Aeroflot tạm dừng các chuyến bay thường lệ đến Việt Nam từ ngày 1/4

15:57' - 24/03/2020
BNEWS Hãng hàng không Nga Aeroflot thông báo sẽ tạm dừng khai thác một loạt đường bay quốc tế, trong đó có các đường bay đến Việt Nam.

Cụ thể, Aeroflot dừng khai thác các đường bay đến/đi từ sân bay quốc tế Sherememyevo tới Hà Nội bắt đầu từ ngày 31/3 và tới TP Hồ Chí Minh bắt đầu từ ngày 1/4. Thời gian tạm dừng khai thác các chặng bay này sẽ kéo dài cho đến ngày 30/4.

 Theo hãng tin Interfax, trong danh sách các chặng bay tạm dừng khai thác của Aeroflot còn có thành phố Antalia, Thổ Nhĩ Kỳ (từ 28/3), Dubai, Các Tiểu Vương quốc Arab thống nhất, La habana (Cuba) và Phuket (Thái Lan) (từ 29/3).

Ngoài ra, Aeroflot cũng sẽ cắt giảm tần suất các chuyến bay đến New York (Mỹ), Male (Maldives) và Bangkok (Thái Lan) cho đến ngày 30/4/2020.

 Như vậy, với thông báo mới nhất của Aeroflot thì giao thông hàng không giữa Nga và Việt Nam sẽ tạm dừng trong tháng 4/2020, bởi trước đó Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cũng đã thông báo tạm dừng khai thác tất cả đường bay quốc tế trong mạng bay của hãng dự kiến đến hết ngày 30/4/2020./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục