Amazon "bật mí" về chương trình ưu đãi mua sắm Cyber Monday

11:25' - 23/11/2021
BNEWS Tập đoàn bán lẻ Amazon ngày 22/11 thông báo sẽ khởi động lễ hội mua sắm Cyber Monday vào ngày 27/11 tới, trong đó hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều chiết khấu và ưu đãi hơn trong dịp cuối năm.

Theo thông báo của Amazon, lễ hội mua sắm đặc biệt này sẽ kéo dài tới hết ngày 29/11.

Các thương hiệu hàng đầu thế giới đã chuẩn bị chương trình chiết khấu sâu, kèm theo quà tặng cho khách hàng khi mua sản phẩm.

Ngoài ra, các khách hàng của Amazon cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp nhỏ.

Đặc biệt, những khách hàng là thành viên cấp cao (Prime Member) của hệ thống Amazon sẽ được phép truy cập sớm hơn 30 phút để mua các sản phẩm trong chương trình "Lightning Deals" trên nền tảng trực tuyến của tập đoàn này.

Để có thể phục vụ chu đáo khách hàng trong dịp lễ cuối năm, Amazon gần đây đã công bố kế hoạch bổ sung 125.000 nhân sự làm việc toàn thời gian và bán thời gian, cùng 150.000 nhân sự làm việc thời vụ.

Mua hàng trực tuyến định hình lối sống của nhiều người trong đại dịch khi các cửa hàng đóng cửa trên diện rộng và những rủi ro khi mua sắm trực tiếp khiến người tiêu dùng phải ở nhà.

Theo Bộ Thương mại Mỹ, doanh số bán lẻ trực tuyến tại nước này đã lên tới hơn 791 tỷ USD vào năm 2020, tăng 32% so với năm trước./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục