97% biệt thự Sun Tropical Village được đăng ký đặt chỗ

10:42' - 24/09/2021
BNEWS Phú Quốc đang là từ khóa hot trên mọi diễn đàn, không chỉ vì đảo Ngọc sắp mở cửa đón khách quốc tế có “hộ chiếu vaccine”, mà còn bởi kỳ tích mới trên thị trường địa ốc.

Phú Quốc đang là từ khóa hot nhất trên mọi diễn đàn, không chỉ vì đảo Ngọc sắp mở cửa đón khách quốc tế có “hộ chiếu vaccine”, mà còn bởi kỳ tích mới trên thị trường địa ốc khi tới 97% quỹ căn đợt 1 dự án Sun Tropical Village ở Bãi Kem, Nam Phú Quốc đã được đăng ký đặt chỗ chỉ trong 1 ngày giới thiệu đến khách hàng thân thiết.

Giải “cơn khát” BĐS wellness trên đảo Ngọc

Đầu tháng 9, những thông tin hé lộ về khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới Sun Tropical Village đã gây được sự chú ý vô cùng lớn trên thị trường BĐS nói chung và thị trường địa ốc Phú Quốc nói riêng.

Bởi, với Sun Tropical Village, lần đầu tiên, đảo Ngọc xuất hiện mô hình wellness second home (ngôi nhà thứ hai phục vụ chăm sóc sức khỏe) – dòng BĐS được khát khao nhất sau gần 2 năm chứng kiến ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh.

Phấn khởi khi dòng khách liên tiếp đăng ký tìm hiểu, đặt chỗ second home nhiệt đới Sun Tropical Village, đại diện một đại lý phân phối dự án tiết lộ: “Khách hàng là những người thành đạt, đang tìm kiếm second home chăm sóc sức khỏe ở Phú Quốc. Nhiều khách cho biết đã tìm suốt năm qua mà chưa có sản phẩm nào thỏa mãn. Do đó, ngay khi xuất hiện những thông tin đầu tiên về dòng BĐS wellness ở Bãi Kem do Sun Group đầu tư, họ đã lập tức tìm hiểu và hoàn toàn bị thuyết phục”.

Cũng theo vị này, khách hàng đặc biệt ấn tượng với vị trí đắc địa kề rừng, kế biển Bãi Kem, nằm giữa 3 tầng thiên nhiên vườn – rừng – biển của dự án.

Ngoài việc dành tới 19.000 m2 cho cây xanh, các hạng mục kiến trúc, cảnh quan tại dự án đều toát lên tinh thần nhiệt đới.

Chẳng hạn, 4 công viên nội khu đa công năng, Wellness Center với hàng trăm dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế, Công viên Wellness Bãi Kem giữa rừng nguyên sinh kề dự án…

Thị trường BĐS Phú Quốc hiện rất phong phú với đa dạng phân khúc như biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse, căn hộ cao tầng, đất nền…

Tuy vậy, gần như chưa có dự án BĐS nào chuyên biệt về wellness, lấy các yếu tố chăm sóc sức khỏe toàn diện cả thân – tâm – trí làm mục tiêu phát triển.

Trong khi đó, theo báo cáo Khảo sát người tiêu dùng Việt Nam tháng 2/2021 của Deloitte, thói quen chi tiêu của người tiêu dùng trong giai đoạn chịu ảnh hưởng của COVID-19 đã thay đổi với 59% chi cho nhà ở và tiện ích, 58% dành cho các nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Nhu cầu này càng tăng mạnh trong giới nhà giàu, khi quan niệm “sức khỏe quan trọng hơn tài sản” đang được tôn vinh hơn bao giờ hết.

Vì thế, sự xuất hiện của Sun Tropical Village với không gian sống, tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn wellness living ngay quần thể Bãi Kem – top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh cùng những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đa dạng, ưu việt, cá nhân hóa được cho là đúng lúc, kịp thời “giải cơn khát” của giới thượng lưu, bắt kịp kỷ nguyên wellness đang “phủ sóng” toàn cầu.

Lợi ích “vàng” khi đăng ký sớm

Việc 97% biệt thự Sun Tropical Village được đăng ký đặt chỗ thành công ngay trong đợt giới thiệu đầu tiên đến khách hàng thân thiết đã lập nên kỷ lục ấn tượng, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 phức tạp như hiện nay.

Bên cạnh giá trị nội tại và tính thời điểm, không thể không nói tới những lợi ích “vàng” khi khách hàng đăng ký đặt chỗ sớm, ngay trong tháng 9 này.

Theo đó, khách hàng sử dụng vốn tự có để đặt chỗ sở hữu sẽ nhận được chiết khấu 10% giá trị biệt thự. Đặc biệt, đối với khách hàng hoàn thành 100% thủ tục trước 30/9, sẽ nhận được chiết khấu 7.5% giá trị biệt thự (sau khi đã trừ tất cả các ưu đãi khác).

Chủ đầu tư cũng dành ưu đãi hiếm có chào đón những chủ nhân tương lai của “ngôi làng nhiệt đới” Sun Tropical Village với chương trình vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá trị biệt thự, hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng và hưởng ân hạn nợ gốc lên đến 40 tháng.

“Tôi đánh giá đây là thời điểm không thể tốt hơn để sở hữu biệt thự nhiệt đới Sun Tropical Village đẳng cấp. Khách hàng chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu khoảng 2-3 tỷ đồng đã có thể sở hữu một căn biệt thự tại làng nhiệt đới. Số tiền này chỉ tương đương giá trị 1 căn chung cư tầm trung ở Hà Nội, TP.HCM.

Trong khi căn biệt thự này vừa làm ngôi nhà thứ hai để cả gia đình có thể chủ động nghỉ dưỡng theo sở thích, vừa có thể tính toán đầu tư kinh doanh”, anh Tiến Mạnh – một nhà đầu tư giàu kinh nghiệm tại TP.HCM nhận định.

Bên cạnh bài toán tài chính tối ưu, Sun Tropical Village còn tri ân khách hàng - cư dân của “ngôi làng nhiệt đới” tương lai rất nhiều ưu đãi như miễn phí dịch vụ quản lý biệt thự trong vòng 2 năm kể từ khi nhận bàn giao biệt thự; hỗ trợ gói hoàn thiện biệt thự khi về ở sớm.

Đây là những “công cụ” đắc lực giúp chủ sở hữu an tâm sở hữu ngôi nhà thứ hai trên đảo Ngọc. Ngoài ra, khách hàng thân thiết đã sở hữu BĐS của Sun Group, khách hàng là cá nhân có hộ khẩu tại Kiên Giang, được ưu đãi 1% giá trị biệt thự.

Đặc biệt, không thể không kể đến gói dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên biệt “Trải nghiệm thượng lưu” và “Chăm sóc sức khỏe toàn diện well being” lên tới 250 triệu đồng từ đối tác Aspire Lifestyle và Sun Hospitality – thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của Sun Group, với những đặc quyền riêng để chăm chút sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Sản phẩm ưu việt, đẳng cấp, số lượng giới hạn, cộng với ưu đãi “khủng”, chính sách tài chính vượt trội đã lý giải sức nóng của Sun Tropical Village – “mảnh ghép” phong cách nhiệt đới đầy hấp lực ở Bãi Kem, Nam Phú Quốc.

Những tín hiệu lạc quan này càng khẳng định, wellness second home sẽ trở thành phân khúc sáng giá bậc nhất Phú Quốc, tiên phong cho trào lưu mới trên thị trường BĐS trong thập niên này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục