gia đình.

"Một resort ngàn tiện ích"

Điều đặc biệt với cư dân GS1 là không gian resort sẽ được nhân lên nhiều lần, cả về quy mô lẫn số lượng tiện ích bởi tòa nhà nằm trong phân khu The Miami và thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City. Chỉ một quãng ngắn từ bể bơi ngoài trời 1.000m2, cư dân có thể đến bể bơi 4 mùa The Metrolines, tận hưởng làn nước xanh 365 ngày mỗi năm.

Thêm một vài bước nữa, tất cả sẽ lạc vào một không gian ngợp màu xanh của bộ 3 công viên nối nhau chạy dài tới 3 cây số, rộng 16,3ha. Công viên Trung tâm Central Park với hồ lớn trung tâm 4,8ha sẽ là địa chỉ lãng mạn để cùng tổ chức các buổi dã ngoại, chèo thuyền kayak, đi bộ, đạp xe... 

Nếu muốn "ra mồ hôi", công viên Thể thao Sportia Park là một thiên đường thực thụ với hệ thống hàng trăm máy tập hơn 1.000 chức năng.

Ở phía khác, công viên Nhật Bản Zen Park lại là một mảnh trời riêng biệt bởi những dấu ấn mang đặc trưng tinh hoa Nhật Bản, từ 130 cây tùng la hán, tháp đèn lồng nổi tiếng Noshiro Fuyajo đến hồ cá rộng lớn, công viên đèn lồng rực rỡ. Tất cả hòa quyện, làm nên một không gian đáng mơ ước, tràn đầy sức sống.

Ngoài những tiện ích nghỉ dưỡng giúp tái tạo năng lượng, những cư dân đặt mua nhà sớm như chị Bùi Thanh Trúc bị thuyết phục bởi GS1 còn là một nơi "nghỉ dưỡng an tâm".

Sinh sống tại đây, cư dân sẽ thụ hưởng hệ sinh thái đẳng cấp của Vingroup với những cái tên quen thuộc, mang chuẩn mực quốc tế, từ Vincom (mua sắm giải trí), Vinmec (chăm sóc sức khỏe) đến Vinschool (giáo dục) hay Vinhomes (quản lí, vận hành).

Tất cả tiện ích nghỉ dưỡng khổng lồ ấy cách không xa GS1 bởi tòa nhà nằm ngay lối vào số 4 của Vinhomes Smart City, vị trí cửa ngõ đẹp nhất của cả phân khu The Miami nói riêng và đại đô thị nói chung. Kế cận GS1 là cầu vượt Ánh sáng đưa cư dân thẳng tới tất cả những đại tiện ích trong thành phố "tất cả trong một" Vinhomes Smart City.

Với bên ngoài, GS1 nối trực tiếp ra đường Lê Trọng Tấn - một tuyến đường quan trọng của Thủ đô. Sắp tới, khi 3 tuyến metro hình thành, cư dân tại đây sẽ có thêm một đặc quyền di chuyển đặc biệt bởi GS1 nằm chính giữa tam giác metro này với 2 ga hành khách ngay gần dự án.

Kết hợp với hệ thống VinBus nội khu và ngoại khu đang triển khai, cuộc sống nghỉ dưỡng tại GS1 rõ ràng mang cả 2 giá trị, vừa biệt lập tĩnh tại, vừa linh hoạt kết nối.

"Một căn hộ không khác gì resort nghỉ dưỡng hàng trăm tiện ích, với mức giá chỉ từ 999 triệu đồng và một loạt chính sách ưu đãi là điều khó tin trên thị trường, nhưng có thật tại GS1", khách hàng Bùi Thanh Trúc nói./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục