Agribank triển khai "chùm" chương trình tri ân, ưu đãi khách hàng

17:11' - 28/08/2020
BNEWS Agribank đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại với hàng trăm giải thưởng hấp dẫn khi mở tài khoản, sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank.

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2020), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại với hàng trăm giải thưởng hấp dẫn khi mở tài khoản, sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank.

Cụ thể, từ ngày 29/8 đến hết ngày 6/9/2020, các khách hàng đã đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile Banking khi thực hiện thanh toán bằng tính năng QR Pay và nhập mã giảm giá “AGRIBANK29” sẽ được giảm trực tiếp 29% giá trị thanh toán (tối đa 50.000 VND). 

Chương trình được áp dụng trên phạm vi toàn quốc với hệ thống các chuỗi Hệ thống siêu thị BRG Retail, Lotte Mart, AEON, BigC…, chuỗi các cửa hàng ẩm thực của Golden Gate như Kichi Kichi, Gogi House, Sumo BBQ…; Hệ thống các cửa hàng thời trang YODY; Hệ thống cửa hàng thời trang, phụ kiện TokyoLife; Hệ thống cửa hàng chuỗi thực phẩm TH; Hệ thống cửa hàng thời trang Canifa. 

Bên cạnh đó, Agribank cũng triển khai Chương trình “Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank” với tổng giá trị các giải thưởng lên đến 500 triệu đồng. 

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 30/11/2020, tất cả các khách hàng là cá nhân lần đầu mở tài khoản tiền gửi thanh toán tại Agribank, đồng thời đăng ký dịch vụ thẻ (nội địa, quốc tế) và một trong các dịch vụ Mobile Banking (SMS Banking, Agribank E-Mobile Banking, BankPlus), dịch vụ Internet Banking của Agribank sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn của chương trình Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank là Sổ tiết kiệm có kỳ hạn do Agribank phát hành. 

Chuẩn bị cho một năm học mới, trong thời gian từ ngày nay đến hết ngày 10/11/2020, tất cả khách hàng là Tân sinh viên niên khóa 2020 – 2021 (tại các trường đại học, cao đẳng mà Agribank thực hiện thu hộ học phí) thực hiện đăng ký mở tài khoản tiền gửi thanh toán và đồng thời đăng ký dịch vụ Thẻ (Thẻ liên kết sinh viên/Thẻ ghi nợ nội địa) hoặc một trong số các dịch vụ Mobile Banking (SMS Banking/Agribank E-Mobile Banking) sẽ được nhận 01 mã khách hàng. Đây cũng chính là mã dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình và có cơ hội là chủ nhân của các giải thưởng giá trị như: Laptop Asus VivoBook X509JP i5, tai nghe Bluetooth Samsung Galaxy Buds.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm trực tuyến, đồng thời chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi COVID-19, hạn chế tiếp xúc, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm bệnh dịch cho quý khách hàng, từ nay đến hết ngày 30/8/2020, khi khách hàng thực hiện mua sắm các sản phẩm chính hãng của nhiều ngành hàng như: Nhà cửa, Đời sống, Mẹ và bé, Mỹ phẩm, Điện tử điện lạnh... trên siêu thị điện tử Vnshop của ứng dụng Agribank E-Mobile Banking thông qua tính năng Mua sắm trực tuyến ngay trên ứng dụng này và nhập mã “AGRIBANK08” sẽ nhận được khuyến mại giảm giá 10% (tối đa 100.000 đồng) trực tiếp vào giá sản phẩm. Chương trình được áp dụng trên phạm vi toàn quốc. 

Từ nay đến hết ngày 15/9/2020, các khách hàng sử dụng thẻ Agribank JCB để thực hiện thành công với mỗi giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ có giá trị từ 100.000 đồng trở lên sẽ có cơ hội trúng thưởng một trong những sản phẩm công nghệ hàng đầu của Apple như: Macbook Air, Iphone 11, Apple Watch 5 , tai nghe Bluetooth Apple Airpods2.

Agribank còn triển khai Chương trình ưu đãi “Sở hữu Thẻ sang, Hoàn tiền cực đã” với mức hoàn tiền tối đa lên đến 1 triệu đồng dành cho chủ thẻ Agribank JCB Ultimate. Cụ thể, từ nay đến hết ngày 30/11/2020, chủ thẻ Agribank JCB Credit Ultimate sẽ được hoàn 50% giá trị mỗi giao dịch khi thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại POS, hoàn tối đa 1 triệu đồng/giao dịch. Mỗi thẻ được hoàn tiền tối đa 2 lần cho 2 giao dịch thành công đầu tiên trong thời gian khuyến mại./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục