Airbus có tân Chủ tịch phụ trách khu vực châu Á-Thái Bình Dương

19:03' - 04/06/2020
BNEWS Chiều 4/6, đại diện Tập đoàn Airbus thông tin, Tập đoàn này đã bổ nhiệm ông Anand Stanley giữ chức Chủ tịch khu vực châu Á-Thái Bình Dương từ ngày 1/7/2020.

Cụ thể, Tập đoàn Airbus cho hay, ông Anand Stanley sẽ làm việc tại trụ sở Singapore,ông sẽ chịu trách nhiệm lãnh đạo chiến lược, định vị tương lai của Airbus và các bộ phận trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Trong vai trò mới này, ông sẽ phụ trách hoạt động bán máy bay thương mại và quan hệ khách hàng, các vấn đề về chính phủ, quan hệ đối tác công nghiệp và liên doanh, cũng như các hoạt động tại địa phương của Airbus trong khu vực.

Ông Anand Stanley sẽ báo cáo với ông Christian Scherer, Giám đốc thương mại của Airbus kiêm Giám đốc mảng quốc tế, đồng thời hợp tác chặt chẽ với người đứng đầu khu vực bộ phận Airbus Helicopters và Airbus Defence and Space có trụ sở tại Singapore.

Theo giới thiệu của Tập đoàn Airbus, ông Anand Stanley gia nhập Airbus vào năm 2018 với tư cách là Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Airbus Ấn Độ, nơi ông giám sát hoạt động phát triển kinh doanh của Airbus và nâng cao vị thế của hãng với các bên liên quan chính, bao gồm khách hàng, cơ quan chính phủ và các đối tác trong ngành.

Trước khi gia nhập Airbus, ông Anand Stanley giữ các vị trí cấp cao trong thị trường hàng không vũ trụ, quốc phòng và máy bay trực thăng, cũng như quản lý chiến lược và lập kế hoạch M&A. Ông đã từng làm việc với Linde Group, UTC, Pratt & Whitney, Lockheed Martin và Sikorsky. Ông có kinh nghiệm làm việc sâu rộng trên phạm vi quốc tế, với hơn hai thập kỷ tham gia thị trường khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Ông Anand Stanley có bằng MBA của Đại học Virginia-Darden ở Mỹ, bằng cử nhân kỹ thuật của Đại học Andhra, cũng như bằng cao học của IMI-Delhi./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục