5 điểm vui chơi thú vị dành cho trẻ trong dịp hè tại Hà Nội

15:17' - 22/05/2023
BNEWS Những tháng nghỉ hè, cha mẹ có thể đưa trẻ đi chơi những điểm vui chơi sau để trẻ có thêm nhiều trải nghiệm.

Sau những giờ học căng thẳng mệt mỏi ở trên lớp hay tại nhà, cha mẹ nên cho trẻ thư giãn bằng cách tham gia các hoạt động ngoại khóa, hoạt động vui chơi giải trí vào ngày nghỉ hoặc cuối tuần để trẻ vừa phát triển được cả thể chất lẫn trí tuệ.

Công viên Thủ Lệ

Đây là địa điểm được nhiều bậc phụ huynh nghĩ tới nhiều nhất mỗi khi cho bé đi chơi,bởi vì nơi đây không giống như các công viên khác. Ngoài ao hồ, cây cối, các khu vui chơi thì công viên Thủ Lệ còn có rất nhiều loài động vật quý hiếm, công viên còn là vườn thú của thủ đô Hà Nội.

Nơi đây, ngoài việc mang đến không khí trong lành tươi mát, các bé còn được thấy tận mắt rất nhiều loài động vật hoang dã quý hiếm.

Ngoài ra, đến công viên Thủ Lệ, các bé còn được tham gia vào rất nhiều trò chơi vui nhộn như đu quay, đi tàu hỏa, đi máy bay… Đây là địa điểm vui chơi khá lý tưởng dành cho các bé bởi chi phí thấp, công viên lại nằm ngay trung tâm thành phố nên khá thuận tiện trong việc đi lại.

Công viên nước Hồ Tây

Nếu bạn muốn trẻ biết bơi hay có ý định dạy trẻ biết bơi thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho trẻ. Công viên nước Hồ Tây với đầy đủ các loại hình vui chơi, giải trí dưới nước vừa đáp ứng được việc giải nhiệt vào mùa hè vừa có nhiều trò chơi hấp dẫn giúp trẻ phát triển thể chất cũng như rèn luyện kỹ năng bơi lội, rất có ích cho trẻ sau này khi trưởng thành.

Các tổ hợp vui chơi giải trí nơi đây rất đa năng, hiện đại và mang màu sắc sôi động. Toàn bộ công viên nước được chia thành 5 khu vui chơi với các hạng mục: đường ống trượt; bể tạo sóng ; bể sục sâu ; bể lặn sâu và các trò chơi dưới nước hấp dẫn khác.

Khu vực bể bơi dành cho trẻ em ngoài dòng sông lười chảy dưới 5 cây cầu còn có các đường trượt mini với tính giải trí rất hấp dẫn.

 

Khu vui chơi tiNiWorld

tiNiWorld là khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội trong nhà mang tính giáo dục cao và quy mô lớn. Đến đây bé sẽ tạm quên đi các chương trình ti vi, các ứng dụng gây nghiện trên điện thoại để sẵn sàng chạy nhảy, khám phá bản thân trong hơn 20 góc chơi hiện đại.

Khu vui chơi được phân thành khu vực phù hợp với độ tuổi và sở thích của trẻ. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào đây chính là màu sắc cực kì bắt mắt với những hình khối như viên kẹo khổng lồ, chiếc bánh sinh nhật được trang trí như thật.

Khu vui chơi Kolorado

 

Nằm trong khuôn viên khu đô thị xanh Ecopark, Kolorado là khu vui chơi cung cấp các trò chơi vận động và sáng tạo dành cho trẻ nhỏ cả ở trong nhà và trẻ nhỏ.

Khu vui chơi trong nhà của Kolorado có diện tích 1000m² được chia làm nhiều khu trò chơi nhỏ như khu leo núi, khu trèo ống, khu nhà bóng… Còn khu vui chơi sân vườn là nơi các bạn nhỏ có thể tham gia chơi những trò chơi dân gian tập thể như rồng rắn lên mây, bịt mắt bắt dê, kéo co…

Bảo tàng Dân tộc học

Đây là một trong những bảo tàng hoành tráng nhất ở thủ đô và là một trong những bảo tàng hấp dẫn nhất châu Á. 

Đây là nơi giới thiệu, tôn vinh một cách trang trọng và chi tiết nhất những bản sắc, phong tục, văn hóa của nhiều dân tộc anh em khắp Việt Nam.

Ngoài những gian trưng bày trong nhà về các hoạt động đặc trưng của nhiều dân tộc, các em còn được hòa mình vào không gian đặc trưng của từng dân tộc tại khu trưng bày ngoài trời./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục